.....
Xử Nữ: Còn vụ cô Trà My thì thế nào rồi?
Bạch Dương: Tao giải quyết ngon lành rồi.
Xử Nữ: Thật? Mày không bất chấp dùng vũ lực như mọi khi đấy chứ?
Bạch Dương: Đương nhiên, tao làm bao hợp tình hợp lí luôn.
Kim Ngưu: Thế đứa nào vứt giẻ lau vào mồm con lớp trưởng ấy nhỉ?
Bạch Dương: Làm vậy là còn nhẹ nhá!
Ma Kết: Lớp 10A thực hư thế nào? Tao nghe nhiều lời đồn về bọn nó rồi, toàn chẳng tốt đẹp gì.
Song Tử: Ừ, có người còn nói bọn nó là hậu duệ của lớp mình cơ.
Bạch Dương: Duệ đầu buồi! Cái bọn hỗn hào đấy mà đòi kế thừa truyền thống tốt đẹp của anh em!
Kim Ngưu: Thật là nhục nhã, ai lại đánh đồng chúng ta với bọn nó bao giờ.
Kim Ngưu: Học sinh lớp 10A ngoài giỏi bắt nạt người khác ra thì chẳng có cái gì đâu.
Song Ngư: Tội nghiệp cô My, phải chịu đựng lũ hống hách đấy suốt 3 tháng.
Kim Ngưu: Ừm, bọn anh đi theo trợ giảng có một ngày mà đã cay đéo chịu được
Bạch Dương: Cô My chắc sống khó khăn lắm.
Bạch Dương: Những gì cổ kể với bọn mình chỉ là một phần thôi.
Kim Ngưu: Bọn nó không những lấy gia thế ra đe dọa gia đình cổ, mà còn bắt cổ phải viết di chúc nữa
Nhân Mã: Vãi, trẻ em ngày nay đáng sợ thế?!
Thiên Yết: Chúng nó có làm gì các cậu không?
Bạch Dương: Có cứt dám
Kim Ngưu: Lúc bọn tao mới vào thì còn thái độ một chút, mang ông nọ bà kia ra dọa căng thẳng vcl.
Kim Ngưu: Xong con lớp trưởng bị Bạch Dương ném cho cái giẻ lau vào mồm thì khóc lóc gọi bố.
Bạch Dương: Bố nó sồn sồn lên đòi gặp hiệu trưởng, nhưng đéo hiểu sao nói chuyện với ổng xong lại xanh mét mặt mày, còn quay qua tự đánh con mình.
Kim Ngưu: Bọn kia mất đi đứa cầm đầu thì tịt luôn, không dám hó hé gì nữa.
Kim Ngưu: Và thế là cô Trà My được yên ổn.
Bạch Dương: Mà đương nhiên là tao không thể tha thứ cho bọn kia dễ thế được.
Bạch Dương: Tao đã bắt bọn nó đi dọn vệ sinh toàn trường.
Bạch Dương: Lần đầu làm giáo viên trợ giảng, cũng không tồi 😃
Xử Nữ: Vậy là chuyện này được giải quyết vẫn là nhờ chỉ số bạo lực cao ngang đỉnh Everest của Bạch Dương và uy quyền hiệu trưởng à?
Bạch Dương: Tao chỉ có một thắc mắc, tại sao hiệu trưởng có thể nhanh chóng xử lý vụ này mà lại không làm?
Kim Ngưu: Vì thầy ấy không biết chứ sao. Cô My đã bị bọn kia đe dọa không được nói mà.
Kim Ngưu: Nếu muốn thì tao chỉ cần báo cáo với hiệu trưởng chuyện này là xong, nhưng làm vậy thì có gì hay?
Kim Ngưu: Phải để lũ ngu kia tự tố cáo chính mình chứ, hơi tốn sức một chút, nhưng được xem bọn nó bị ăn đánh cũng vui.
Bạch Dương: Nghĩa là việc tao ra tay đánh người mày cũng đã dự liệu trước?
Kim Ngưu: Rõ ràng quá còn gì, mày dễ đoán vl.
Bạch Dương: Mày dắt mũi tao!!
Thiên Bình: Chưa bao giờ nhận ra Kim Ngưu nguy hiểm như vậy
Xử Nữ: Để Kim Ngưu làm nhóm phó đúng là một quyết định đúng đắn.
Song Tử: Bạn tao có khác, thông minh cơ trí hơn người. 😌
Cự Giải: Cô My giờ có hiệu trưởng bảo kê rồi đúng không?
Cự Giải: Ổn rồi. Lúc đầu tao còn choáng trước vụ này, hóa ra giáo viên cũng có thể bị bắt nạt.
Bảo Bình: Chứ sao, làm giáo viên khổ lắm đấy
Bảo Bình: Như anh đây này
Kim Ngưu: Nói thật, với số buổi học em thay anh dạy thì em cảm thấy mình còn có tư cách làm giáo viên hơn anh nữa.
Bảo Bình: Xí
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 cs) Tổ ấm
RandomTrong suy nghĩ của bạn, nhà là nơi như thế nào? Với tôi và có lẽ cả họ nữa, nhà chỉ đơn giản là nơi gia đình tồn tại.