Baghdadi và những người bạn 3

703 63 0
                                    

21/9/20xx
Nhân Mã, Thiên Bình, Kim Ngưu và 8 người khác đang hoạt động.
Thiên Bình: Cuối cùng cũng giải quyết xong vụ kia.
Nhân Mã: Uồi ôi, mất mẹ sáu ngày trời, đến giờ anh em mới được bàn luận sự đời.
Ma Kết: Bạch Dương về sau đừng có tham gia cái trò chết dẫm đấy nữa nhé! Toàn rước họa vào thân.
Bạch Dương: Tao vẫn chưa vô địch mà, năm sau thi tiếp.
Bảo Bình: Địt mẹ dừng! Dừng ngay! Có gì anh mua cho cái cúp về ngắm chơi.
Bạch Dương: Ứ ừ, thế chẳng ý nghĩa gì cả.
Xử Nữ: Cái lồng gì vậy? Di chứng của việc bị đánh vào đầu à?
Song Ngư: Nhìn mọi người thế này em vui lắm!
Thiên Yết: Ừ, lúc ở bệnh viện căng thẳng quá trời luôn.
Song Tử: Tao còn tưởng Sư Tử và Bạch Dương sẽ thù hận nhau suốt đời cơ.
Cự Giải: Nhờ tao hai đứa nó mới hết giận nhau đấy!
Bảo Bình: Cứt! Lúc mọi người đang tranh cãi sôi nổi thì mày ngồi vỉa hè ăn xôi.
Cự Giải: Anh thì khác đéo gì em? Cứ làm như hai đĩa bánh dày hôm đấy là em gọi ý.
Kim Ngưu: Mà sao Bạch Dương dễ dàng tha thứ cho Sư Tử vậy? Nó tống mẹ mày vào tù
Bạch Dương: Bà ấy đúng là mẹ tao thật, nhưng tao không thể bao che cho lỗi lầm của bả được.
Bạch Dương: Chưa kể Sư Tử làm thế cũng là nhân đạo lắm rồi, chúng mày biết tính nó mà.
Song Tử: Bây giờ mày sống ở đâu? Mẹ mày giao lại chìa khóa nhà cho cảnh sát rồi.
Bạch Dương: Cũng chưa biết, chắc tao sẽ thuê một căn phòng trọ rẻ rẻ
Kim Ngưu: Đéo cần khổ thế, đến nhà tao mà ở.
Bạch Dương: Còn bố mẹ mày thì sao?
Kim Ngưu: Tao ở chung cư mà, thi thoảng bố mẹ mới đến thăm một lần.
Nhân Mã: Khoan đã, nếu Bạch Dương đến ở nhà Kim Ngưu thì có nghĩa là.... Hmm
Thiên Bình: Tao ngửi thấy mùi muối quanh đây.
Bạch Dương: Đừng có nghĩ bậy, tao lại sút cho phát giờ.
Kim Ngưu: Tao cũng không coi Bạch Dương là con gái đâu, yên tâm.
Bạch Dương: Duyệt! Nhớ dọn dẹp phòng trước khi đại ca đến rõ chưa.
Kim Ngưu: Vâng ạ
Bảo Bình: Này Bạch Dương, anh có chuyện cần nói.
Bạch Dương: Dạ?
Bảo Bình: Mày có vẻ chẳng coi bọn anh ra gì nhỉ?
Bạch Dương: WTF!
Bảo Bình: Tại sao chuyện nghiêm trọng như thế không kể với mọi người?
Nhân Mã: Chuẩn, tao cũng thấy bức xúc. Làm bạn với nhau bao nhiêu lâu nay
Ma Kết: Nếu Sư Tử không phát hiện và ra tay kịp thời thì mày sẽ còn gặp phải chuyện gì nữa?
Song Tử: Có phải bà Thư Phạm đã mang chứng minh thư với bảo hiểm của mày ra cầm cố đúng không? Vậy mà dám bảo bị chó gặm.
Bạch Dương: Tao xin lỗi, tao không muốn nhận sự thương hại của chúng mày
Xử Nữ: Xin lỗi đi, bọn này không biết thương hại là gì đâu.
Thiên Yết: Tại sao cậu lại nghĩ bọn tớ đang thương hại cậu? Chẳng ai lại đi thương hại chị em trong gia đình cả.
Bạch Dương: Tao không biết phải nói gì nữa, nhưng xin lỗi, thật sự xin lỗi.
Kim Ngưu: Thôi, biết lỗi rồi thì thôi, mày chỉ cần bao bọn tao một chầu kem Hồ Tây là được rồi.
Bạch Dương: Khiếp! Làm cứt gì có tiền. Với lại một mình Thiên Yết ăn thôi cũng đủ sạt nghiệp rồi.
Thiên Yết: Mày vừa sủa cái gì đấy?
Bạch Dương và 9 người khác đã rời khỏi nhóm.

(12 cs) Tổ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ