Mahou shoujo 5

287 25 5
                                    

Chap truyện có một số chi tiết nhạy cảm. Cân nhắc trước khi đọc.

***

Song Tử: Hắn đã có hành vi lạm dụng tình dục với Song Ngư, lúc con bé mới chỉ 8 tuổi.
Bảo Bình: Địt con mẹ
Nhân Mã: Thằng...súc vật!
XXX: Khụ khụ
XXX: *Cười lớn*
XXX: Đúng vậy! Tao đã làm thế đấy!
XXX: Chúng mày sẽ chả bao giờ hiểu được cái cảm giác sung sướng ấy đâu
XXX: Khi con ** của mày được bao bọc bởi cái *** nhỏ ấm áp của nó. Nó sẽ khóc lóc, rên rỉ, tạo ra bản nhạc tuyệt vời nhất trên đời . Và mùi máu, mùi nước tiểu trẻ em bám vào da mày, là một thứ nước hoa cao cấp...
*Bốp!*
XXX: Hự!
Thiên Yết: CÂM NGAY!
Thiên Yết: Đừng để tao phải bẻ thêm cái răng nào của mày nữa!
Thiên Bình: Ọe *tựa vào thân cây nôn mửa*
Sư Tử: *vỗ lưng an ủi*
Bạch Dương: Thật...
Bạch Dương: Đáng sợ
Song Tử: Bố Song Ngư mất từ khi em ấy còn bé xíu, mẹ em quyết định bước thêm bước nữa năm em lên 6 tuổi.
Song Tử: Ban đầu tên cha dượng này cũng tỏ ra là người chăm chỉ, có chí hướng làm ăn.
Song Ngư: Nhưng càng về sau hắn càng lộ rõ bản chất thú vật.
Song Tử: Hắn suốt ngày cờ bạc rượu chè, thậm chí còn đổ cả tiền mẹ Song Ngư vất vả kiếm được vào sòng bài. Bác ấy mà hé răng nửa lời là hắn sẵn sàng đánh luôn.
Song Tử: Năm Song Ngư 8 tuổi, mẹ em bắt đầu phải đi công tác nhiều hơn. Không ngờ rằng đó lại chính là điều kiện thuận lợi để tên cha dượng thực hiện hành vi đồi bại của mình.
Song Tử: Trong một lần say rượu, hắn đã làm liều cưỡng bức em. Song Ngư vì không muốn mẹ buồn, lại sợ hãi lời đe dọa của tên cha dượng, nên chỉ biết im lặng chịu đựng.
Song Tử: Thấy hành vi phạm tội êm ả trót lọt, hắn càng được nước lấn tới. Thậm chí đôi lúc còn rủ thêm bạn....
Song Tử: Có lẽ cũng chính vì vậy mà Song Ngư sinh ra tâm lý sợ đám đông.
Nhân Mã: Vậy mà tao tưởng do con bé bị bắt nạt chứ!
Song Tử: Cả cái đấy nữa
Nhân Mã: 😭
Song Tử: Em sống như một con búp bê tình dục, để bọn người đó tùy ý mà dẫm đạp, tùy ý mà phát tiết
Song Tử: Cho đến tận bây giờ....cũng chưa từng dừng lại
Bảo Bình: Buông ra! Anh phải đến đánh cho nó một trận!
Xử Nữ: Em xin anh đấy! Như vậy cũng chả giải quyết được gì đâu!
Ma Kết: Có điểm tao vẫn chưa hiểu!
Ma Kết: Chúng ta chưa đủ thân thiết sao? Mà Song Ngư không chịu kể chuyện này cho bọn mình nghe?
Ma Kết: Em ấy biết chúng ta có thể xử lí được mà!
Song Tử: Tao nghĩ ẻm giấu chuyện này vì sợ bọn mình sẽ khinh thường ẻm.
Song Tử: Con bé sợ rằng, với quá khứ đen tối đó, chúng ta sẽ không chấp nhận và xa lánh nó.
Song Tử: Cũng chính vì thế mà, dù bị bạo hành bao nhiêu lâu, em ấy vẫn không hề phản kháng, nhưng chỉ cần tên cha dượng gặp được bọn mình, em liền bỏ nhà rời đi.
Thiên Bình: Thật ngốc nghếch!
Thiên Bình: Tao sẽ không bao giờ ghét bỏ Song Ngư!
Kim Ngưu: Tất cả chúng ta đều vậy.
Bạch Dương: Dù có thế nào, em ấy vẫn là người thuần khiết nhất mà tao đã từng gặp.
Xử Nữ: Mày ổn chứ Cự Giải?
Cự Giải: ....
Cự Giải: Tao đúng là một thằng tồi
Cự Giải: Đã đến muộn thì chớ, bản thân lại kém cỏi vô dụng. Chuyện này xảy ra ngay trước mắt cũng chả hay biết gì, để Song Ngư phải đối mặt một mình.
Cự Giải: Những gì em ấy đã trải qua, thật sự, quá sức chịu đựng..
Bảo Bình: Không phải lỗi của mày.
Bảo Bình: Quá khứ là không thể thay đổi. Hiện tại và tương lai mới quan trọng
Bảo Bình: Lần này tìm được Song Ngư, hãy trân trọng và yêu thương con bé
Bảo Bình: Để con bé biết rằng, mình sẽ không bao giờ cô đơn.

(12 cs) Tổ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ