Bọn nó vui vẻ chưa được bao lâu thì violet bỗng hét lên:
-bỏ mẹ rồi mày ơi! Còn đám cưới của con kri! Thằng lờ kia, mày còn đứng vểnh mông ngắm ruồi ở đấy làm cái gì?? Con vợ mày sắp kết hôn với thằng bạn thân mày đấy thằng ngu!
-ớ, quên mất!- nakroth vò vò đầu, túm tay keera đang lơ nga lơ ngơ đứng một góc chạy biến đi như gió. Trước đó bọn nó còn nghe thấy keera hét lên với nakroth- con kia mà cưới thằng eland, bọn nó mà đeo nhẫn mẹ nó rồi thì đừng hỏi tại sao tao băm cả ba đứa mày ra nghe rõ chưa?!!
...
Trong lúc đó...
Krixi đang sốt ruột nhìn vào cái điện thoại, chốc chốc lại ngóc đầu lên coi đồng hồ. con bé thầm rủa xả thằng chồng vô tích sự của nó, không biết bây giờ còn đang lạc trôi phương nào mà đếu đến cứu nó. Con bé biết thừa nếu bây giờ mà thành thân với thằng lờ này thì không chắc quãng đời về sau nó có thể sống yên ổn trong bao lâu. Dám cá là con kee nó sẽ biến thành hồn mà đi ám nó cả đời quá.
-ê kri, nhanh lên mày!- eland'orr trong bộ lễ phục của chú rể, ngó đầu vào gọi krixi đang ngơ ngẩn. nhìn thấy con bé vẫn đang mặc cái váy màu hồng mà thằng nak tặng, thằng bé không khỏi thắc mắc- mày còn ngồi đấy làm gì? Không đi thay váy đi?
-tao không muốn- krixi nói nhỏ- thằng nak có đến không? Đã ai đến chưa?
-khách khứa đến hết rồi, nhưng bọn kia vẫn chưa thấy đâu- eland'orr nói. Rồi nó thở dài, tiến đến ngồi xuống cạnh krixi- yên tâm đi mày, tao biết thằng ngu đấy nó vô tích sự vãi nồi ra, nhưng mày yên tâm là nó sẽ hiện hồn ngay thôi. Nên là bây giờ mày phắn mịa vào cái wc, mặc hộ tao cái bíp màu trắng trắng kia lên rồi xách mông ra ngoài đi. Tao sẽ nghĩ cách trì hoãn cái đám ở ngoài để đợi bọn kia đến, ok chưa?
-ờ- krixi gật gật, thở dài một hơi- nhờ mày vậy.
-yên tâm- eland'orr đứng dậy, chỉnh trang lại lễ phục rồi nói- mày càng lâu ra càng tốt, ok nhá!
...
-kee, chạy bíp gì mà... nhanh vãi cớt! chờ... hộc... tao với!!- hiện giờ nakroth đang khóc không ra nước mắt, chân chạy hết tốc độ rồi mà vẫn không theo kịp con mẹ kia. Đậu má, nó gắn mô tơ vào chân à? Chạy đéo gì nhanh vờ lờ. flash gọi bằng cụ à? Dùng hết mẹ skill lả lướt các kiểu con đà diểu rồi mà vẫn đếu đuổi được nó. Chắc là tại ulti nó đi xuyên tường được á. Qua đường nó chỉ cần bật ulti lên là bay vèo vèo như tên lửa mà cóc lo đụng trúng ai. Còn thằng bé thì qua đường phải chờ đèn đỏ các thứ, vượt đèn đỏ mấy lần rồi, kết quả là tốn 3k quân huy cho thằng cảnh sát giao thông mặt hãm lờ cười nhe nhởn lúc thu tiền của nó.
Con kia vẫn chạy vèo vèo như cưỡi tên lửa, mặc kệ thằng nak đang í ới đằng sau. Việc duy nhất bây giờ của nó cần làm là cướp bạn trai nó về, rồi sau đó đốt nhà thờ để thủ tiêu hiện trường, không cần lo sau này sẽ có ai phải làm đám cưới ở cái nhà thờ quần què này nữa. uầy, tôi thật là tốt mà!
...
Trong lúc đó...
-các con có đồng ý sống với nhau đến khi chết nhăn răng, đánh sưng mỏ cũng không rời xa nhau không?- cha xứ hiền con mẹ nó từ hỏi. krixi im lặng hồi lâu, cắn môi không nói, trong lòng đang cầu mong thằng nak phắn đến đây để cíu thoát nó khỏi cái chốn củ lìn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
AOV ACADEMY
RandomYo! Một số câu chyện nhảm nhí của các couple ta ship trong liên quan thoy à. Nàng nào có hứng thì vô nha. Lưu ý: Nghiêm cấm đọc chùa. Cha nào mà có ý định đọc chùa là ta thề ta sẽ vác dép lào đi tìm nhà các cha đó. Dị nên đừng có đọc chùa nha. VÀ T...