< Chương 36 : 1-4-7-8 >

67 11 0
                                    

Từ xa ông Tiêu và Bà Tiêu nhìn theo 2 bóng dáng nhỏ bé giữa sân trường rộng lớn, 1 người cưng chiều cõng 1 người nâng niu như viên ngọc quý. Người còn lại trên môi chưa bao giờ khiến lại nụ cười, thật thoải mái, thật hạnh phúc và cũng không thấy bất cứ sự kiêng dè nào khi họ ở bên nhau, chỉ biết cả Tiêu Chiến và Vương Nhất điều đang phấn đấu trên con đường học tập lẫn tình yêu.

" Ông à chúng ta có nên thay đổi.... ".

" Đi thì vẫn phải đi thôi ".

" Nhưng mà ông thấy đó, tôi chưa bao giờ thấy con nó cười hạnh phúc đến như vậy".

" Dù cho thế nào đi nữa cũng không thể bỏ đi dự định ban đầu của tôi".

" Ông không sợ A Chiến nó hận ông khi biết ông chia cắt tụi nó à".

Bà Tiêu hơi tức giận.

" Tôi sẽ không cấm 2 đứa nó quen nhau nhưng Tiêu Chiến nhất định phải đi du học, nếu Vương thiếu gia kia thực sự yêu nó thì 3,4 chờ đợi sẽ không là gì cả".

" Ông là đang muốn kiểm tra tụi nó, bắt chúng nó xa nhau, nếu Vương Nhất Bác kia thực sự yêu thương A Chiến nó chắc chắn sẽ chờ ngược lại A Chiến sẽ lấy đó là động lực để nổ lực hơn ".

Bà Tiêu hiểu ra vấn đề vui vẻ nói.

" Đúng vậy nhưng khoang hãy nói ra để tụi nó tập trung học, trước mắt cứ nói tôi chấp nhận cho con nó yên tâm ".

Ông Tiêu nhìn Bà Tiêu mỉm cười.
_____

Ngày thi cuối cùng cũng kết thúc 1 cách hoàn hảo, 1 tuần tiếp theo họ sẽ được nghỉ ngơi để chuẩn bị tinh thần cho học kỳ mới đồng thời cho giáo viên thời gian để chấm điểm cho bài thi của họ.

" Cuối cùng cũng thi xong rồi, mình có thể ngủ cả ngày mà không bị ai quấy rầy ".

Quách Thừa vươn vai rồi nói.

" Còn mình có thể cùng Tử Ninh đi tham quan viện âm nhạc và tìm hiểu về nhạc cụ ".

Mỹ Vân hào hứng nói.

" Suốt ngày Tử Ninh, Tử Ninh, cậu cũng vừa phải thôi , bọn mình ăn cẩu của Lớp trưởng và lớp phó đủ no rồi không cần món phụ như cậu đâu ".

Trác Thành liếc Mỹ Vân 1 cái chán ghét nói.

" Siêu Việt đi thôi / Ơ chậm thôi , té mình ".

Tuyên Nghi từ đâu chạy đến kéo tay Siêu Việt lướt qua bọn họ.

" Đó, giỏi thì nói đi, suốt ngày chỉ biết ăn hiếp mình ".

Mỹ Vân bất mãn đánh họ.

" Cái thế giới gì toàn là cẩu lương, thôi về ngủ cho đỡ đau lòng ".

Quách Thừa lắc đầu thở dài chán nản rời đi.

" Tiêu Chiến , sao cậu ở đây?".

Tử Ninh vừa ôm đàn vừa hỏi.

" À thi xong rồi ba mình xin cho mình về sớm hơn khỏi cần chờ sáng mai, mình đang chờ người tới rước ".

Tiêu Chiến quay sang nhìn Tử Ninh.

" À ra vậy thế cậu chờ đi, mình đi trước ".

/ Bác - Chiến / Cùng Nhau Song Hành ( phần 1 ) &quot; Full &quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ