Hậu 20/11

413 28 0
                                    

23/11/20xx
Trịnh Thu Hoài, Mỹ Liên, Hữu Điền và 3 người khác đang hoạt động.
William: Tôi nhớ không nhầm thì kế hoạch của chúng ta là dần lớp A ra bã và làm chúng phải xấu hổ.
William: Tại sao giờ lại biến thành giúp chúng đạt giải nhất và thu thập người hâm mộ từ những màn võ nghệ đỉnh cao tầm cỡ Hollywood vậy?
Tử Long: Mẹ nó chứ, cái lũ kia thật sự vô dụng!
Tử Long: Ai thuê bọn nó vậy hả?!
Lệ Ý: Thì là tôi đây, nhưng làm sao tôi biết họ lại kém cỏi thế chứ?!
Trịnh Thu Hoài: Có liên lạc được với bọn nó không? Trực tiếp gọi ra đây hỏi tội đi.
Trịnh Thu Hoài: Cầm tiền của tôi mà làm ăn như thế được à?
Hữu Điền: Có cần đổi nick khác không?
Lệ Ý: Không cần, đây là chỗ thân thiết của tôi.
Lệ Ý đã thêm Black River, Nam và Quang vào nhóm.
Tử Long: Đây rồi! Giải thích đi! Tại sao các người lại thua một đám học sinh cấp ba chứ?!
Black River: Mày trách cái gì?
Black River: Bọn tao phải là người trách mới đúng!
Black River: Sao mày không nói với tao bọn kia toàn là một lũ quái nhân hả?!
Trịnh Thu Hoài: Tôi đã thuê cậu làm thì cậu làm cho đàng hoàng...
Black River: Thôi bố lạy mày! Tiền thì tao trả lại mày luôn, chứ tao đéo đối đầu với bọn kia nữa đâu! Chẳng khác gì tự tìm đường chết!
Mỹ Liên: Tưởng thế nào. Hóa ra chỉ được đến thế thôi à? Lũ ẻo lả
Quang: Bố mày lại đến xúc cm mõm mày lên chứ ở đấy mà ẻo lả
Nam: Chúng mày có phải đánh nhau với bọn nó không mà sủa?
Hữu Điền: Chúng nó thì cũng ghê gớm thật, nhưng dù sao cũng chỉ là học sinh cấp ba. Sao các người phải làm quá lên vậy?
Black River: Nói thì hay lắm! Mày thử bị con Bạch gì đấy sút vào cặc đi!
Quang: Cô ta một mình cân 20 đứa con trai khỏe mạnh, còn đòi đánh thêm. Thử hỏi bọn tao biết làm thế nào với con quái vật ấy đây?
Nam: Còn chưa hết đâu! Cái thằng tự nhận mình là siêu nhân vàng, ban đầu tao còn tưởng nó bị thiểu năng, cho đến khi nó quật ngã 5 đứa trong vòng 2s!
Black River: Chắc vẫn chưa đủ kinh hoàng với mày nhỉ? Thế thì gặp thằng Cự Giải nhé! Nó đánh người của tao gần chết, xong còn chất xác lên thành núi!
Quang: Nó nói cái mẹ gì mà học theo boss Sênh
Nam: Thằng bé xinh xinh cầm gậy gỗ thì thôi rồi, tao còn chưa kịp chạm vào người nó đã thấy trời đất quay cuồng.
Quang: Tao đã bảo mày đừng coi thường nó, nó không khỏe như bọn kia thôi chứ nhanh vcl, tao cũng bị ăn một gậy
Quang: Mà đại ca! Lúc ấy em bảo anh cứu em sao anh không cứu?!
Nam: Ổng còn đang bận ôm chân Thiên Yết, cứu thế nào được?
Hữu Điền: Vãi thật, mấy người ôm chân đối thủ luôn sao?!
Black River: Ai có thể cưỡng lại sức cuốn hút của thiên sứ chứ?!
Black River: Hãy nhìn Thiên Yết xem, vầng hào quang toát ra từ sau đầu em ấy! Tao còn thấy thấp thoáng đôi cánh trắng nữa!!!
Lệ Ý: Lạy chúa, mình đã thuê phải một lũ ngốc *đã xóa*
Quang: Vâng, cuối cùng thiên sứ đã cho đại ca một chưởng giữa mặt.
Black River: Xứng đáng
Quang: Chưa hết đâu, bọn tao không những bị đánh, mà còn thiệt hại trầm trọng về quân số nữa!
Black River: Chẳng biết con bé tóc nâu đã nói gì với đàn em của tao, mà chúng nó đồng loạt dắt nhau đi tự thú, từ thiện các kiểu!!
William: Cái này thì là lỗi của chúng tôi, chúng tôi quên nhắc các anh Song Tử là một nhà tâm lý học nghiệp dư, nó rất biết sử dụng sức mạnh của lời nói.
Trịnh Thu Hoài: Cũng tại các người không chịu làm theo kế hoạch, tôi đã bảo là hãy tấn công những kẻ yếu trước mà!
Black River: Kẻ nào yếu? Thằng tên là Bảo Bình mà bọn mày yêu cầu tao "chăm sóc" á? Nó còn đéo xuất hiện!
Hữu Điền: Không nghĩ đến Bảo Bình lại bỏ mặc học sinh của mình.
Mỹ Liên: Chắc sợ quá rồi.
Tử Long: Thằng Xử Nữ thì sao? Đứa hiếm hoi không biết võ
Nam: Bọn tao đã định hội đồng nó rồi, nhưng chẳng biết làm cách nào mà nó thả một chùm đèn rơi trúng đầu bọn tao! Có ba thằng vẫn chưa ra khỏi viện kìa!
Lệ Ý: Thế thì ít nhất cũng phải xử lí được con bé Song Ngư chứ!
Quang: Mày tưởng tao chưa thử hả? Vấn đề là bọn kia bao bọc nó đến mức một ngón tay tao cũng không chạm được!
Nam: Bốn đứa quây quanh, lại còn thêm thằng bé mặc váy nữa!
William:....
William: Các anh vất vả rồi.
Lệ Ý: Nhưng tôi tưởng mấy người còn có đồng minh ở khắp nơi? Cứ gọi thêm người đến thì sợ gì mà không thắng?!
Black River: Nhắc đến chuyện đó, chúng mày có biết Cự Giải được băng Những đứa trẻ hư chống lưng không?!
Trịnh Thu Hoài: Những đứa trẻ hư nào? Chưa từng nghe đến.
Lệ Ý: Đó là một nhóm xã hội đen trẻ tuổi rất nổi tiếng ở thành phố này.
Lệ Ý: Các người nói thật?
Nam: Tao lừa mày làm gì?! Bọn tao gọi tiếp viện đến thì mới biết đấy!
Quang: Chút nữa là đi tong rồi!
Black River: Tại vụ này mà gây ra biết bao nhiêu tai họa! Đừng bao giờ liên lạc với bọn tao nữa! Hai đứa kia về!
Bảo Bình đã tham gia cuộc hội thoại
Bảo Bình: Ơ, tiệc đã tàn rồi à? Tiếc thế!

(12 cs) Tổ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ