< Chương 24 : 1-4-2-7 >

95 11 0
                                    

Cuối cùng mùa đông cũng qua đi những lời hứa hẹn điều được lưu giữ nơi những bông tuyết kia, những tia nắng mùa xuân bắt đầu đón chào.Cây bắt đầu đâm chồi ra hoa , mùa này chẳng phải trăm hoa đua nở sao, chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.

" Tiêu Chiến à ".

" Mẹ mình gọi rồi, nói chuyện sau , năm mới vui vẻ ".

Tiêu Chiến cúp điện thoại.

" Xuống ngay đây ạ ,woo thơm quá ".

Tiêu Chiến vừa chạy vừa vui vẻ nói.

" Nào, năm mới phát cho các con chút lộc, đầu năm may mắn, cuối năm thuận lợi nha ".

Ông Tiêu cho mỗi người 1 bao đỏ, mỉm cười nói.

" Mẹ cũng có , chúc Gia Huệ của mẹ thuận lợi tốt nghiệp, xinh đẹp, A Chiến thì khoẻ mạnh ngày càng đẹp trai , Gia Tuệ thì xinh đẹp và phải nghe lời hơn ".

Bà Tiêu xoa đầu từng người nói.

" Con chúc ba mẹ thật nhiều sức khỏe ".

" Sống lâu trăm tuổi ".

" Và ngày càng có nhiều tiền ".

Ba chị em Tiêu Chiến cùng nối tiếp nhau chúc mừng.Cả gia đình họ cùng ngồi quay quần bên mâm cơm, vừa ăn vừa trò chuyện thực sự rất ấm cúng và nhìn cũng thật bình yên.

¶ Vương Gia ¶

" Mọi người tới táo quân rồi, nhanh lên ".

Hạ Vân ngồi ở sofa hối thúc.

" Đến đây ".

Nhất Bác vừa cầm điện thoại soạn tin : Tiểu Tán năm mới vui vẻ, yêu cậu. Vừa đi đến.

" Năm nay thực là hoành tráng hơn năm ngoái luôn ".

" Cái con bé này mấy năm trước em cùng ba mẹ đi nghỉ dưỡng đã xem đâu mà bình luận ".

Nhất Bác ký đầu Hạ Vân 1 cái.

" Ba mẹ xem anh hai kìa suốt ngày ký đầu con"

Hạ Vân nhõng nhẽo nắm tay bà Vương.

" Em là con nít bị thế là đúng rồi ".

Nhất Bác vừa nhâm nhi tách trà vừa nói.

" Em lớn rồi nha, 15 tuổi rồi ".

Hạ Vân đứng lên ngón chân chứng tỏ mình lớn.

" Được rồi, Hạ Vân lớn rồi, Hạ Vân biết yêu rồi".

Ông Vương chỉ biết lắc đầu , châm chọc .

" Ba... ".

Hạ vân đỏ mặt, giận lẫy.

Những ngày đầu năm tất niên là phải tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn trăm hoa đua nở rồi, màu vàng may mắn của hoa mai, màu hồng nhẹ nhàng của hoa đào, màu đỏ rực rỡ của hoa hồng cùng hương thơm của hoa bách hợp, vài cơn gió nhẹ phảng phất mùi thơm từ hoa cỏ dại bên đường.

* Nhóm chat *

Tiêu Chiến : dù có vui thế nào mọi người cũng phải làm bài tập nha.

/ Bác - Chiến / Cùng Nhau Song Hành ( phần 1 ) &quot; Full &quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ