Tương tư 3

670 43 0
                                    

22/10/20xx
Elizabeth, Mai Linh, Mỹ Hạnh và 2 người khác đang hoạt động.
Mai Linh: Ơn trời! Elizabeth, cuối cùng chị cũng chịu liên lạc với bọn em rồi!
Maria: Ổn không đấy? Mày đã không nói chuyện với ai suốt hai hôm.
Joy: Tao còn nghe nói mày ngủ quên ở quán rượu. Mày đã bao giờ thích uống rượu đâu?
Elizabeth: Yên tâm đi, tao vẫn còn sống.
Maria: Thế làm sao?
Elizabeth: Sư Tử chia tay tao rồi.
Joy: Vãi! Chúng mày mới yêu nhau được hơn hai tuần.
Mỹ Hạnh: Em tưởng cô ta còn mua túi Chanel cho chị?
Maria: Tao biết chuyện này sẽ xảy ra mà. Cái đứa hôm trước nói cũng chẳng sai. Sư Tử đúng là một ả khốn!
Elizabeth: Đừng nói như thế về chị ấy.
Elizabeth: Tao muốn quay lại với chị ấy, giờ phải làm sao?
Mai Linh: Quay lại gì chứ! Cô ta đối xử như thế với chị!
Elizabeth: Tao không quan tâm, tao sẽ làm mọi thứ để chị ấy lại yêu tao.
Maria: Nó chưa bao giờ yêu mày!
Elizabeth: Tao đã bảo không quan tâm!
Joy: Được rồi, Maria bình tĩnh một chút, bây giờ Elizabeth không nghĩ được nhiều nữa đâu.
Joy: Mày cho bọn tao biết lý do chia tay đi. Nó đâu thể vô duyên vô cớ đòi chia tay, đúng chứ?
Elizabeth: Tao nghe nói Bạch Dương chuyển đến nhà Sư Tử sống. Mà ai chẳng biết con nhỏ đó thích chị ấy.
Elizabeth: Nên tao đến nhà chị ấy, tuyên bố cho Bạch Dương biết Sư Tử là của tao.
Maria: Khoan đã, mày tuyên bố kiểu gì?
Elizabeth: Tao cho nó thấy bọn tao mặn nồng thế nào
Elizabeth: Và dằn mặt con đỗn lì Dương bằng vài câu chửi chợ búa.
Joy: Bạch Dương đéo dần mày ra bã à?
Mỹ Hạnh: Anh Joy!
Elizabeth: Không sao, tao cũng đang thắc mắc vụ đấy. Nó nhìn có vẻ rất buồn.
Maria: Mày kể lại đầu đuôi câu chuyện xem lào.
Elizabeth: Cũng chẳng có gì to tát. Tao bắt chị Sư Tử đưa về nhà, xong bọn tao ngồi ở phòng khách xem phim tình cảm, tao ôm chị ấy, làm vài hành động mấy đôi yêu nhau hay làm. Đương nhiên là phải để Bạch Dương thấy được.
Joy: Khiếp! Thâm như Tàu.
Elizabeth: Chứ sao. Chiêu của Maria mà lại.
Mỹ Hạnh: Rồi sao? Sư Tử có biết không?
Elzabeth: Không, chị ấy ngồi trong, đối diện với cửa ra vào, vả lại lúc ấy còn hơi buồn ngủ. Phim tình cảm như thuốc gây mê ý. Còn Bạch Dương thì đứng ở cửa bếp nhìn ra, nó chẳng làm gì cả, chỉ đứng nhìn chằm chằm thôi.
Mai Linh: Thế là chị nhảy ra chửi người ta hay gì?
Elizabeth: Thì cũng dưa dứa thế. Tao để Sư Tử ngủ rồi kéo Bạch Dương vào trong bếp, chửi cho một trận nên thân luôn.
Maria: Chửi thế nào?
Elizabeth: Đại loại là tao biết nó thích Sư Tử, bọn tao đang rất hạnh phúc, chị ấy sẽ không bao giờ thích nó và nó có khôn thì cút luôn đi.
Elizabeth: Xong tao định về phòng khách ngồi với Sư Tử thì thấy chị ấy đã đứng đó rồi. Chị đuổi tao ra khỏi nhà rồi nhắn tin chia tay.
Joy: Nó có thể hiện tí cảm xúc gì không? Như buồn, thất vọng, hay giận dữ?
Elizabeth: Không, chị ấy chỉ cười, nụ cười rất sao nhỉ? Khó nói quá, rất....Sư Tử?

(12 cs) Tổ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ