Nước chanh

574 38 0
                                    

4/11/20xx
Thiên Bình, Bạch Dương, Nhân Mã và 9 người khác đang hoạt động.
Thiên Bình: Bọn mày ơi, tao nhìn thấy thằng Kim Ngưu ngoài công viên!
Thiên Bình

Kim Ngưu: Đéo mẹ! Ma Kết: Sao hôm nay đẹp trai một cách bất thường vậy? Nhân Mã: Công tử nhà giàu giờ thành cậu bé bán chanh rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim Ngưu: Đéo mẹ!
Ma Kết: Sao hôm nay đẹp trai một cách bất thường vậy?
Nhân Mã: Công tử nhà giàu giờ thành cậu bé bán chanh rồi.
Thiên Yết: Aww! Đáng yêu quá! Ma Kết mua cho tớ một cốc đi.
Ma Kết: Để xem Kim Ngưu có giảm giá cho không đã.
Thiên Bình: Đùa tí thôi, bọn mày có ra không? Tao vừa mới uống xong, ẻm bán rẻ mà ngon lắm, lại thêm cô chủ đáng yêu nữa.
Bảo Bình: Đi luôn chứ còn gì, cô chủ đủ 18 chưa?
Bạch Dương: Ông anh vã đến mức đấy rồi sao?
Sư Tử: Hết tiền rồi
Cự Giải: Đù, cái đéo gì cơ?
Xử Nữ: Nhắn nhầm à?
Song Tử: Chúng mày cũng đọc được à, may quá tao cứ tưởng mình gặp ảo giác.
Sư Tử: Dạo này bán thuốc ế lắm, bây giờ bọn trẻ nó không dùng ma túy nữa rồi.
Thiên Bình: Đéo phải đâu, tại tao trộn phấn vào thuốc của mày đấy. *đã xóa*
Kim Ngưu: Tao nghĩ sắp tới thuốc của mày còn ế hơn đấy.
Nhân Mã: Chuẩn, chúng nó vào bệnh viện chữa codona cả rồi.
Thiên Bình: Corona bố ạ.
Song Tử: Tao thề thằng Nhân Mã không thể nào phân biệt được chữ d và r luôn.
Song Ngư: Hôm trước em thấy ảnh gọi iron man thành ai don men.
Cự Giải: Nói qua cũng phải nói lại, dịch này cũng mang lại nhiều lợi ích cho học sinh bọn mình ấy chứ, được nghỉ học.
Xử Nữ: Ừ, sẽ rất vui nếu bọn mình không học lớp 12
Bảo Bình: Sợ cặc gì, trượt thì thôi về nhà chăn trâu
Bạch Dương: Có phải con trâu nào cũng thiểu năng như Kim Ngưu đâu? Nó lại húc cho lòi ruột.
Kim Ngưu: Tao làm trâu cho chúng mày chăn cũng được, chỉ cần chăn tao ở mấy cửa hàng buffet thôi.
Thiên Bình: Nói nhiều vãi cứt, có ra uống nước chanh không?
Kim Ngưu: Đi thì đi, tao cũng đang thèm chanh.
Bạch Dương: Lúc đéo nào mày chẳng thèm chanh?
Nhân Mã: Cứ như gái đẻ *đã xóa*
Ma Kết: Sư Tử có đi không? Tao bao nào.
Ma Kết: Mà chỗ đấy ở đâu?
Thiên Bình: Cái công viên Xử Nữ tè bậy ý.
Xử Nữ: Đm, đừng nhắc nữa.
Xử Nữ: Đã bảo hôm đấy đang say.
Song Tử: Có phải đeo khẩu trang không, tránh dịch.
Nhân Mã: Nhắc đến tránh dịch, tao vừa được một vé đến Vũ Hán du lịch, tao qua đấy tránh đây.
Bảo Bình: Ok, mày đi đi, có gì anh làm đám giỗ sẵn cho, về ăn luôn cho nóng.
Ma Kết: Đúng là bọn tiếp thị vớ vẩn, hãm lon cành cạch, đã corona rồi còn cho sang Vũ Hán du lịch.
Nhân Mã: Làm sao?
Kim Ngưu: Vũ Hán là ổ dịch đấy bố ạ. Đéo hiểu sao mày không biết luôn.
Nhân Mã: Định mệnh, tao dành nửa cuộc đời chỉ để đố vui trúng thưởng, cuối cùng trúng được cái giải đầu buồi này.
Song Ngư: Đưa đứa nào anh ghét ý.
Cự Giải: Đù, em lầy vậy luôn?
Xử Nữ: Ý kiến hay, nhưng làm gì có thằng nào ngu như Nhân Mã? Nó lừa vào ổ dịch còn không biết?
Song Ngư: Nếu nó lấy thì nó chết, còn nếu nó không lấy thì mình đăng đàn bốc phốt, nói nó phụ bạc lòng tốt của mình. Tóm lại là đi đường nào cũng chết ạ.
Song Tử: Chuyện quái gì xảy ra với Song Ngư vậy?
Thiên Yết: OMG!
Ma Kết: Từ giờ gọi em là Không Mỉnh Ngư nhé!
Bạch Dương: Gì?
Ma Kết: Ngư Khổng Minh.
Cự Giải: Kinh nghiệm đọc truyện ngôn tình 18 năm cho tao biết em ấy đã bị một nhân vật xuyên không nhập rồi.
Nhân Mã: Khoan đã, mày đọc truyện ngôn tình từ khi còn trong bụng mẹ à? Vì giờ mày mới có 17 tuổi.
Thiên Bình: Địt con mẹ bố mày cay rồi nhá! Chúng mày có ra không? Ở đây chát chít cái lồn à?
Nhân Mã, Song Ngư, Ma Kết và 5 người khác đã rời khỏi nhóm.

(12 cs) Tổ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ