42 (end)

788 22 2
                                    

đây là một chap nghiêm túc >:(

______________________________________

10 năm sau...

-keee, cíu tao, bị con vio dí bản thảo sấp mặt rồi mày!!- butterfly tuôn lệ hai dòng, gào thống thiết vào cái điện thoại- cíu tao huhuuuu, con vio nó cầm dao đứng trước cửa nhà tao rồi!! đến cíu tao nhanh!! nó đâm chết tao là mày ăn cám đấy!!

-im đi xem nào! mày lên cơn à? đm, chưa xong việc còn lượn lờ trên sapa ngắm tuyết cho nó cóng não ra. não mày đóng băng nên ngu con mịa nó rồi à đũy?? phặc, nể tình huynh đệ tao cứu mày nốt lần này thôi đấy butt!- keera gằn vào cái điện thoại, bóp nó như muốn nghiền mịa thành cám- khôn hồn cống nạp trà sữa cho bố mày, không tao chém!

-hức, cớm ơn!!! mày đúng là thiên thần, đáng yêu vãi luồn- butt cười trong nước mắt, hôn chùn chụt vào cái điện thoại làm con kee nổi da gà mà quăng thẳng con iphone 12 vào góc tường. nó khẽ rùng mình, lầm bầm.

-nó bị dí bản thảo nên đần mẹ nó rồi à?

kee đi ra khỏi phòng, trượt trên cái lan can cầu thang như chơi cầu trượt, thành công đá bay cái nồi thằng eland đang cầm trên tay rồi tiếp đất nhẹ nhàng như đấm nát mồm thằng nak.

best cục súc.

-mày bị điên à con kia??- eland'orr ai oán gào lên, đau lòng nhìn nồi cá hồi hầm củ cái lăn lóc đáng thương dưới đất- đền cho taoo!!!!

-đền đầu b*ồi- con bé cục súc nói- phắn ra cho bố mày đi.

-mày đi đâu đấy?? cơm tối xong rồi mà!- thấy keera đang bước phăm phăm bằng một lực đạo như muốn dẫm thủng cái sàn, eland'orr ngơ ngác í ới gọi theo- quay lại ngay!

-con butt gọi hồn- nó lầm bầm- bị dí bản thảo, chết đến nơi rồi. đéo hiểu thằng mu nó què hay cụt nữa mà đếu biết xách cái mông dậy mà giúp con vợ nó một tay. chồng như beep, phải tao tao băm ra làm cám từ lâu rồi.

...

-butt!!!!!!!!!! mở cửa cho quàng thượng giá lâm nhanh lên!!!!- keera đập cửa ruỳnh ruỳnh, khủng bố nhà người ta bằng cái giọng chim lợn mà đến cả chaien cũng quỳ gối tôn sư phụ- nhanh lên con điên!! tao chết cóng bây giờ!!

-aaa đây- butt ngó đầu ra khỏi cửa sổ tầng hai, gọi í ới- đây!!!! ee cap, mở hộ tao cái cửa coi!

con kia vừa dứt lời, cánh cửa to thấy mẹ bằng ni lông à nhầm bằng gỗ cao cấp ( tao méc toro bọn này chặt cây phá rừng) mở bung ra như được giải thoát, sau đó là quả đầu bạch kim rối bù của capheny thò ra trông thảm hơn cả lúc thằng tul bị chồng nó thao. vừa thấy kee, cap đã lao ra ôm cứng lấy con kia, khóc tồ tồ.

-mày!!!!!!!- con bé banh họng gào lên- cứu tao!!!!! con điên kia bắt tao dán mông ở đây từ tuần trước vẫn đíu cho tao về!!! hôm qua tao định trốn bị nó lấy keo 502 dán mông lại nên đếch về được! tao phải dùng dao mới cạo được ra đó!!!!!! huhu chồng với quàng thượng của tao đang mọc mốc ở nhà chờ tao về kìa!

-rồi rồi, tao đến cứu mày đây. đm mà cút ra, gớm vc. có gì ăn chưa để tao vào nấu?- keera hơi thông cảm cho con đệ xấu số, nhưng cái thói cục súc trào lên não nó làm cái chân của nó không tự chủ được mà một cước sút bay con kia vào nhà.

AOV ACADEMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ