- thông báo mới nè mấy ku!- butterfly cầm một tờ giấy A4 chạy một mạch vào lớp. chẳng may vấp mẹ nó chân vào cạnh bàn, butterfly cầu trời cho mình đáp đất an toàn. ai dè, ông nakroth bên cạnh lại mở lòng từ bi, đưa tay đỡ ngang eo của con kia để tránh cho nó một tai nạn thảm khốc. từ cái việc làm hết sức nhân từ ấy đã chia ra làm hai luồng gió khác nhau.
- Đ!T CON MẸ THẰNG NAK! MÀY LÀM GÌ NGƯỜI YÊU TAO THẾ????- murad gào lên.
-đm thằng nào sủa to thế?? để yên cho bố mày làm bài không cho ăn đầy mồm kẹo đồng bây giờ!- capheny đang chép bài ở góc lớp cũng gào to không kém.
-nakroth???- butterfly ngơ ngác nhìn thằng óc lờ mà hiện giờ đang là mục tiêu của con bò murad.
hên cho anh nak là bây giờ krixi vẫn chưa tớ lớp. chứ bả mà ở đây rồi thì ông nak cứ xác định đê. đấy mới là phe thứ nhất, bây giờ mới đến phe thứ hai nè.
-oh shit!- keera mắt tròn mắt dẹt- thằng murad bị cắm sừng rồi!
-cắm cắm cái quần què nhà mày!- murad phẫn uất, nhưng cũng tem tém không dám lao vào tẩn cho con keera một trận vì biết là một, mình sẽ không thể defeat được nó và thứ hai, còn bị nó tẩn ngược lại sấp mặt.
-có khi tao đổi sang ship cặp nakroth-butterfly nhể?- alice xoa cằm cười cười một cách nguy hiểm.
-dụ gì hot??- thorne cầm chai nước tung tăng vui vẻ đi vào lớp, nhưng thấy tình hình chiến sự căng thẳng quá nên cũng biết điều mà im im lui về chỗ như một con cún.
-có dụ gì hot??- thorne nhỏ giọng hỏi sinestria đang lơ mơ buồn ngủ bên cạnh.
-em cũng không rõ lắm, hình như là thằng nakroth lỡ làm cho butterfly cắm sừng người yêu nó thì phải- sinestria lờ đờ nói.
-oh shit!- thorne rít lên, nhưng tất nhiên là không để cho ai nghe thấy rồi, không thì chắc nó không an ổn mà lết được cái xác về nhà mất.
quay lại với tình hình chiến sự căng thẳng ở bên kia nào.
-nakroth! mày chán sống rồi à mà dám đụng người yêu tao????- murad hiện giờ đã quạo lắm rồi í.
-bố mày thèm à! tao mà không đưa tay ra đỡ thì con vợ mày ngã sấp mặt từ lâu rồi!- nakroth cũng phản bác lại đến cùng.
-mày vẫn còn đưa ra được cái lí do hãm lờ đấy à??- murad chuẩn bị thần xông vào oánh lộn với thằng kia- có giỏi thì ra đây giải quyết như hai thằng đàn ông xem nào!
-bố mày lại sợ mày quá!- nakroth cười khinh khỉnh, tay kéo ghê bước ra thách thức.
-à thế à- murad nhếch mép cười nhạt.
-à thế làm sao mà à?- nakroth nóng đầu quát.
-nói cho mày biết nhá, từ lớp một đến lớp năm tao còn chưa sợ. dăm ba cái thằng tép riu như mày mà cũng đòi đụng tay vào tao?- murad cũng không kém cạnh.
...
tại một diễn biến khác ở góc lớp:
-gắt nhể?- annette chống cằm ngồi hóng drama.
-yêu nhau lắm cắn nhau đau. để đến ngày hai đứa nó lăn qua yêu nhau thì thôi chết dở- alice ngồi mơ mộng về một tương lai huy cmn hoàng.
-dẹp mẹ đi- keera cho alice một cái bạt tai thân thương, đập vỡ cái bong bóng mơ mộng của con bé.
-im ngay, ngồi xem tiếp kìa- capheny gắt lên khe khẽ, ra hiệu cho bọn kia im lặng.
-tao phải quay lại giờ phút lịch sử này mới được. để lỡ thì tiếc lắm- eland'orr rút điện thoại ra bấm máy quay.
-ok luôn, quay sắc nét vào, full HD không che. tối về gửi cho tao!- keera nói.
quay lại với chiến trường nào!
-thôi thôi dẹp mẹ đi, nhức đầu quá!- butterfly đứng ra can ngăn hai thằng óc bò sắp xông vào tẩn nhau sấp mặt- thứ nhất là bố mày đéo thích thằng nakroth, mày nghe rõ chưa hả mu?? và thứ hai là, đm, bớt trẻ trou đi ku! mày nghĩ thằng nakroth sẽ bỏ con krixi mà quay qua thích tao hả?? mà có thế thật thì tao cũng chỉ thích có mình mày thôi!
murad nghe thế thì sốc đến tận óc, bọn ở góc lớp thì tròn hết cả mắt lên.
-cái vẹo gì cơ?
-ghê nha ghê nha!
rồi con butterfly đứng lên bục giảng tuyên bố rõ ràng, cái khoảnh khắc huy hoàng mà sau này mọc thành đám cưới của tui nó:
-tao tuyên bố, từ giờ thằng nào động vào người yêu tao thì đừng trách tao vô tình nghe rõ chưa?
-hú hú!! chúc bọn mày trăm năm hạnh phúc!- alice vẫy vẫy tay.
-ô kê, quay lại vấn đề chính tao muốn nói. tuần sau đi sở thú Ba Con Gà chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
AOV ACADEMY
RandomYo! Một số câu chyện nhảm nhí của các couple ta ship trong liên quan thoy à. Nàng nào có hứng thì vô nha. Lưu ý: Nghiêm cấm đọc chùa. Cha nào mà có ý định đọc chùa là ta thề ta sẽ vác dép lào đi tìm nhà các cha đó. Dị nên đừng có đọc chùa nha. VÀ T...