¶ Lớp 10/1¶
" Các em chú ý, tuần sau đại học thể thao diễn ra , có 1 số hạng mục chúng ta cần phải tham gia, cô xét theo thể chất rồi giờ cô cho các em biết , các em có ý kiến gì thì nói cô :
+ Chạy tiếp sức nữ : Siêu Việt, Tử Ninh.
+ Chạy tiếp sức nam : Trác Thành, Vu Bân.
+ Nhảy xa nam / nữ : Tiêu Chiến / Tuyên Nghi.
+ Chạy 1000m nam : Nhất Bác.
+ Chạy 500m nữ : Mỹ Vân.
+ Nhảy xà : Phồn Tinh, Quách Thừa.
+ Cầu lông hợp tác theo khối :
# Nhóm 1: Nhất Bác, Tuyên Nghi.
# Nhóm 2 : Trác Thành , Tử Ninh
# Nhóm 3 : Tiêu Chiến, Song Thư 10/7.
" Em không đồng ý ".
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đồng thanh đứng lên.
" Các em từ từ thôi nào Nhất Bác nói trước, em không muốn chúng đội với Tuyên Nghi à ".
" Thưa cô em thấy lớp mình không nhất thiết hợp tác với nhóm khác".
" Đây là kết quả bốc thăm chúng ta không còn cách nào khác, em ngồi xuống đi, nào Tiêu Chiến".
" Em không muốn hợp tác với bạn Song Thư ấy".
" Sao vậy, em và Song Thư từng học chung 4 năm 2 đứa ít nhiều cũng có quen biết, sao lại thế".
" Bạn ấy phiền lắm, đặc biệt là có những hành động không đàng hoàng với em ".
" Được rồi, cô sẽ nhắc nhở em ấy nhưng quyết định vẫn sẽ không thay đổi, tan học".
" Thưa cô nhưng.... ".
Tiêu Chiến vẫn kiên quyết nhưng giáo viên còn kiên quyết hơn nên cậu đành bất lực.
" Tiêu Chiến nếu em không muốn vào trường quốc tế thì nên ngoan 1 chút".
Cô nghiêm mặt nói rồi rời đi.
" Đúng là rác thì quét mãi không hết ".
Quách Thừa bức xúc.
" Cô ta thích cậu như thế, chắc chắn sẽ lợi dụng cơ hội này để ở gần cậu ".
Trác Thành thở dài.
" Dù sao cũng chỉ là 1 trận đấu, chắc chắn cậu làm được mà, đúng không ".
Tuyên Nghi động viên Tiêu Chiến.
" Đúng lần này cậu phải cho cô ta biết, cô ta hoàn toàn không xứng với cậu".
Tử Ninh vỗ vai Tiêu Chiến.
" Nhất Bác...".
Tiêu Chiến buồn bã quay sang Nhất Bác.
" Không sao, cậu cố gắng 1 chút, mình tin cậu".
Nhất Bác xoa đầu Tiêu Chiến an ủi.
" Nào 1.2.3 cùng nhau chiến thắng .Yeah ".
Họ cùng đập tay quyết thắng.
Nhất Bác tất nhiên không hài lòng về cách sắp xếp này nhưng cậu biết Tiêu Chiến cũng không hề dễ chịu gì, cảm xúc của Tiêu Chiến vẫn là quan trọng nhất. Cậu chỉ dành ở bên cạnh động viên an ủi Tiêu Chiến, dù sao chỉ có vài tiếng, quan sát thật kỹ sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến / Cùng Nhau Song Hành ( phần 1 ) " Full "
LosoweViệc tag là để các bạn dễ dàng tìm được chủ đề liên quan đến 2 anh, mình hoàn toàn không có ý gì khác, mạch truyện điều là theo cảm xúc và cách xây dựng nhân vật. Ngoài ra tất cả những gì xảy ra trong chuyện hoàn toàn không liên quan đến người thật...