Âm mưu

264 18 4
                                    

Đệ nhất công chúa: Thưa cô

Trịnh Thu Hoài: Sao vậy?

Đệ nhất công chúa: Em...

Trịnh Thu Hoài: À, mà công việc tôi giao cho em làm đến đâu rồi?

Đệ nhất công chúa: Em cũng đang tính nói về chuyện này.

Đệ nhất công chúa: Ừm...

Đệ nhất công chúa: Kế hoạch đó, liệu chúng ta có thể từ bỏ được không cô?

Đệ nhất công chúa: Ý em là, em thấy lớp A cũng không quá xấu...

Trịnh Thu Hoài: Gượm đã nào

Trịnh Thu Hoài: Em đang bênh vực bọn nó đấy à? Jesse Amber?

Đệ nhất công chúa:...

Đệ nhất công chúa: Dạ không ạ

Đệ nhất công chúa: Em chỉ cố nhìn vào mặt khách quan...

Trịnh Thu Hoài: Mặt khách quan là lớp A, đúng hơn là tên Bảo Bình, đã cướp đi mọi thứ của tôi! Khiến tôi thân bại danh liệt, gia sản tiêu tán, thậm chí còn bị cả dòng họ quay lưng!

Trịnh Thu Hoài: Như thế đã đủ xấu xa với em chưa?!

Trịnh Thu Hoài: Chúa ơi, thật không thể tin được! Em trở nên mềm yếu chỉ sau hơn một tuần sống cùng bọn nó!

Đệ nhất công chúa: Nhưng....

Trịnh Thu Hoài: Có phải em đã bị chúng tẩy não rồi hay không? Đừng chỉ vì đi chơi cùng nhau mấy lần, nghe vài lời đường mật mà cho rằng mình hiểu rõ bọn chúng. Toàn một lũ rắn độc cả!

Đệ nhất công chúa:...

Trịnh Thu Hoài: Tôi đã phải rất vất vả để đưa em trà trộn vào đám trẻ con trao đổi đó, giờ em nói muốn bỏ là bỏ sao?!

Trịnh Thu Hoài: Em sẽ vĩnh viễn không biết tôi đã phải hi sinh nhiều thế nào vì kế hoạch lần này đâu!

Trịnh Thu Hoài: Làm sao tôi có thể để em phá hủy nó được chứ!

Trịnh Thu Hoài: Nghe cho kĩ đây Jesse

Trịnh Thu Hoài: Em là người của tôi, do tôi nuôi lớn. Đừng quên năm ấy gia tộc Amber đổ vỡ là ai đã ra tay giúp đỡ em!

Trịnh Thu Hoài: Vì vậy em có nghĩa vụ thực hiện mọi yêu cầu của tôi, và chỉ thế thôi!

Đệ nhất công chúa: Vâng

Đệ nhất công chúa: Em hiểu rồi

Trịnh Thu Hoài: Thế thì tốt

Trịnh Thu Hoài: Giờ cho tôi biết kế hoạch tiến triển đến đâu rồi đi.

Đệ nhất công chúa: Em đã bước đầu tạo dựng được niềm tin với lớp A.

Đệ nhất công chúa: Cuối tuần này họ sẽ tổ chức bữa tiệc chúc mừng sinh nhật Nhân Mã

Đệ nhất công chúa: Đây là cơ hội không thể bỏ qua

Trịnh Thu Hoài: Em nói đúng

Trịnh Thu Hoài: Em biết phải làm gì rồi chứ?

Trịnh Thu Hoài: Đánh lạc hướng những kẻ khác, bỏ thuốc Nhân Mã, khiến nó mất kiểm soát mà ra tay với em, rồi vu cho nó tội cưỡng hiếp.

Đệ nhất công chúa: Vâng

Đệ nhất công chúa: Nhưng có điều em vẫn chưa hiểu

Đệ nhất công chúa: Không phải mục đích của cô là trả thù Bảo Bình sao? Tại sao lại nhắm vào Nhân Mã

Trịnh Thu Hoài: Nhân Mã là ông vua thị phi của trường này. Làm như thế sẽ dễ khiến mọi người tin tưởng hơn.

Trịnh Thu Hoài: Nhưng mục đích thật sự vẫn là muốn thấy Bảo Bình phải đau khổ. Mà để chuyện đó xảy ra thì chỉ có cách bóp nát "trái tim" hắn: thành viên lớp A.

(12 cs) Tổ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ