Biệt đội chim bồ câu 4

374 32 14
                                    

........
Xử Nữ: Còn Nhân Mã và Thiên Bình đã làm gì?
Thiên Bình: Bọn tao á? Đã tiêu trừ cả một băng nhóm chuyên đi bắt nạt trong trường nha!
Bảo Bình: Kinh!
Nhân Mã: Chứ sao
Nhân Mã: Mọi người có biết con Ân không?
Song Tử: Học sinh lớp 11 E chứ gì
Song Tử: Nó cũng nhiều tai tiếng lắm đấy.
Thiên Bình: Ừm, nó cậy quen biết với mấy anh khối trên, lại còn có nhiều bè lũ theo đuôi nên đàn áp các học sinh khác.
Nhân Mã: Con bé tự gọi mình là chị đại học đường, tao kiểu 😶
Ma Kết: Vừa mới nhớ ra, Ân là cái con chủ mưu hầu hết mấy vụ hội đồng trong trường phải không?
Thiên Bình: Thì chả, đã bảo bè lũ đông đủ mà
Cự Giải: Rồi chúng mày giải quyết như nào?
Cự Giải: Hai đứa mày thì tao cá là không dùng bạo lực nhiều đâu.
Thiên Bình: Đoán xem
Bạch Dương: Đoán cc! Lại học con ml Song Tử đi!
Nhân Mã: Tao chỉ làm việc tao giỏi nhất thôi
Xử Nữ: Ăn hại à?
Nhân Mã: Không! Là nghịch ngu, được chưa? Chúng mày đã trao giải cho tao còn gì!
Thiên Yết: Đúng quá còn bày đặt dỗi
Thiên Bình: Con ml đấy làm gì với những người khác thì bọn tao trả lại gấp đôi.

Nhân Mã: Bao gồm xì lốp xe nè, vứt cặp vào thùng rác nè, dán ảnh sex của nó lên cửa lớp nè, đổ keo lên ghế nó nè
Nhân Mã: Tao còn vứt chuột chết vào rỏ xe nó nữa
Ma Kết: Wow, đúng là cách hay để xử lí một đứa bắt nạt đấy.
Xử Nữ: Đậu, tao nhớ club của mình lập ra là để phòng chống bắt nạt, chứ đâu phải cổ xúy nó!
Nhân Mã: Nhưng có hiệu quả thật mà, con Ân phải đến gặp bọn tao để xin bọn tao dừng lại.
Nhân Mã: Và nó đã thề là sẽ không bao giờ động đến các học sinh khác nữa.
Thiên Bình: Tao còn bắt con Ân mua chè bưởi cho những nạn nhân của nó cơ, tao thút được một cốc.
Nhân Mã: Èo
Thiên Bình: Đừng nhìn tao kiểu đấy!
Xử Nữ: Tao không cảm thấy đây là một hành động đúng đắn
Xử Nữ: Nhưng sao cũng được, quan trọng là kết quả, còn phương thức thực hiện tàn nhẫn đến mấy cũng phải làm
Cự Giải: Mày nói như kiểu mấy nam chính ngôn tình khi định cho người bắt cóc và hiếp dâm nữ chính vậy.
Song Ngư: Anh đọc thể loại truyện đấy à?
Cự Giải: Hay mà
Song Ngư:....
Cự Giải: Ơ, sao lại đứng xa anh thế?
Xử Nữ: Về cơ bản thì ngày đầu tiên cũng không đến nỗi nào.
Xử Nữ: Hầu hết bọn mày đều làm rất tốt việc của mình.
Xử Nữ: Tao nói hầu hết nghĩa là trừ mày ra đấy Sư Tử! Mày đã đi đâu cả buổi sáng?!
Sư Tử: Một quán bar nào đó, có lẽ vậy
Xử Nữ: Hôm nay là ngày khai trương club, mày ít nhất cũng phải thò mặt ra chứ!
Sư Tử: Tao đã nói ngay từ đầu rồi, tao không có hứng thú với cái trò anh hùng này.
Sư Tử: Tao ở đây chỉ vì chúng mày muốn thế, nên đừng trông đợi gì nhiều.
Xử Nữ:....
Song Ngư: Sắp đánh nhau rồi sao? Em cảm thấy sát khí ngập trời
Song Tử: Nội chiến! Chọn phe đi bọn mày!
Cự Giải: Lục đục nội bộ mà vui quá nhỉ
Ma Kết: Cút ra khỏi váy tao con ml!
Thiên Yết: Nhưng tớ sợ!
Ma Kết: Đừng có mà ngụy biện!
Bảo Bình: Đánh đi! Anh phải quay lại khoảnh khắc này mới được!
Kim Ngưu: Ông làm thầy kiểu mẹ gì vậy?!
Xử Nữ: Tao đã biết ngay từ đầu mà, làm sao bắt mày tham gia được
Xử Nữ: Dù sao thì châm ngôn của mày cũng là GIÚP THÌ PHẢI ĐƯỢC HÚP mà
Thiên Bình: Địt mẹ gắt
Xử Nữ: Nhưng đừng tưởng trốn được, mày không cần trực tiếp làm việc, nhưng phải đứng sau trợ giúp anh em.
Xử Nữ: Mệnh lệnh nhóm trưởng là tuyệt đối, cấm cãi
Sư Tử: Lệnh gì mà thừa thãi vcl.
Sư Tử: Bất kể chúng mày muốn làm gì, tao cũng sẽ đứng đằng sau hỗ trợ.
Sư Tử: Vậy nên nói, đã là người của tao thì cứ tùy thời mà làm xằng làm bậy.

(12 cs) Tổ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ