Thoáng cái họ sắp bước vào cuộc thi cuối cùng của học kỳ 2 cũng là kỳ quan trọng nhất, trước khi họ phải vù đầu vào sách vở thì trường cho họ 1 chuyến cấm trại.
" Các em có lẽ thấy thấy thông báo rồi đúng không ".
" Vâng ạ "
" Có thay đổi 1 chút, ban đầu nhà trường định cho các em leo núi nhưng xem xét lại cảm thấy có hơi nguy hiểm nên quyết cho chúng ta 1 chuyến cấm trại ở rừng, thấy nào thích không ".
" Em quá là chờ đợi luôn đó cô ".
Quách Thừa tươi cười lên tiếng.
" Được, thế 2 ngày sau chúng ta tập trung ở cổng trường ai đến trễ sẽ bị bỏ lại đó ".
¶ 2 ngày sau ¶
" Tiêu Chiến ".
" Nhất Bác ".
" Nào lên xe đi ".
Sau khi chọn được chỗ ngồi thì Nhất Bác đưa cho Tiêu Chiến 1 viên thuốc.
" Gì đấy ".
Tiêu Chiến nghi ngoặc.
" Cậu bị say xe mà, uống thuốc chống say xe đến nơi sẽ thoải mái hơn ".
Nhất Bác mở nắp chai nước cho Tiêu Chiến.
" Cảm ơn cậu ".
Tiêu Chiến ngoan ngoãn uống vào.
" Ngủ chút đi ".
Nhất Bác vỗ vỗ vào mình vài cái ra hiệu cho Tiêu Chiến tựa vào.
" Nhất Bác... / Suỵt ".
Quách Thừa vừa lên xe liền hét lên Nhất Bác nhanh chóng ra hiệu im lặng.
" Um...ồn ào ".
" Không sao rồi, cậu ngủ đi ".
Tiêu Chiến tí nữa là tỉnh giấc cũng may Nhất Bác nhanh chóng vuốt tóc cậu.
" Cậu ấy sao ngủ nhanh thế?".
Tuyên Nghi nhẹ nhàng di chuyển rồi hỏi.
" Cậu ấy vừa uống thuốc chống say xe ".
Nhất Bác vặt âm lượng nhỏ hết mức có thể trả lời.
Mọi người cũng dần ổn định chỗ ngồi, xe cũng bắt đầu di chuyển, địa điểm cấm trại này mất khoảng 7h đi chuyển.
" Sau này bài này hay không?".
" Hm mình không biết nhưng giai điệu rất êm tay ".
Tử Ninh cho Mỹ Vân nghe 1 bản nhạc nhưng Mỹ Vân vẫn không thể hiểu hết được.
" Cậu thử đọc lời xem ".
Tử Ninh đưa điện thoại cho Mỹ Vân.
" Cậu như ánh mặt trời của mình, từng nụ cười của cậu khiến tim mình tan chảy, đám mây hoàn mỹ có má lúng đồng tiền thật dễ thương.......... Nguyện vì Tiểu Thất hát vang bài hát này ".
" Không sao, không khóc ".
Thấy Mỹ Vân rơi nước mắt Tử Ninh liền ôm người vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến / Cùng Nhau Song Hành ( phần 1 ) " Full "
AcakViệc tag là để các bạn dễ dàng tìm được chủ đề liên quan đến 2 anh, mình hoàn toàn không có ý gì khác, mạch truyện điều là theo cảm xúc và cách xây dựng nhân vật. Ngoài ra tất cả những gì xảy ra trong chuyện hoàn toàn không liên quan đến người thật...