Ngoại truyện: Nhật ký của Xử Nữ

771 86 0
                                    

Bạn tao và 12 điều không thể lý giải
1. Bạch Dương vẫn còn đủ 32 chiếc răng sau những vụ cà khịa không hồi kết.
2. Niềm đam mê bất tận của Kim Ngưu với chanh.
3. Khả năng thương lượng thần thánh của Song Tử (nguồn gốc của cái tên Doctor Song huyền thoại)
4. Cái con cặc gì Cự Giải làm bọn con gái cũng kêu ngầu. Kể cả việc nó đút tay vào túi quần với mục đích gãi ch*m
5. Sư Tử chưa bị HIV.
6. Xử Nữ đẹp trai, thông minh, tài giỏi đéo giống con người.
7. Sự thu hút kì dị của Thiên Bình, không kể giới tính, thề là nếu không có bọn tao bảo vệ thì nó đã nát ass từ lâu rồi.
8. Vẫn còn mấy thằng lon ngu si nghĩ Thiên Yết ngây thơ. Vãi cứt! Tâm hồn nó phải như hố đen vũ trụ.
9. Nhân Mã cuồng tự tử. Có hôm nó tự treo cổ lên quạt trần rồi bảo mình là Kaito Kid. Tao luôn là người phải ngăn chặn những trò tự tử halo của nó.
10. Ma Kết và mối thù không đội trời chung với bánh trung thu thập cẩm.
11. Bảo Bình, tao nghi ngờ trình độ nghề giáo của lão. Lão dạy bọn tao tính khoảng cách từ mặt trăng đến bồn cầu nhà Song Tử bằng định lý Pytago.
12. Suy nghĩ không giống ai của Song Ngư luôn đi kèm với hành động phá hoại cuộc vui. Hôm trước Thiên Yết chỉ cho nó một đám mây giống hình kẹo bông. Và nó nói đám mây đó nhìn giống cục cứt nhiễm phóng xạ của quỷ lùn có cánh thả xuống từ vũ trụ thứ 13 hơn.

(12 cs) Tổ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ