-ê mày, biết vụ gì chưa??- butterfly gom lũ con gái vào thành một túm tụm trông chả ra làm sao cả. con bé nghiêm trọng nhìn vào lũ bạn của nó, thấp giọng nói:
-thằng chậu của tao nó bị bắt vì tội đi chung với thằng preyra rồi.
giải thích chút, chậu của butterfy là murad á các ba. krixi nghe xong thì chả hiểu gì. con bé tò mò hỏi:
-thế là sao mày???
-là dư lày- butterfly thở dài- bọn mày biết đấy, corona đang lan sang cả athanor rồi. hôm qua thằng preyta nó dẫn con rồng của nó đi công viên Ba Con Thọt chơi. thế là lúc nó đang mua kẹo bông cho con rồng thì con rồng nó hắt xì một phát, rồi nó ọi ra một bãi nước dãi. thằng preyta thì không để ý lắm, nên là nó còn đi chơi với con rồng đến tối cơ. nửa đêm nó gọi thằng chậu của tao dậy đi đánh rank, thế là đến sáng hôm nay nó có biểu hiện của người bị corona. đi đến bệnh viện thì ông quillen phán cho một câu xanh rờn là nó dính virus rồi. thế là vác cả thằng murad đi cách li luôn. nghe nói là cả cái công viên đấy đem đi cách li hết. khổ thân ông bán kẹo bông, nhà có mỗi đứa con nhỏ mà cũng phải xách cổ nó đi cách li.
-căng nhể- violet xoa cằm nói- tao về bảo ba tao mua khẩu trang đây.
-ông gà rán lắm tiền nhiều của, mày bảo ông phát cho mỗi học sinh một hộp khẩu trang n95 đi- annette sáng hết cả mắt lên
-điên à mày? thế thì nhà tao sạt nghiệp à?- violet ức chế cốc đầu cái con vừa đưa ra một cái đề nghị ngu xuẩn mặc dù nó nổi tiếng là thông minh.
-may mà sáng nay tao đeo khẩu trang- airi vuốt ngực thở phào.
-ê mày, ngoài hành lang có vụ gì ý mày!!!- alice hét to gọi cả lớp ra xem, cắt đứt cuộc nói chuyện của mấy đứa con gái trong lớp. cả lũ chạy như bay ra cửa lớp, chen chúc nhau để xem có vụ gì bên ngoài. và một cảnh tượng hỗn loạn bày ra trước mặt tụi nó.
hiện tại là tụi nó đang nhìn thấy nakroth và keera đang chạy bán sông bán chết, thỉnh thoảng còn phải nhảy lên để né nhưng cú vụt gậy của giám thị zuka. nguyên nhân của vụ thảm sát này là do keera và nakroth nhất định không chịu rửa tay sát khuẩn trước khi vào trường và cả việc thằng nakroth ngứa mồm cà khịa ông zuka nữa. ai chả biết cái nước rửa tay này có mùi cực kì tởm lợm nên bọn nó lấy lí do là còn có một số việc quan trọng cần làm. ông zuka có vẻ xuôi xuôi, chỉ dặn thêm là lên lớp nhớ sát khuẩn tay. cứ tưởng thoát êm đẹp rồi, ai dè thằng nak nó ngứa mồm bồi thêm một câu:
-thầy béo lắm rồi đấy, tập thể dục chăm vô, vừa giảm cân vừa tăng cương sức đề kháng chống dịch.
kết quả của câu nói đấy là tình trạng hiện giờ của hai đứa.
-đm thằng nak!- keera vừa chạy vừa thở vừa mắng chửi nakroth- óc chó, não bò, pig brain, ngu ngốc, đần độn, thần kinh, thèm đòn, ...!
-tao biết rồi, mày đừng có nói nữa, tao điếc tai quá!- nakroth thở hồng hộc, nhảy sang một bên để tránh ông giảm thị- tại lúc đấy tao dùng cái đầu gối để suy nghĩ.
-con mẹ mày nữa, lát về tao méc krixi!- keera cực kì phẫn uất kêu lên- ngu thì cũng ngu vừa phải thôi chứ bitch!
-thầy ơi tha cho em thầy ơi, đứng gần nhau là bị dính virus đấy thầy!!- keera van xin ông giám thị.
-đúng rồi thầy, dính virus lại đi cách li ăn lầm ngủ lốn lại béo thêm đấy thầy!- nakroth thở gấp
-ờ, có lí- ông giám thị béo dừng lại, lấy tay xoa xoa cằm- đứng gần tụi bây tao bị dính corona thì toi. tao còn vợ già con thơ ở nhà, không thể đem tất cả chúng nó đi cách li được- nói rồi, ông tung tăng đi về phía phòng giáo viên.
-vãi cả lờ- butterfly há hốc mồm, còn keera thì nhìn nakroth như muốn giết người. tối hôm ấy báo đã đưa tin:
BẢN TIN THƯỜNG NHẬT CÙNG THỎ PHÊ CỎ VÀ CÁO LÁO NHÁO
ngày buồn tháng nhớ năm thương, một học sinh của AOV academy đã bị đem đi cách li do dẫn pet bị nhiễm corona đi chơi. hiện nay vẫn chưa có thêm thông tin gì về bệnh nhân này, nếu có thêm chúng tôi sẽ thông báo sớm để toàn thể người dân được rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
AOV ACADEMY
RandomYo! Một số câu chyện nhảm nhí của các couple ta ship trong liên quan thoy à. Nàng nào có hứng thì vô nha. Lưu ý: Nghiêm cấm đọc chùa. Cha nào mà có ý định đọc chùa là ta thề ta sẽ vác dép lào đi tìm nhà các cha đó. Dị nên đừng có đọc chùa nha. VÀ T...