37

305 11 4
                                    

tu bi con tì niu của tập trước...

-ê eland, cái con dế của mày kêu réo từ nãy đến giờ rồi đấy. mày không sợ cái thằng gọi cho mày sẽ tức lòi não mà nhồi máu cơ tim lăn ra ngỏm luôn à?- errol ngán ngẩm nói, chống tay lên mặt bàn than thở.

hiện giờ là bọn nó đang đóng quân ở đại bản doanh của tòa báo cáo và thỏ, cố gắng tìm kiếm tin tức về krixi với một mong muốn nhỏ nhoi là làm thằng nak nó hạ hỏa, chỉ sợ nó mà khùng lên mà quét mega một phát thì cả lũ ăn cớt. eland'orr hoàn toàn bỏ ngoài tai lời nói của thằng bạn chí cốt, tập trung cùng mấy đứa còn lại tra cứu các thứ trên facebook. và tình trạng cái chuông điện thoại của nó sẽ còn kêu inh ỏi trong vài ngàn năm nữa nếu keera không bảo nó nghe điện thoại.

-nhấc máy đi, điếc tai vờ lờ- keera lầm bầm,  ánh mắt sắc lẻm như muốn băm chết hằng chồng của nó ra thành cám lợn- mày định để cái thứ nhạc chuông nhảm shit đấy của mày tra tấn lỗ tai của bọn tao trong bao nhiêu lâu nữa hả?

-à.. ừm... tao nghe đây- thằng bé sợ hãi rúm ró các thứ, nuốt nước bọt cái ực rồi móc cái điện thoại ra uể oải nghe- aloooooooo, thằng nào gọi bố mày đấy??

-eland'orr, chiều nay, đúng ba giờ, có mặt tại công ti sự kiện tiệc cưới con bò vàng để chuẩn bị cho lễ cưới ngày mai nghe rõ chưa?- một giọng nam trầm thấp như đang phê cỏ vang lên trong không gian yên tĩnh- đừng có mà đến trễ, krixi không thích chờ đợi.

nakroth nghe đến tên krixi thì như bừng tỉnh, chạy đến bên eland'orr gào như một thằng thiểu năng vào cái điện thoại.

-krixi đang ở đâu?- thằng bé gào lên như đang bị bắt cóc và bị bán sang trung quốc cướp sắc- ông là thằng chết mịa nào? sao lại giữ krixi?

-eland'orr, ai vậy?- giọng bên kia có chút khó hiểu. tự dưng bị ăn chửi sấp mặt như thế mà không ngạc nhiên mới lạ.

-à, ông đừng lo, chỉ là một người hâm mộ quá đà của vợ, à.. nhầm, của krixi thôi mà- eland'orr ngay lập tức đính chính lại khi nhìn thấy ánh mắt nhọn hoắt như muốn xiên thủng mình vài lỗ của thằng nak. thằng bé nói tiếp- được rồi, công ti tổ chức sự kiện tiệc cưới con lợn vàng chứ gì? ok nhớ rồi.

-chờ đã! con b...

tút tút tút.

eland'orr thản nhiên cúp máy mà không hề biết mình vừa mắc một sai lầm nghiêm trọng.

-ê, tìm cho bố mày xem tiệc cưới con lợn vàng là cái chỗ quần què nào?- alice đang hút trà sữa, gác chân lên ghế chỉ tay ra lệnh cho zata đang cắm cúi đánh liên quân trên máy tính. thằng bé đành ngậm ngùi tắt đi để tìm cho ra cái chỗ con lợn vàng.

-what?- zata nhìn cái địa chỉ mà cười méo cả mồm- lết đít đến tận tân liên hiệp? đờ phắc? cách đây vài ngàn cây? cái thằng tổ chức đám cưới nó bị ngu người à?

-ừm- keera soi xét cái địa chỉ- đến đấy đi, méo làm sao hết.

...

-hộc... hộc... hộc- rouie quẹt mồ hôi trên trán, thầm rủa cái lũ chết dẫm bắt con bé phải tự lết đít đến kia trước. ừm, tại rou nó bá quá, di chuyển được nguyên team nên bọn nó bắt con bé đến trước và lấy lí do là cần ở lại tìm thêm thông tin- bố mày di chuyển được cả team thì bắt bố mày đến trước à? thần kinh- rồi con bé hô to- thần vực!

một vòng tròn lớn phát sáng chói đến mù con mịa nó mắt xuất hiện, vài giây sau là một lũ lúc nhúc xuất hiện ở giữa vòng tròn đấy đang dụi dụi mắt vì nó chói quá.

-mày bị ánh sáng của đảng ám à con kia?- violet lấy tay che mắt đi- chói gì mà chói hơn cả ánh búa liềm?

-bruh, cái lần mà tao học được cái này thì ông xeniel đánh rớt mặt trời vào cái vòng này, cộng thêm ông gildur đang tạo dáng búa liềm nên nó mới chói sáng rực rỡ như thế- rouie phổng mũi tự hào kể về cái lịch sử cực kì oai hùng của cái ulti siêu ngầu của nó.

-à thế à- butterfly cười khẩy- nghe cũng ghê gớm nhỉ?

-chứ còn gì?- rouie chu mỏ lên.

-thôi lắm chuyện quá. vô bên trong mà tìm vợ cho thằng nak kìa. nó điên lên đến nơi rồi đấy- murad khoanh tay chán nản nói.

bây giờ cả bọn mới thấy thằng nak đang run run người, gân xanh gân đỏ nổi lên trong phát thương. bọn nó biết điều mà cun cút lui vào trong. riêng bé eland tội nghiệp phải gánh chịu hai luồng sát khí, một là từ phía của keera và một là từ nakroth.

-ê, đám cưới của krixi là ở chỗ nào?- laville cục súc túm lấy cổ áo của thằng bé lễ tân đang ăn oishi uống yomost làm cho thằng bé sặc sữa mà mà ho sặc sụa. nó vuốt vuốt ngực mấy cái, cáu kỉnh nói.

-làm cái quần gì vậy?- nó chỉnh trang lại cổ áo và lầm bầm. tự dưng mắt tròn xoe, nó ngỡ ngàng hỏi- rou?

-tao hả?- rouie chỉ tay vào mình- tao làm sao? bố mày quen mày đéo đâu?

-eeee tao là yorn nè, cái đưa mà hồi nhỏ mày bảo sẽ cưới tao khi lớn lên í!





AOV ACADEMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ