....
Thằng ml ngu si đần độn mồm lỗ đít em trai Thiên Yết: Thế thì sao? Tôi cũng chẳng có nghĩa vụ phải yêu thương Thiên Yết.
Xử Nữ: Không sai. Người ta có câu: Bạn không thể mong người khác đối xử tốt với bạn vì bạn đối xử tốt với họ. Điều đó cũng giống như việc bạn mong một con chó sẽ không cắn bạn chỉ vì bạn không cắn nó vậy.
Thằng ml ngu si đần độn mồm lỗ đít em trai Thiên Yết: Chị ta đối xử tốt với tôi? Nực cười.
Kim Ngưu: Nó không đối xử tốt với mày thì còn ai nữa? Có người chị nào thức đến ba giờ sáng để canh em ở bệnh viện không? Mà nó còn chẳng phải chị ruột của mày đâu.
Song Tử: Kim Ngưu!
Thằng ml ngu si đần độn mồm lỗ đít em trai Thiên Yết: Anh nói gì vậy? Ai thức đến ba giờ sáng?
Bảo Bình: Mày im đi, bọn mình đã hứa không nói rồi.
Kim Ngưu: Hôm nay Thiên Yết có giết em em cũng phải kể.
Kim Ngưu: Lúc mày được đưa vào viện vì bị xe đâm, bố mẹ mày du lịch bên Pháp chẳng thèm về. Thiên Yết gọi điện cho bọn tao, giọng hoảng hốt, đêm ấy là lần đầu tiên tao thấy nó khóc.
Kim Ngưu: Nó hiến cho mày gần 500 ml máu. Mày nhìn người nó đi, đứng có đến vai mày không? Hiến máu xong mệt còn đéo nói được, thế mà giãy nảy lên đòi ở lại canh mày. Phải đến 3h sáng Ma Kết mới bắt nó về được.
Nhân Mã: Tao nhớ sau vụ đấy ngày nào bọn mình cũng phải đưa Thiên Yết đi ăn phở bò.
Bạch Dương: Đến giờ vẫn thế mà, thi thoảng lại đòi ăn phở bò với sữa đậu nành.
Thằng ml ngu si đần độn mồm lỗ đít em trai Thiên Yết: Sao chị ta không nói với tôi?
Bảo Bình: Để làm gì? Mày sẽ quý nó hơn à?
Thằng ml ngu si đần độn mồm lỗ đít em trai Thiên Yết: Chị ta muốn gì? Tôi đâu có gì cho chị ta?
Nhân Mã: Vãi! Mày có bị ngu không?
Bảo Bình: Thằng này thuốc chữa rồi, kệ mẹ nó đi.
Bạch Dương:Thiên Bình: Cái địt con mẹ! Bạch Dương! Bố đã bảo đừng chụp!
Thằng ml ngu si đần độn mồm lỗ đít em trai Thiên Yết: Tôi nghĩ anh nên thay avatar luôn đi. Thế này hợp hơn đấy.
Song Tử: Anh Bảo mua cả tóc giả hả? Đầu tư dữ zợ?
Bảo Bình: Tóc giả gắn liền với mũ rộng vành mà, anh mua của cô Huyền văn.
Sư Tử: Tối nay mày rảnh không?
Thiên Bình: Đéo nhé!
Kim Ngưu: Chết rồi chúng mày ơi! Nhân Mã ngất xỉu rồi, còn chảy máu mũi nữa
Song Ngư: Em có băng cá nhân! Ai bị chảy máu?
Kim Ngưu: Mày định dán băng cá nhân vào mũi nó thật à?
Song Ngư: Vâng, đó không phải là cách người ta chữa lành mọi vết thương sao?
Bảo Bình: Song Ngư đây rồi, Cự Giải đâu?
Cự Giải: Anh làm gì mà cứ nhặng lên thế?
Bảo Bình: Đã bảo là nhiệm vụ bí mật, chúng mày cứ chạy qua chạy lại trước mặt Thiên Yết, hỏi sao anh lại không nhặng lên.
Thiên Bình: Đủ rồi! Giờ tôi phải làm gì đây?
Bảo Bình: Anh đã cài sẵn máy nghe lén vào túi mày, mày chỉ cần giả vờ bỏ quên nó là được.
Thiên Bình: Thế thì cần đéo gì giả gái?
Bảo Bình: Làm mẹ mày đi, phần này đã kéo dài 4 chap rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 cs) Tổ ấm
RandomTrong suy nghĩ của bạn, nhà là nơi như thế nào? Với tôi và có lẽ cả họ nữa, nhà chỉ đơn giản là nơi gia đình tồn tại.