lau bụi nào. lâu lắm rồi nhỉ?
___________________________________
-hờ, đáng sợ vãi- alice rùng mình- đéo thể tin nổi thằng enz với thằng tul đã có con với nhau.
-bọn nó triển nhanh thật, tao cũng sốc. chưa gì đã lên làm mẹ thiên hạ rồi. trong đó thì tao vẫn còn ngồi chờ thằng mất dạy nào đó hỏi cưới đến mốc cả mồm- capheny cười méo xệch- à mà butter, bao giờ mày với mu cưới thế?
-cuối tháng này- butterfly nói- trên facebook ầm ĩ đây này, mày lên mà xem- butterfly cười tươi- tao chọn được cả nhẫn cưới rồi cơ, đẹp cực!
-nhắc mới nhớ, thế mày với con kri thì sao hả nak?- errol hỏi- thấy hai đứa mày yêu thương mặn nồng nhất lớp mà. nhìn ngứa cả mắt. thề, nhiều lúc tao muốn đá bay mẹ con krixi đi để mày trở lại làm anh em của bọn tao chứ mày suốt ngày bám theo vợ bọn tao không cam.
-cam đầu bờ- nakroth gằn giọng- mà con krixi đâu rồi? vợ ơi?
nhưng đáp lại nak đáng thương chỉ có tiếng chó sủa văng vẳng và một không gian yên tĩnh đến đáng sợ, không có chút gì đó sót lại của krixi. thế là nó bắt đầu hoảng cả lên.
-vợ ơi??- nak tiếp tục ngó nghiêng xung quanh, mồ hôi bắt đầu vã ra như tắm- mày trốn đâu ra đây coi!
-nó có ở đây đâu mà tìm!- violet vì quá ngứa mắt, không nể nang gì mà đập bốp vào đầu thằng nak một phát thật lực- nãy giờ có thấy đâu mà réo mới chả gọi. mắt mày để dưới mông à?
-chết rồi, nó đâu mất rồi?- nakroth vung tay múa chân loạn xạ, gầm lên- con mẹ nó, rời ra cái là có chuyện!
-drama kinh vậy?- eland'orr hóng hớt, cười cười nhìn thằng nak đang phát khùng lên như trốn trại.
bốp! bỗng dưng một viên gạch thương hiệu trị ngứa mồm rơi từ trên trời xuống, đáp đất an toàn trên đỉnh đầu của capheny làm con bé tóe máu, lăn ra chết ngắc. nakroth cầm viên gạch lên, gỡ lấy một tờ giấy màu hường nam tính đính trên đó rồi quăng viên gạch qua một bên với vận tốc một nghìn km trên giờ. với kinh nghiệm của việc đã từng né rất nhiều thứ từ phía butterfly, murad né sang một bên. ai ngờ viên gạch bay một vòng rồi nhắm thẳng đến mặt thằng bé rồi đập một phát chí mạng làm mũi nó lệch sang một bên.
-con mẹ mày thằng kia, ném thế đéo nào mà nó dí theo tao như bị ám vậy?- murad gào lên, nhưng không có lấy một chữ lọt vào tai con lợn đang nghiêm túc nghiên cứu tờ giấy khả nghi kia.
nakroth đọc qua một lượt rồi sắc mặt bỗng trở nên trắng như tào phớ, vai khẽ run như bị điện giật. errol thấy thế thì nghi ngờ hỏi:
-mày làm sao đấy? phê cỏ à?
-phê cái quần què-nakroth đè giọng xuống, nghiêm trọng nói- kri sắp kết hôn với đứa khác!
im lặng...
-vãi loz luôn đầu cắt moi!- cả bọn đồng thanh hét lên- mày bị cắm cho cái sừng cho vãi cả nhái!
-cắm cái beeeeeeeep!- nakroth gào lên- vợ tao sắp kết hôn VỚI ĐỨA KHÁC ĐẤY!
-rồi rồi bình tĩnh!- alice cười trừ, cố gắng hạ hỏa một thằng nak nóng như cái lò- yên để bọn tao nghĩ cách xem coi!
-ừm, trước tiên là cần tìm ra xem chồng tương lai của nó là ai- rouie xoa cằm- boss, boss là cộng tác viên ở tòa báo của thằng cáo với thỏ đấy, boss thử lên mạng hóng hớt xem có gì không đi! đằng nào kri nó cũng nổi tiếng mà.
-ơ tao mà làm phóng viên á?- keera ngơ ngác- ngầu vãi nồi. chờ tí để tao xem.
-theo như nguồn tin mới nhất đến từ chủ chuỗi tiệm cafe chó là nak nổi tiếng- krixi, cô nàng cho biết là mình sắp kết hôn với anh chàng đẹp trai khoai to mang tên eland'orr. khi trả lời hỏng vẫn, khuôn mặt cô ấy có chút biến sắc như miễn cưỡng, không biết là có ẩn khuất gì trong vụ việc này không. bản tin cáo và thỏ đến đây là hết. p/s: nếu có thông tin gì mới chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật cho quý vị.
im lặng phần hai...
-con mẹ mày thằng chó!- keera khùng lên, lao vào đánh thằng tới tấp, mắt bốc lửa nói- tại sao con kri lại cưới chồng taooooooo!! mày trông vợ mày như thế đấy à??????
-ư, tao có biết đâu??- nakroth ôm đầu chịu đựng- sao mày đánh tao??
-tại không có con kri ở đây nên tao phải đánh mày!- keera gầm gừ- thế là thế nào?!
-bố mày biết được à??- nakroth oai oán kêu lên mày phải từ từ chứ!
-từ đầu buồi!- keera gào lên nói, càng ngày đáng càng hăng- mai nó cưới rồi, làm thế nào bây giờ!!!!!
-cái đệt?- eland'orr cười méo xệch, xông đến kéo con kia ra khỏi thằng bạn chí cốt của nó trước khi cái mặt đẹp trai của thằng kia bị giã cho sưng vù như cái đầu heo- từ từ, tao có cưới nó đâu mà lo!
-mày thì biết cái gì?- keera vùng ra, dí cái điện thoại vào mặt thằng bé- cái gì mà eland'orr là người đề nghị trước? mày định cắm cho tao cái sừng đấy à?
-ơ, tao không biết gì nhé!- eland'orr ngơ ngác nói- hay nó bị ép? tao cũng có biết gì đâu?
-mày phải từ từ đã!- vio;et xen vào can con kia- bây giờ xem con kri đang bị giam ở chỗ nào, mai cả đám đến phá đám cưới cướp dâu, thế là mày vừa không bị mất chồng thằng nak vừa không mất vợ, lợi cả đôi đường còn gì!
-lát nữa thế nào thằng eland nó cũng bị gọi hồn đến chỗ con kri cho mà xem, chỉ cần đi theo nó là được- butterfly nói.
-ờ, vậy cũng được- con bé hơi bình tĩnh lại, miệng lầm bầm đầy sát khí- mày móc cái điện thoại ra xem đã có ai gọi chưa. tao mà gặp được cái thằng nghĩ ra cái hôn lễ nhảm shit này thì tao thế tao băm nó ra cho nó chết mẹ luôn. luộn cả ruột. dám cướp chồng bà mày à, mày chết chắc rồi con ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
AOV ACADEMY
RandomYo! Một số câu chyện nhảm nhí của các couple ta ship trong liên quan thoy à. Nàng nào có hứng thì vô nha. Lưu ý: Nghiêm cấm đọc chùa. Cha nào mà có ý định đọc chùa là ta thề ta sẽ vác dép lào đi tìm nhà các cha đó. Dị nên đừng có đọc chùa nha. VÀ T...