35

424 15 3
                                    

tua đến 10 năm sau. ok bác.

____________________________________

sau khi bọn nó hành quân đến cung điện ánh sáng, chiến dịch tàn phá của công do ba con mẹ thần kinh nào đó mà ai cũng biết là ai rồi đấy cầm đầu đã được tiến hành. nếu vào cung điện ánh sáng bây giờ, bạn sẽ được chứng kiến một cảnh tượng cực kì oai hùng của một lũ lúc nhúc, đi tới đâu đập phá tới đó, gào thét hú hét inh ỏi cả tòa nhà. ilumia đang tức nổ não, chỉ hận không thể đá đít bay mẹ cái bọn mất dạy kia về mẹ nó hành tinh của bọn nó đi để bà có thể yên bình mà skin care. da bà mà mọc mụn, lão hóa thì bà giết hết bọn mày.

cho đến một hôm, krixi đã có một phát hiện động trời làm thay đổi cả cục diện của vũ trụ.

-ê nak, xem này!- krixi ngó đầu vào trong một căn phòng, tay vậy vẫy nakroth đang đập phá mấy bức tượng ở đằng kia ra.

-sao, làm sao?- nakroth ném đầu bức tượng qua một bên, chính xác đó là cái đầu của ilumia, chạy sấp mặt đến bên vợ yêu của nó.

-nhìn- con bé chỉ vào bên trong- cãi máy gì lạ vãi nồi, không biết nó dùng để làm cái méo gì nhở? trông như quả trứng bị giật điện á.

-vãi loz luôn đầu cắt moi- keera không biết từ khi nào đã chạy đến chỗ bọn nó, kéo theo đó là một lũ hiếu kì bu lại cùng- time machine hả mày? nhìn giống vãi nồi. tao từng xem cái này trên fanpage của thằng thỏ với thằng cáo rồi, chắc chắn đúng là chính xác như vậy!

-thế tức nghĩa là...- capheny ngập ngừng- nếu chui vào bên trong cái thứ của nợ này thì tao với mày có thể đi đến tương lai hả?

-cả quá khứ nữa- errol bổ sung.

-mày nghĩ thế nào hả rouie? ê rou, mày đâu rồi?- violet đang tính quay sang hỏi rouie thì đã không thấy con bé đâu.

-tao ở đây nè!- rouie từ bên trong cái quả trứng dị vãi nồi kia vẫy vẫy tay ra- vô đây đi, rộng lắm.

-mày bị điên à!- butterfly gào to- thằng kia đâu, mày trông vợ của mày như thế đấy à óc lợn?

-đây đây, đang ở cùng vợ rồi!- laville rất hồn nhiên  hét ra cùng- tao tiện thể đã bắn nát mẹ cái bảng điều khiển rồi, một đi không trở lại luôn, ai đi với tao không?? đây sẽ là một kỉ niệm đẹp đẽ của tuổi thơ hahaha!!!!

-đồ điên!!- cả lũ gào lên rõ to, chỉ hận không thể bổ đầu nó ra xem bên trong đấy chứa cái mẹ gì. bây giờ bọn nó mới thấm thía ra một điều, não thằng này hoạt động y như một túi trà lipton, bao nhiêu tinh hoa đất trời chảy hết mẹ ra ngoài, chỉ giữ lại bên trong là cặn bã. đấy là một sự lí giải vô cùng hợp lí cho việc nó ngu hơn cả cụ tổ con lợn. đáng sợ vãi nồi.

-rou, chờ tao đi với. để tao đập nốt cái bảng điều khiển cho nó nát hẳn cái đã!- keera hào hứng nói, chạy vụt vào bên trong, mặc kệ thằng eland'orr đang í ới gọi lại: "mày đi đâu thế??"

lại được cả mày nữa à??? theo phong trào của nó, capheny và alice đã hùng dũng tiến lên và gia nhập hội những con người thần kinh của ngân hà và cùng nhau đập nốt cái bảng điều khiển cho đến khi nó chỉ là một đống sắt vụn vô dụng. 

AOV ACADEMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ