....
Cự Giải: Đừng có nói mày định làm anh hùng đấy nhá!
Cự Giải: Tao không nghĩ bọn mình hợp với việc đó đâu.
Xử Nữ: Đã thử đâu mà biết?
Kim Ngưu: Một đứa như mày mà lại muốn đi bảo vệ người khác? Nghe cứ như truyện cười từ những năm 80.
Xử Nữ: Sao?
Kim Ngưu: Thì lạ chứ sao.
Bạch Dương: Chính mày cấm bọn tao tham gia câu lạc bộ để tập trung học mà.
Xử Nữ: Vì mục đích chính đáng, đây sẽ là ngoại lệ.
Ma Kết: Mày có bị ấm đầu không? Chúng ta đã bao giờ giúp đỡ ai đâu? Tự nhiên lại đòi thành lập câu lạc bộ kiểu này?
Bảo Bình: Anh không muốn phá vỡ mộng đẹp của mày, nhưng mà thực tế hơn một chút đi, không ai trong chúng ta có khả năng hành động vì lí tưởng cao đẹp đâu.
Nhân Mã: Chuẩn, mày không thấy từ đầu truyện đến giờ bọn mình đều thuộc nhóm nhân vật phản diện à?
Song Ngư: Em ủng hộ anh Xử Nữ.
Thiên Yết: Cái gì? Tại sao lại
Song Ngư: Trước đây em cũng bị bắt nạt rất nhiều. Từ khi chơi với anh chị em mới được giải thoát, thoải mái làm những gì em thích, và không phải lo sợ mỗi khi đến trường.
Song Ngư: Anh chị đã có thể cứu được em, vậy tại sao lại không thể làm điều tương tự với những người khác?
Cự Giải: Nghe này Song Ngư...
Song Ngư: Xin anh chị đấy, chỉ lần này thôi. Em muốn giúp họ, không phải để trở thành người hùng được yêu quý này kia đâu, mà là để vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình nữa. Và em không thể làm được nó nếu không có anh chị.
Song Ngư: Làm ơn.
Cự Giải:.....
Cự Giải: Được rồi.
Thiên Bình: Nghe cũng thú vị đấy chứ, chúng ta có thể thử
Song Tử: Coi như là chị chuộc lỗi với Mohemed đi.
Nhân Mã: Chọn trụ sở có nhiều quạt trần vào nhé!
Bảo Bình: Biết đâu anh lại tìm được bạn gái.
Thiên Bình: Vào tù bóc lịch thì đừng có trách em không báo trước.
Bạch Dương: Có gì vui không?
Kim Ngưu: Vài vụ đánh đấm chăng.
Bạch Dương: Duyệt!
Thiên Yết: Miễn là có bánh ngọt.
Ma Kết: Bọn mày làm việc chẳng bao giờ suy nghĩ, cuối cùng lại là để cái thân già này dọn dẹp
Ma Kết: Rồi, nào thì lập câu lạc bộ.
Xử Nữ: Ố hố hố
Song Ngư: Mọi người! Em cảm ơn nhiều lắm!
Song Tử: Có gì đâu. Chúng ta là bạn mà.
Xử Nữ: Anh phải cảm ơn em mới đúng, nhờ em mà lũ bát nháo này mới chịu đồng ý.
Ma Kết: Mày mới là đứa bát nháo ấy, khi không lại đòi lập câu lạc bộ.
Ma Kết: Đây đúng là đang đòi mạng tao mà.
Song Tử: Nãy giờ mọi người có thấy thiếu thiếu ai không?
Bảo Bình: Blake, em muốn tham gia chứ?
Blake: $5 $&$=₫$+% %=:+$₫ $ gtgt g ltd đ bg *đã xóa*
Blake: Sung sướng quá! Mình sống đến hôm nay cũng chỉ để đợi câu này thôi! Được mời gia nhập rồi! Phải nói gì đây? Nói gì để thể hiện thành ý đây? Cuống quá! Ahahahhaah *đã xóa*
Blake: Vâng.
Song Tử: Thật ra ý em là Sư Tử cơ, nhưng có thêm Blake trong đội cũng rất tuyệt.
Cự Giải: Chắc nó đang ngồi ở một xó nào đó, tự thẩm linh hồn với đống truyện hentai chết dẫm rồi.
Bảo Bình: Sư Tử dễ tính mà, nó sẽ không từ chối đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 cs) Tổ ấm
RandomTrong suy nghĩ của bạn, nhà là nơi như thế nào? Với tôi và có lẽ cả họ nữa, nhà chỉ đơn giản là nơi gia đình tồn tại.