Đánh ghen 2

764 57 0
                                    

30/9/20xx
Elizabeth, Maria, Mai Linh và 2 người khác đang hoạt động
Elizabeth: Chuẩn bị hết rồi chứ?
Mai Linh: Vâng, nhưng mà em cứ cảm thấy sao sao ấy.
Elizabeth: Sao là sao? Con khốn đó nhục mạ tao trước bao nhiêu người, tao phải dạy cho nó một bài học
Mỹ Hạnh: Em nghe nói con đấy cũng không phải dạng vừa đâu, chỉ sợ
Elizabeth: Sợ? Sợ cái đéo gì, con đấy yếu chết mẹ đi được, có mỗi cái mồm thôi.
Joy: Xin lỗi đi, Sư Tử là huyền thoại trong giới ăn chơi đấy ạ, một đứa sốc thuốc ba lần mà đéo chết như nó thì không sợ cái cc gì nữa đâu.
Elizabeth: Tóm lại mày có tham gia không? Bạn bè kiểu gì đấy? Chẳng phải mày đang muốn tiếp cận Song Tử sao?
Joy: Tiếp cận Song Tử bằng cách đánh bạn nó, khôn vl
Elizabeth: Khôn chứ sao không? Mày đánh bại Sư Tử, đầu tàu lớp nó thì đương nhiên sẽ rất ấn tượng, nó sẽ nhớ mày
Maria: Được rồi, kế hoạch là gì?
Elizabeth: Tao nói mấy lần rồi, mày đéo nghe à?
Maria: Tao ngừng nghe kể từ khi mày nhắc đến chuyện đánh ghen.
Elizabeth: Như bình thường, ăn mặc hầm hố vào, phi đến trường nó bằng xe mui trần của mày, gọi nó ra rồi tẩn cho một trận.
Maria: Nhạt nhẽo
Joy: Này, nhớ là bọn lớp đấy ghê lắm nhé! Riêng Bạch Dương thôi đã là cao thủ boxing rồi.
Mỹ Hạnh: Vâng, em cũng có nghe, cả Cự Giải, Thiên Yết nữa, đều có võ cả.
Elizabeth: Xùy, sao phải xoắn? Thế thì tránh mặt bọn kia ra, chỉ đánh Sư Tử thôi.
Elizabeth: 5 đánh 1 không chột cũng què.
Maria: Nghe cũng được, mai triển luôn đi.
Elizabeth: Đương nhiên, chứ không thì mày định đợi tới lúc nào?
Joy: Mà khoan đã, lý do đánh ghen là gì nhỉ?
Elizabeth: Nó ngủ với Albert của tao.
Maria: Sao mày biết?
Elizabeth: Albert nói với bạn thế.
Joy: Chia tay đi, đây là lần thứ ba trong tháng bọn mình đi đánh ghen rồi.
Elizabeth: Không được, tao yêu anh ấy lắm.
Elizabeth: Albert cũng yêu tao nữa! Chỉ tại bọn kia cứ chèo kéo anh ấy
Mỹ Hạnh: Thật ra mình vẫn chưa biết chắc Sư Tử có ngủ cùng Albert không mà, có lẽ nên gác lại vụ đánh ghen này.
Elizabeth: Không phải thì cũng chẳng sao. Thà giết nhầm còn hơn bỏ sót.
Elizabeth: Chị thấy mày chẳng có khí thế gì đâu nhé, thường thì mày là người khoái mấy vụ đánh nhau này nhất mà.
Mai Linh: Crush của nó là bạn của Sư Tử đó! Thế nên nó không muốn gây sự.
Maria: Ai?
Mỹ Hạnh: Chị Ma Kết ạ, em thích chị ý từ lúc nghe bài diễn văn chị ấy đọc trên trường. Giọng chị ấy hay ghê.
Joy: Cái bài diễn văn về tác hại của ma túy á? Từ đầu đến cuối toàn lấy Sư Tử ra làm gương.
Elizabeth: Nhưng Ma Kết có người yêu rồi.
Maria: Ai?
Elizabeth: Thiên Yết còn gì? Đang hot mấy ngày nay đấy.
Joy: Ờ, nghe bảo còn dắt nhau đi du lịch biển trong giờ học, ngang ngược vl.
Mỹ Hạnh: Em biết mà, nên em sẽ đợi thời cơ.
Joy: Đù, sao nguy hiểm vậy?
Elizabeth: Đừng có làm tiểu tam nghe chưa, chị ghét nhất là kiểu người đấy
Mỹ Hạnh: Đương nhiên không, em phải là người yêu chính thức của chị ấy chứ.
Mai Linh: Khiếp! Nghe còn nguy hiểm hơn.
Maria: Thật ra mày làm gì cũng được, chỉ cần đừng hủy hoại danh tiếng của nhóm mình thôi.
Maria: Off đi. Alex đang đợi tao.
Elizabeth: Bình tĩnh đã, mai nhớ phải đi cùng tao đấy
Maria: Biết rồi. Bye
Maria đã rời khỏi nhóm
Joy, Mỹ Hạnh, Mai Linh và một người khác đã rời khỏi nhóm.

(12 cs) Tổ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ