< Chương 47 : 1-4-6-8 >

82 12 2
                                    

Kỳ cấm trại của họ coi như là kết thúc 1 cách tốt đẹp, ngoài Tiêu Chiến bị trầy xước nhẹ mọi người điều nguyên vẹn trở về, 1 tuần ở rừng rậm khiến họ thư giãn và nhận ra rất nhiều điều, cũng chứng kiến được sự khắc nghiệt của thiên nhiên và hiểu rõ thế nào là bản năng sinh tồn.

Ở cái nơi mà những con vật nhỏ bé và hiền lành luôn là mục tiêu của bọn thú dữ ,họ được nhìn ngắm bầu trời không bị bao phủ bởi khói bụi và cũng không bị các toàn nhà cao tầng che khuất, cảm giác thật bình yên, 1 chuyến đi với vô vàng sự trải nghiệm và những kỷ niệm ấy sẽ lại được cho vào ký ức của họ, lưu giữ ở đó.

Đang là thời gian căng thẳng để ôn thi thế nên họ điều chọn cho mình 1 không gian riêng tư mỗi người 1 góc.

" Hạ Vân à, mình thấy sợ quá ".

" Cậu sợ cái gì ".

" Nhìn các anh chị ôn thi đến mất ăn mất ngủ, bài tập sách vở thì chất cao như núi Thái Sơn khiến mình thấy thôi đã muốn đi truyền nước biển rồi ".

Gia Huệ thở dài nhìn vào thư viện nơi Tiêu Chiến đang được bao bọc bởi vô vàng sách vở.

" Chúng ta rồi cũng phải đối mặt thôi,cậu có sợ cũng chạy thoát ".

Hạ Vân nhàn hạ trả lời.

" Ôi trời, mình thật không hiểu nổi, cậu lấy đâu ra thời gian mà ngồi đọc truyện ngôn tình luôn đó ".

Gia Huệ quay sang thấy Hạ Vân đang say sưa đọc truyện.

" Tại mình không như ai kia, suốt ngày đi tào lao, đêm đến thì chạy muốn tắt thở để hoàn thành bài tập ".

Hạ Vân từ bao giờ lại biết cà khịa người khác như vậy chứ,giọng điệu đúng là y chang Nhất Bác.

" Hứ ".

Gia Huệ quay đi chỗ khác.

" À đúng rồi, chuyện anh Chiến đi du học sao rồi?"?

" Vẫn vậy thôi, ba mình càng nói càng kiên quyết mẹ mình cũng chỉ đành im lặng ".

Gia Tuệ lắc đầu chán nản.

" Anh Chiến không có ý gì à ".

Hạ Vân tò mò nhìn Gia Tuệ.

" Mình nói anh ấy nói với anh Nhất Bác đi, mà anh ấy không chịu ".

Gia Tuệ có vẻ bất mãn với Tiêu Chiến.

" Nếu đã muốn thử lòng thì còn lâu anh cậu mới nói".

" Cậu cũng đồng ý với anh mình ".

Gia Tuệ ngạc nhiên xen lẫn bất ngờ.

" Không hoàn toàn là thế, mình chỉ đơn giản nói nếu là muốn thử lòng thì nên lặng lẽ rời đi rồi quay về 1 cách bất ngờ, như thế mới hấp dẫn".

Hạ Vân hào hứng nói.

" Cậu đọc lắm ngôn tình rồi đó, đây là đời thực không phải thế giới ảo ở truyện ".

Gia Tuệ bó tay với cô bạn thân lâu năm.

" Thế giới ảo sao? Cậu sai rồi. Đa phần ở truyện điều là những gì xảy ra ở hiện thực,chỉ có điều hơi thêm thắt hoặc phóng đại 1 chút cho thêm sinh động và thu hút ".

/ Bác - Chiến / Cùng Nhau Song Hành ( phần 1 ) &quot; Full &quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ