BẢN TIN 2H SÁNG CÙNG THỎ PHÊ CỎ VÀ CÁO LÁO NHÁO
kính thưa toàn thể bà con cô bác anh em họ hàng của Athanor, ngày hôm qua cảnh sát trưởng Bò đã bắt gọn băng đản trộm chó chuyên nghiệp do tên Nakroth cầm đầu. đồng bọn của hắn gồm có một tên đầu bạc phếch tự xưng là Mu rách, kèm theo đó là một trăm tấm séc nạp quân huy bất hợp pháp nữa. yêu cầu mọi người đề cao cảnh giác với băng đản tội phạm này. tang vật thu giữ được là hai con chó bẹc giê to như con lợn nái, một cân bả chó chất lượng cao và ba cây đao chuyên dụng trong việc giết mổ thịt chó.
BẢN TIN 3H SÁNG CÙNG THỎ PHÊ CỎ VÀ CÁO LÁO NHÁO
kính thưa toàn thể anh em cô bác họ hàng của Athanor, vào đúng 2h sáng hôm nay, trưởng ngoại khoa Quillen đã đưa tin có một thanh nên bị bạn đánh tới mức nhập viện vì tội vác Chaugnar đi rừng. theo lời trích dẫn của y tá Veera, anh thanh niên này nhập viện trong trường hợp mặt bị đánh cho sưng vù như cái đầu con nái và tang vật thu giữ được là một cai điện thoại bị đập nát bét, kèm theo đó là một con dao sắc bén có thể giết người. nghi phạm được cho là đã mất kiểm soát và cầm dao lên hăm dọa. chi tiết sẽ được gửi tới quí vị vào bản tin 4h sáng. chúc ngủ ngon.
BẢN TIN 4H SÁNG CÙNG THỎ PHÊ CỎ VÀ CÁO LÁO NHÁO
sau đây chúng tôi xin trình bày chi tiết về vụ việc một anh thanh niên bị đánh nhập viện vì tội vác chaugnar đi rừng. vào 1h 46' sáng hôm nay, một anh thanh nên tự nhận mình là best rừng việt nam và đã tự nói rằng không ai có thể thằng được t, một mình t gánh team. đồng đội vì một phút lầm lỡ đã yên tâm để anh này đi rừng. nhưng điều kì lạ đã xảy đến. khi còn 3 giây để pick tướng, anh này đã nhanh chóng đổi từ nakroth sang chaugnar đi rừng và cầm phép bổ trợ tốc biến. anh này đã lên một lối trang bị mới cho chaugnar là lên full dame, nhưng có vẻ không hiệu quả lắm. phải nói rằng, đây chính là con voi ngu nhất lịch sử liên quân và là một sự sỉ nhục dành cho những best chaugnar của sever.
BẠN ĐANG ĐỌC
AOV ACADEMY
RandomYo! Một số câu chyện nhảm nhí của các couple ta ship trong liên quan thoy à. Nàng nào có hứng thì vô nha. Lưu ý: Nghiêm cấm đọc chùa. Cha nào mà có ý định đọc chùa là ta thề ta sẽ vác dép lào đi tìm nhà các cha đó. Dị nên đừng có đọc chùa nha. VÀ T...