te le pọt tới chỗ rou với lav làooo
-lavvv, bỏ tay ra!! con mạ mày đau vê nồi!- rouie gào thét inh ỏi, cổ tay bị thằng suốt ngày ghen tuông vớ vẩn kia nắm đến mức đỏ ửng. mé nó chớ, quá đáng nó cũng vừa vừa phai phải thôi chớ thằng điên! tổ sư nhà mài!!!! rouie chỉ hận không thể xé xác thằng kia ra làm vài tỉ mảnh cho bõ tức.
laville vẫn cứ phăm phăm bước đi, mặt hằm hằm như sắp chém cả họ nhà con rou đến nơi. điên cũng phải, tự dưng có cái thằng cờ hó xông ra như mootjj vị thần, xong rồi dùng cái giọng như chọc cẩu để nói chuyện với vợ nó thì thằng bé chịu thế méo nào được. tức đến nổ não, sôi cả ruột gan, mé nó cái thằng yorn gì đó mất dạy!
laville mặt sầm sì như mất sổ gạo, phăm phăm lôi xềnh xệch con kia đi như lôi cái bao tải. còn con bé thì gào thét inh ỏi, mong mỏi nhỏ nhoi là sẽ có một anh đẹp trai nào đó rơi từ trên trời xuống trước mặt nó để cứu thoát nó khỏi cái phận tình kiếp long đong con mịa nó lận đận này. trong đầu con bé bỗng lướt vụt qua một cái suy nghĩ không mấy tốt đẹp, một cái tên nó không bao giờ nên nói ra lúc này. nhưng cái mồm nhanh hơn cái não, con bé gào lên như một con thần kinh:
-yorn, yornnn, cíuuuuuuu!!!!!!!!!!
laville quay phắt lại, trừng mắt chỉ xém chút nữa là rớt mịa nó ra ngoài. rouie chợt lạnh gáy, cảm thấy có gì đó sai sai ở đây. nó tính há mồm gào thêm phát nữa như để chứng minh cho người ta thấy là nó bị thần kinh thật thì mặt thằng kia bỗng to đùng như che hết ánh sáng mặt trời của nó. rouie actcoll mất 5s, rồi hai con mắt hường sến rện trợn tròn lên như ăn phải bả. oái oái oái, thằng nào nói ch tao biết là đang xảy ra chuyện gì không?? lạy trúa, âu mai lít tồ ai, mù con mịa nó mắt rồi!!! oh phắc, quát đờ phắc king heo is goin on?? rouie khóc không ra nước mắt, trong lòng gào thét inh ỏi. sệt, thằng lav nó vừa... vừa.. cưỡng hôn nó đấy!!!! aaaaaaaaaaa!!!!! aoki đâu????? hiện lên đây cíu tao nhanh lên!!!!! hu hu ba má ơi, xuân này con đíu về rồi!!
bồng nhiên, con bé nghe một tiếng cốp rõ to, rồi cái thằng trước mặt lăn quay ra bất tỉnh, đập đầu vào đá máu tóe ra như phim hành động hàn xẻng. yorn cầm trên tay quả dưa chuột, lủng lẳng như cái chùy, mặt hằm hằm nhìn thằng lav đang nằm chết ngắc sùi bọt mép. rồi nó quay qua rouie, tay vung lên auto chí mạng quất một nhát nữa vô đầu làm con bé chết thêm lần nữa.
tu thao dừn dia lây tờ...
rouie mơ màng mở mắt, phát hiện ra mình đã bị cuốn chặt như cái bánh chưng. cũng may cái thằng trói con bé còn có chút tình người để hở cho nó cái mồm, cái mũi với cái mắt. con bé láo liên đảo mắt nhìn vòng quanh như trộm vào chuồng gà, rồi phát hiện ra một điều hiển nhiên là mình đang bị bắt cóc. có mồm mà, gào lên thôi!
-lav, cíu!!!!!!!!!!!!!!!!!!- con bé gào ông ổng, rồi cánh cửa cũ nát như cía giẻ lau bếp mở ra kẽo kẹt. yorn bước vào, cười tỏa nắng.
-chào!
-a, yorn hả? mày thoát được đúng không? xách cái đít ra đây cởi trói cho bản cung mau lên!- con bé ra lệnh.
-em không thích sao?- tự dưng yorn nó thay đổi cách xưng hô, khuôn mặt đệp trai ( nó đẹp trai là ta nói thặc) ánh lên tia cười nguy con mịa nó hiểm làm cho rouie rợn tóc gáy. với kinh nghiệm cả một con nghiện ngôn lâu năm, nó biết điều tiếp theo sẽ xảy đến là gì. và nó không hề muốn xảy ra điều đó một tí nào. chưa bao giờ nó muốn gặp laville như lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
AOV ACADEMY
RandomYo! Một số câu chyện nhảm nhí của các couple ta ship trong liên quan thoy à. Nàng nào có hứng thì vô nha. Lưu ý: Nghiêm cấm đọc chùa. Cha nào mà có ý định đọc chùa là ta thề ta sẽ vác dép lào đi tìm nhà các cha đó. Dị nên đừng có đọc chùa nha. VÀ T...