32

334 15 2
                                    

mãi mới kiếm được cái ảnh đôi cho vợ chồng nhà cap. xém phải vẽ hai đứa nó, may mà không phải làm thế.

___________________________

-ngày mai kiểm tra định kì pháp thuật nâng cao và tình hình là tao vẫn chưa nhét chữ nào vào đầu cả- capheny cười vô vị nói.

-đời là bể khổ, quay đầu đi đâu cũng chỉ thấy bể- keera thở dài, hai tay dụi dụi đôi mắt thâm quầng như gấu trúc.

trong khi đó, vẫn có hai con người nào đó mặn nồng với nhau giữa thanh thiên bạch nhật làm bọn kia tức đến nổ cả não. tulen hiện đang ngủ khò khò trên bàn học, mất hết cả hình tượng cool boy mà thằng bé cất công xây dựng bấy lâu nay. bên cạnh là thằng enzo đang vừa chơi game vừa ngắm phu nhân nhà nó ngủ. cảm ơn, cẩu lương ngon lắm! mới sáng đã bị thồn ngập mồm thì cả ngày coi như quang đi cho chó gặm. ngứa mắt vãi nồi, nhất là với những đứa còn ế mốc mồm như alice và những đứa còn gặm xương như capheny.

-một cộng một là một phương trình bí ẩn. khoa học có thể chỉ ra rằng một cộng một có thể có nhiều kết quả hơn bao giờ hết. một cộng một có thể bằng ba, trong trường hợp học sinh bị ngu người, và một cộng một bằng ba là đúng thì phải kể đến trường hợp cô giáo bị óc chó. một cộng một cũng có thể quy ra thành...- krixi ngồi cầm cuốn sách khoa học là tương lai của loài chó, đọc đều đều như tụng kinh, đầu cũng gật gù lên xuống rất nhịp nhàng. 

mai kiểm tra định kì đấy, điểm mà không cao cứ xác định là ăn cứt đi là vừa ha.

trong khi đó, có cả một tập đoàn gồm toàn những con người chăm chỉ trong ngoặc kép đang sản xuất phao thi bất hợp pháp với qui mô lớn chưa từng có. đứng đầu là keera với tốc độ hai trang giấy trong một phút. vì tương lai tươi sáng của nhân loại nên bọn nó quyết định đem phao đi phát miễn phí, coi như làm từ thiện trước khi thi cho nó may.

có một vào thành phần không học cũng tự giỏi, ví dụ như sinestrea và annette, bây giờ tụi nó đang gục xuống bàn mà đánh một giấc ngon lành, mặc kệ lũ bạn đang chơi vơi giữa bể khổ của cuộc đời mang tên kiểm tra định kì. giỏi sẵn mà, học làm gì nữa cho mệt não ra?

và cuối cùng là những thành phần không chơi cũng méo thèm học, bọn nó cứ ung dung nhìn tức muốn nổ não. eland'orr cười cười, đi đi lại lại lượn lwof quanh keera làm cho con bé chóng mặt mà cầm thẳng cái ghế dài phang bay đi chỗ khác. murad với nakorth đang cá cược với nhau xem hôm nay butter với krixi xem ai mặc sịp hông, không hề có một chút định nghĩa nào về việc học. đằng nào cũng điểm thấp, thi làm gì cho mệt nhể?

thấm thoắt cái đã đến hôm sau.

...

-làm bài tốt nhé!- keera vỗ vai capheny trước khi nó bước vào bài thi định kì của lớp thiện xạ, rồi cùng rouie tiến vào khu vực ma pháp thứ nguyên của ông thầy d'arcy. nhiệm vụ rất đơn giản, bọn nó chỉ cần đợi ổng đi tán xong cô sephera thì sẽ đỗ. từ khoảnh khắc ấy con bé đã biết mình sẽ không bao giờ đỗ được. tán mẹ con bé ấy hả? bảo con bé solo khô máu với ông dikrak nghe còn khả thi hơn. krixi đã thành công hất tung vị giám khảo lên cao làm cái quần của ông ta mắc vào cành cây, tình hình là nó sắp rách tới nơi rồi.

capheny vì quá sồn nên đã vô tình sấy vào ông zuka đang đứng canh bia đạn để đảm bảo bọn nó không ăn gian, kết quả là ăn đầy một mồm kẹo đồng của capheny. laville bên cạnh cười hơ hơ rõ vô duyên, kết quả là bị hội đồng ban giám khảo đánh trượt ngay khi chưa có gì xảy ra. kế đó là thorne đang nhẹ nhàng hoàn thành tất cả các bài thi với số điểm tuyệt đối, cùng với đó là giám thị tel'annas đang đứng nhìn bọn nó với ánh mắt sắc lẻm như muốn chọc thủng bọn nó mấy chỗ.

murad giựt bóng rất hợp lí, nhảy luôn vào đường chém của nakorth và kết quả là lên bảng. butterfly cười lớn, dừa lòng tao lắm!

sau bài thi thực hành là bài thi viết.

-chết tao mất thôi!- krixi vò mái tóc- tao vẫn chả thuộc cái gì cả, ăn ngỗng mất thôi!

-cố lên, tao tin ở mày- violet vỗ vai krixi chấn an, mặc dù trong lòng lo đến phát ngu người.

ai cũng lo, vì nghe nói bài thi lần này rất khó, không thể xem thường.

cố lên nào, nốt bài thi này là được đi chơi rồi! cố lên nào! fighting!




AOV ACADEMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ