Con tì niu cái chap máu chó này nàooo
-yorn!!!!!!- rouie gào lên- mày làm gì nó rồi hả thằng mất dạy kiaaaaaaa!
Yorn act cool mất 5s, rồi giật mình đổ mồ hôi lạnh. Oh shit, có phải tao vừa giết người rồi không??? Dạ vâng chính xác là đúng là như vậy đấy anh yorn của toi ạ. Thằng bé đáng thương run rẩy như cầy sấy, thầm cầu nguyện ông toro đang ăn bánh uống trà xem aic cùng với má amily ở trụ sở cảnh sát để không xông ra đây mà bắt nó vì tội bắt cóc gái nhà lành cộng thêm tội danh giết người diệt khẩu và cắp tài sản cá nhân của người khác. Lạy ilumia, làm ơn đừng có đến đây!!
Trong lúc rouie đang tuyệt vọng đau đớn vì mất đi thằng chồng vô tích sự nhưng được cái đẹp trai và yorn đang cầu nguyện để mình không bị còng cổ vô tù ngắm ngày trôi qua sau song sắt thì một chuyện kì lạ đã xảy ra.
Nếu mấy ba đọc mấy chap cuối cùng của kimetsu no yaiba rồi á, thì thằng tan nó đang quỳ trên mặt đất và xác định là ngỏm củ tỏi cê mờ nờ rờ thì bỗng nhiên động đậy rồi sống lại á, thì bây giờ thằng lav nó đang hành động y như những gì trong truyện. tuy nhiên là, tan nó biến thằng quỷ ngầu vãi cả lìn thì cái thằng điên này nó ngẩng lên, mắt mơ màng cười hơ hớ như bị thiểu năng. Rouie hơi giật mình, nhưng tự trấn tĩnh lại và hỏi.
-laville?- giọng bé xíu à.
-?- laville mơ màng nhìn về phía nó, bỗng dưng nhổm dậy, tay dang rộng, tính lao tới ôm con kia. À thì tất nhiên đấy là con điên kia tự nghĩ thế, còn sự thật thì cái thằng thần kinh này lao vút qua con bé một cách phũ phàng và ôm chầm lấy thằng yorn đang rì rầm cầu nguyện cách đó mười bước bay.
Cả yorn và rou act cool đúng 5s...
-đ*t con mẹ thằng điên!! Mày bị thiểu năng à??? Phắn ra mauuuu!!!!!!- yorn gào lên, cố gằng dứt thằng laville đang bám chặt như bọ bám trên cành cây kia ra khỏi người mình. Còn rouie thì khỏi nói, sốc pay acc...
Con bé vùng vẫy, sực nhớ ra là mình có khả năng gọi nguyên team đến cứu trợ thì bùa xì la ba úm, một cái vòng trong to đùng ngã ngửa chói sáng như ánh búa liềm xuất hiện trên mặt sàn nhà thằng yorn, 3s sau một đống lúc nhúc hiện hình tại trung tâm cái vòng trong củ lòi nhưng siu ngầu đấy.
-boss, cíu emmmm!!!- rouie khóc không ra nước mắt, kêu gọi sự cứu trợ từ toàn thể anh em đồng bào lớp A. keera đang không hiểu gì, chợt nghe thấy tiếng đệ cưng của mình gọi, rồi lại quét mắt một lượt nữa thì thấy hai thằng đực rựa đang đứng ôm nhau thắm thiết thì giận tím cả người. thằng mất dạy kiaaaaa, trong lớp có hai thằng gay là đủ lắm rồi nhaaaaa!!!! Đậu má, mày dám bỏ đệ tao mà đi thế à? Tao không giết cả họ nhà mày thì tao đếu làm người!!!
-yorn aaaa, mình yêu nhau nhaaa~~~ laville dụi dụi mặt vào lưng thằng kia, nói bằng giọng nhão nhoét.
-đ... đm... đếu!!!!!!!!! phắn ra!!!! Bọn kia ra đây xem nào, thằng điên này nó lên cơn à???- yorn cố gắng dứt thằng lav ra trong vô vọng, banh họng gào gọi mấy bọn trực ban kiểm lâm lớp A.
-con cẩu của tao!- murad khóc thương ai oán, đau lòng khôn xiết nhìn cảnh tượng thằng bạn của nó đang lên cơn phê bả chó và có lẽ sẽ đếu bao giờ tỉnh lại như lão hạc- không ngờ huynh đệ ta sẽ phải xa nhau một cách nhảm cớt như thế này!
BẠN ĐANG ĐỌC
AOV ACADEMY
RandomYo! Một số câu chyện nhảm nhí của các couple ta ship trong liên quan thoy à. Nàng nào có hứng thì vô nha. Lưu ý: Nghiêm cấm đọc chùa. Cha nào mà có ý định đọc chùa là ta thề ta sẽ vác dép lào đi tìm nhà các cha đó. Dị nên đừng có đọc chùa nha. VÀ T...