33

354 17 7
                                    

tự dưng lại thích ship cặp quillen ishar. viết một mẩu truyện về bọn nó ở bên fic kia vậy. :0

___________________________

-quẩy lên! lên là lên là lên là lên! hú hú!!!

tiếng nhạc xập xình kèm cái giọng hát khủng bố lỗ tai người nghe phát ra từ phía lớp A. tác giả của khúc tráng ca kinh khủng ấy là dàn đồng ca tự biên tự diễn và tất nhiên là cũng vô tư tới mức vô tâm của lớp A tạo thành. đứng đầu là alice với danh hiệu vịt giời của thế kỉ đang ông ổng gào thét trên bục giảng, bên cạnh đó là capheny đang cục kì thần thái ôm micro gào rú không kém gì alice và keera đang ngồi gõ hai cái vung nồi ăn cướp được ở phòng bếp vào nhau. bên dưới là rouie, cặp đôi của thorne, murad với phu nhân của nó là butterfly và laivlle đang hò rú điên loạn như gặp được thần tượng, vẫy vẫy tay như thật. chắc có lẽ bọn nó là những con người duy nhất tiếp thu nổi và cũng có thể nói là thích cái giọng hát tởm lợm mà đến cả chaien cũng không nghe nổi của alice cũng như hai con người thần kinh đang đứng làm nền cho nó. nakroth đang cố gắng trong vô vọng hồi sinh krixi dậy. 

tulen và enzo thì đang ngồi hú hí với nhau xem tối nay bọn nó sẽ dùng durex có mùi dâu hay mùi nho. đùa thôi, đấy là chuyện của tương lai, còn bây giờ bọn nó đang tính xem có cách nào bắt con mẹ thần kinh méo ổn định nghia im mẹ nó mồm đi được không.

-aaaa, idolll!! làm bài nữa đê!!!!!- rouie gào thét, nhiệt tình đề cử.

-bây giờ, để đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của quý vị, chúng tôi  xin trình bày một ca khúc nữa!- alice hào hứng nói- nhạc đâu, lên!!

-hãy lắng nghe...- bỗng dưng con bé hát nhẹ nhàng hiếm có thay vì tra tấn cái lỗ tai của người ta bằng cái giọng hát không thể nào kinh khủng hơn.

-những câu chuyện nhỏ...

-để thấy trái tim...

-ta biết yêu thương...

-thời gian cứ trôi...

-tình người con mãiiiiiiiiiiiiiii...

-ĐỜ MỜ CUỘC SỐNG!- câu cuối cùng con bé chuyển lên tông giọng cao vút, gây ra một trận động đất chín độ lít te làm cho toàn bộ đồ thủy tinh trong bán kính 10km bị vỡ nát ra. ngoài đường chim muông đâm té nhau loạn xì ngậu, ô tô không phanh lao thẳng vào cổng của cung điện ánh sáng và anh dũng húc đổ cổng chính như xe tăng 390 húc đổ cổng dinh độc lập. illumia đang skin care trong phòng thì nghe thấy tiếng loảng xoảng ngoài sân bèn ngó ra ngoài xem có chuyện gì. khi bà nhìn thấy cái cảnh tượng hỗn trước mặt thì tức muốn nổ não, kêu gọi thần trận đâm thẳng vào đầu con mẹ alice cùng dàn hòa ca kinh khủng của nó làm cho cả ba đứa cùng lăn ra chết lâm sàng.

-ơ?????- rouie bất mãn- đang hay mà!

-dẹp mẹ đi!- eland'orr cuối cùng cũng ngóc đầu dậy sau một khoảng thời gian chịu đựng trong câm lặng, cục súc đập bốp vào đầu rouie một phát- nghe nữa chắc tao đem tai đi rửa, thủng mẹ nó màng nhĩ rồi chứ còn gì?

-thôi!- krixi, sau khi thành công được nakroth cứu sống bằng một cách vô cùng bạo lực là kiss nó một phát, vỗ vỗ tay để kêu gọi sự chú ý của quần chúng nhân dân.

-nghe đây, hôm nay lớp tổ chức là để ăn mừng cả bọn vượt qua kì kiểm tra một cách êm đẹp mà chỉ có mười lăm trên mười sáu đứa phải thi lại, tao đề nghị team mình sẽ tổ chức đi ăn chơi tẹt ga ở đâu đó một bữa để xả xì trét, nếu không tao tin chắc là bọn mày sẽ chết trước khi kịp nói câu nào.

-ờ, hợp lí đấy- butterfly xoa xoa cằm ngẫm nghĩ, rồi giơ tay nhiệt tình nói- thăm di tích lịch sử thành khởi nguyên đi mày!

-chán lắm!- violet thở dài- hay sang tân liên hiệp lụm rác ở bãi phế liệu?

-thần kinh!- cả lũ cùng đồng thanh hét lên làm violet xị mặt.

-thế đi đâu đây các bạn?- errol nằm nhoài ra bàn nói- con capheny có đi không?

-sao tự dưng hỏi thế?- sinestrea cười nham hiểm- dính thính của em nó rồi à?

-có khi thật- errol nhàn nhạt nói, nhưng khuôn mặt hơi đỏ ửng.

-vãi cả nồi- keera là đứa đầu tiên hồi sinh lại, ngoạc mồm ra một cách cực kì vô duyên vì quá sốc.

-mày có biết...- violet khoác vai errol nói- là nó cũng thích mày không?

-thế thì yêu nhau luôn nha bạn!- capheny ôm cổ errol từ phía sau làm cho bọn kia ngứa mắt chỉ hận không thể nào bóp chết cha cái con mẹ kia. riêng alice thì có hơi buồn buồn xíu, không có vẻ tươi cười như bọn kia mà chúc mừng cho hai đứa nó.

-sau này bọn mày mà làm đám cưới không mời tao thì tao vác đao đến chém chết mày- murad đe dọa, nhưng trên môi vẫn nở nụ cười tươi.

-mày lo cho mày với con butt đi, sân si!- capheny gạt bỏ cái tay của murad đang khoác vai errol ra- ai cho mày động vô chồng tao?

-bạn thì kinh rồi!- nakroth nhếch mép khinh bỉ- ai thèm động vào nó?

-nhớ!- capheny đe dọa- mày mà chạm vào một ngón chân của nó thôi thì tao đem súng ra dí chết mày, nghe rõ chưa!

-cảm ơn mày cap, hôm nay tao ăn cẩu lương thế là đủ rồi!- keera đá đít capheny ra chỗ khác- để tao chốt, sang ăn ở cung điện ánh sáng, keme nữ hoàng illumia, có gì tao méc má tao!





AOV ACADEMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ