24

390 22 3
                                    

eland'orr vác con mẹ kia chạy xuyên qua sân trường rồi đặt nó xuống một cái ghế đá dưới tán cây. ngồi xuống bên cạnh con bé, eland'orr để cho keera dựa vào vai mình, rồi chăm chú nhìn khuôn mặt của cái con đang bất tỉnh nhân sự bên cạnh mình.

tao hỏi nhé, bao giờ mày mới thích tao?

mệt, cậu mệt thực sự rồi, tại sao mãi mà nó vẫn chỉ coi cậu là một người bạn thôi? tại sao? eland'orr đã tự hỏi câu đấy rất nhiều lần, nhưng câu trả lời vẫn chỉ là con số không. cố gắng trong vô vọng, đấy là tất cả những gì cậu có thể làm trong lúc này. ngắm nhìn khuôn mặt của đứa con gái thường ngày lúc nào cũng hổ báo cục súc nhưng bây giờ lại yên bình dịu dàng tựa ánh nắng, cậu chỉ biết nở nụ cười đắng. 

-a! mì ống thịt chó sói!- tự dưng con mẹ bên cạnh hét lên một cái câu cực kì vô nghĩa và nhảm shit làm cho eland'orr giật hết cả mình. con bé đứng phắt dậy, tra hỏi cậu tới tấp, đang tính đi hóng hớt tiếp.

-hai đứa kia đâu? tao còn chưa biết được diễn biến tiếp theo mà sao mày vác tao ra tận đây rồi?? tao phải đi tìm bọn nó, phải tìm để xem diễn biến tiếp theo ra sa-

-chú ý đến tao một chút được không?- eland'orr gào lên.

rồi bất ngờ, cậu với tay kéo lấy tay của con bé trước mặt, lật ngược nó vào lòng mình rồi ôm thật chặt. cậu gục đầu vào vai nó, nói nhỏ, giọng nói như cầu xin:

-đi mà, tao xin mày đấy...

-eland'orr, mày...

-đừng, để yên đi, cho tao ôm mày một lát thôi, rồi mày muốn đi đâu thì đi, tao chả cần quan tâm nữa, vì đằng nào mày cũng có thích tao đâu? chí ít để tao có thể níu giữ mày thêm một chút nữa... được không? tao xin mày, hãy để hôm nay tao được ôm người tao thích...

"đến cuối cùng, mày vẫn chỉ coi tao là một người bạn thôi đúng không?"

-này, bỏ tao ra! mày bị thần kinh à, va đầu vào gốc cây đúng không?- keera vùng ra khỏi tay thằng bé, khoanh tay nói.

-không va vào đâu cả, tao thích mày là thật. làm bạn gái tao nha?

(mày mà không đồng ý tao vả chết mẹ mày đấy keera)

-không, tao không thích mày. hay cứ để tao suy nghĩ thêm một thời gian nữa? lúc đấy chắc cũng chưa muộn đâu.

...

-mày ơi, thằng eland'orr nó tỏ tình với taooooo- keera nằm nhoài ra bàn than thở với capheny, tất nhiên là không thể thiếu hội chị em bà tám ở bên cạnh.

-thế mày nói thế nào?- capheny vừa nhai nhồm nhoàm bánh mì, vừa hỏi- từ chối hả?

-ừa, nhưng lần này tao từ chối nó cứ thật bực bực sao í- keera lười biếng nhìn lên phía chỗ ngồi của eland'orr. nhắc mới nhớ, mấy hôm nay nó không đi học rồi. có khi nào... nó bị bán sang trung quốc... rồi bị cướp sắc rồi thì sao??

-vãi cả nhái, thế là mày cũng thích nó đấy. chỉ là mày chưa chịu thừa nhận thôi!- krixi mắt sáng long lanh, vỗ bốp vào đầu keera một cái thật lực với mong muốn nhỏ nhoi là nó thông minh lên, bớt ngu si trong chuyện tềnh củm đi.

-có lí đấy, mày phải thừa nhận cơ, đừng có ép mình không được thích nó. mày có quyền cơ mà!- butterfly mơ mộng nói- giống tao với thằng mu á, lúc đầu tao cũng ép mình là không được thích nó, mà bây giờ có thằng osin đi theo hầu hạ đây này!

-chuẩn- violet bồi thêm- tao với valhien chả thế, người ta nói yêu nhau lắm cắn nhau đau.

-huhu tại sao có mỗi bọn mày có người iêu??? tao ế, Ế MỐC MỒM! chả ai chịu hốt tao về cả!!!!- alice gào thét trong đau khổ.

-thôi đi mày, dạo này tao thấy zata đang tăm tia mày đấy!- rouie nhếch mép cười- giờ học nào cũng thấy nó nhìn mày đắm đuối như cá chuối trông con, ghê bỏ xừ.

-sao tự dưng chú ý thằng zata thế, mày tính cắm sừng cho laville đấy à?- murad thắc mắc.

-cắm cái quần đùi!- laville vả một phát thật lực vào mặt cái thằng vừa sủa ra một cái câu cực kì ngu loz ban nãy- vợ tao tao giữ hơi ghê đấy!

-thôi, tóm quần lại là mày có thích nó đấy mày ạ, với lại cũng sắp đến sinh nhật nó nữa, đi mua quà rồi đồng ý luôn cho nó bất ngờ- sinestrea gợi ý.

...

-con trai bọn mày thì thích cái gì?- keera ngơ ngác đứng trước một gian hàng toàn các thứ đồ linh tinh, hỏi thằng murad bên cạnh.

-tao cũng chả biết, hay mua durex tính trước cho tương lai?

-tính cái con cạc!- keera đấm thằng kia một phát vì tội sủa ngu-  đi mà mua durex tính chuyện trăm năm với con vợ mày ấy!

-yên tâm tao mua rồi!- murad cười ranh manh- tao cũng muốn hấp nó lắm ý chứ, chỉ sợ vào tù bóc lịch đếm ngày trôi qua sau song sắt thì ăn cứt.

-ờ, hợp lí đấy, tao mua gì cho nó bây giờ?

... 

keera vui vẻ xách cái túi quà cho eland'orr về nhà, trước đó còn ghé qua tiệm quà tặng mua túi đựng quà vì nó méo biết gói quà, để nó gói quà cho ai thì cái thằng được nhận méo dám chạm tay vào mất.

háo hức quá đi, vậy là con bé sắp tỏ tình với mối tình đầu đời của nó đấy nha.






AOV ACADEMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ