cố lên, sắp đủ 100 vote roài!!!!!!! lượm được cái ảnh mà hú cả hồn con chim én.
_______________________________________________
-à...- nụ cười trên mặt keera ngay lập tức tắt ngấm, thay vào đó là ánh mắt như muốn giết người- bạn gái mới à, vui vẻ ghê, thế mà mày không nói với tao để tao CHÚC MỪNG một tiếng nhỉ?
-mày làm sao thế?- eland'orr hơi chột dạ khi bắt đầu ngửi thấy mùi ám khí.
-á! cậu làm gì thế?!- lauriel hét lên một tiếng, tay lau đi vết máu đang rỉ ra từ vết thương trên má. không dừng lại ở đó, con bé tiếp đục đánh nhau với lauriel cho tới khi cô nàng nằm sõng soài trên nền đất, xung quanh là những vệt máu vung vãi.
-tránh xa cô ấy ra!- aland'orr xông vào căn ngăn- mày làm cái gì thế?!
-à, bênh cơ đấy! bênh cái đầu bờ. con mẹ mày, bố mày xách đít đến đây tỏ tình với mày, thế mà mày trưng ra trước mặt tao một con mẹ bảo là bạn gái?- rồi nó ném xoạch món quà vào mặt eland'orr- quà đấy, tao đéo cần bạn trai bạn gái cái loz gì nữa. đừng có gọi tao một câu nào, không thì đừng có trách tao không băm mày ra thành từng mảnh, nghe rõ chưa?
thế rồi, nó lầm lũi bỏ đi, nhất quyết không rơi một giọt nước mắt. ngay từ đầu, tất cả chỉ là trò đùa.
...
-con mẹ mày khốn nạn!- murad từ trong bụi cỏ cùng capheny và nakroth đang hóng hớt một màn tỏ tình lãng mạn xông ta tặng cho thằng mất dạy nào đó một đấm- mày có biết là nó cố lắm mới dám tỏ tình với mày không?
-thế mà mày dám trưng ra trước mặt nó con mẹ nào đấy?- capheny cũng tức giận đánh eland'orr tới tấp.
-mày, thằng phản bội, từ giờ đừng có nhìn mặt bọn tao nữa!- nakroth cũng tức giận thay cho con bạn mình- thằng khốn nạn!
( tự dưng thấy ông eland tội tội)
-bọn mày hiểu cái gì chưa mà nói!?- eland'orr gào lên, lấy tay quệt đi vệt máu ở khóe môi- nó là hoa đã có chủ rồi, tao chỉ nhờ nó đóng giả bạn gái tao để cho con mẹ kia ghen thôi! nói cho bọn mày biết, con keera vừa đánh gấu của ông zephys đấy!
-cái???- capheny ngẩn người- là sao?
-là tao đéo có bạn gái con ngu loz!- eland'orr đã chịu đựng đến đỉnh điểm- nó đâu?
-không biết, vừa thấy chạy ra phía rừng nguyên sinh á!- murad cũng đứng dậy, chỉ tay về phía nào đó.
eland'orr ngay lập tức chạy đi theo hướng tay của murad chỉ, bỗng bị gọi giật lại:
-tìm nó đi, cho bọn tao xin lỗi!- nakroth nói.
...
-đang làm gì?- eland'orr ngồi xuống cạnh keera.
-ngoài thở và muốn chém chết mày ra thì tao chả làm gì cả- keera thờ ơ nhìn về phía tân liên hiệp, từng mái nhà thấp lùn phản chiếu ánh chiều tà nhìn rất chói mắt. mặc dù không thèm nhìn sang bên cạnh nhưng nó cũng biết thừa người đó là ai- bạn gái mày đâu?
-chia tay rồi!- eland'orr cũng duỗi chân thoải mái, tay tay vòng ra sau đầu, tựa vào gốc cây mà hai đứa đang ngồi- có sao không?
-ờ có đấy, nó còn sống cơ à, tao tưởng tao chém chết nó rồi chứ- keera cúi đầu xuống, rồi lại ngẩng lên quan sát khung cảnh phía trước. một màu cam nhạt nhòa thu lại trong tầm mắt khiến nó chán nản- sao chia tay?
-vì nó có phải bạn gái tao đâu?- eland'orr cười tươi- bạn gái zephys mà.
-thế à, thế đến đây làm gì?- keera tiếp tục hỏi, nhưng thật sự muốn khóc lắm rồi.
-đến tìm vợ chứ làm gì?- bỗng cậu ta kéo lấy tay con bé, lật ngược nó vào lòng và ôm siết lấy- cứ khóc đi, tao không nói gì đâu mà.
-ư.. đồ khốn nạn, hức... biết tao cũng thích mày mà còn cố tình trêu...chả thèm chơi với mày nữa.
-ừ, không chơi cũng được, chỉ cần yêu thôi, mà có không yêu thì tao cũng ám mày cả đời đến khi nào mày yêu tao thì thôi- eland'orr vỗ vỗ nhẹ đầu của keera, đôi mắt phóng ra xa thu hết ánh nắng yếu ớt còn sót lại cuối ngày vào tầm mắt.
keera đứng dậy, xoa xoa đầu của eland'orr với mục đích là làm cho nó mượt phẳng phiu trở lại và hiện giờ hành động đó đang phản tác dụng. bị ba đứa kia đánh cho sấp mặt như thế mà còn nghiêm chỉnh được thì tao cũng lạy thằng đấy ba lạy.
( cuối cùng cũng cho gà của ta về một nhà với nhau, hơ hơ)
cho capheny yêu ai bây giờ, em nó ế quá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
AOV ACADEMY
RandomYo! Một số câu chyện nhảm nhí của các couple ta ship trong liên quan thoy à. Nàng nào có hứng thì vô nha. Lưu ý: Nghiêm cấm đọc chùa. Cha nào mà có ý định đọc chùa là ta thề ta sẽ vác dép lào đi tìm nhà các cha đó. Dị nên đừng có đọc chùa nha. VÀ T...