Uke Aqua Group
Hạ Đông Xuân: Ú hú!
Hạ Đông Xuân: Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong sự nghiệp hủ nữ của tôi!
Hạ Đông Xuân: Yé Yé!!!!!!
Bánh Bao Chay: Cô Xuân?
Bánh Bao Chay: Có chuyện gì mà cô...kích động vậy?
Mỹ Nhân Ngư: Đúng đó! Làm tao đang đi ỉa giật mình rơi mẹ máy xuống bồn cầu rồi nè!
Hạ Đông Xuân: Thứ nhất, dơ vl 😨
Hạ Đông Xuân: Thứ hai, nếu điện thoại mày ở dưới bồn cầu, thì nãy giờ mày nhắn tin bằng gì?
Long Xoăn: 🤦
Long Xoăn: Dựng bọn tôi dậy lúc 11h đêm chỉ để nghe mấy thứ này thôi à?
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Em thông cảm, con bé vừa đi liên hoan cùng tổ toán về, nên não bộ không được bình thường cho lắm
Hạ Đông Xuân: Ớ, sao cô biết?
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Tôi là Hermes của trường này mà. Chuyện gì tôi chẳng biết
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Luận về khả năng thu thập thông tin, tôi tự nhận mình chỉ đứng sau Song Tử và mấy bà cô hàng xóm thôi.
Manila: Được rồi, @Hạ Đông Xuân có chuyện gì thì mau nói đi
Hạ Đông Xuân: Tôi là giáo viên thực tập môn Toán, chắc mọi người đều biết
Hạ Đông Xuân: Hôm nay được tổ Toán mới đi ăn liên hoan...
Mỹ Nhân Ngư: Sao tổ Thể Dục không mời mình nhỉ? 😟
Hạ Đông Xuân: Mày im được rồi đấy!
Mỹ Nhân Ngư: 😢
Hạ Đông Xuân: Và chính trong bữa tiệc đó, tôi đã gặp được couple chân ái của cuộc đời: Ngưu Bình!
Huy 69: Thế là bạn chung thuyền với tôi rồi :))
Anti Xuka: Em đã bảo mà! Cặp đôi này thật sự rất triển vọng!
Dưa muối ngon nhất: Thiên tài và kẻ ngốc đáng yêu
('∩。• ᵕ •。∩')
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Bảo Bình lại tham dự cùng Kim Ngưu sao?
Ta là ma trang thiếu nữ: Vâng
Ta là ma trang thiếu nữ: Anh Ngưu học giỏi Toán nhất lớp em mà, đi với thầy Bảo cũng là chuyện thường thôi.
Bánh Bao Chay: Hội trưởng xuất hiện rồi kìa! 🤩
Manila: Nếu chỉ có thế cô sẽ không kể với bọn tôi
Manila: Chắc chắn đã phát sinh chuyện gì đó
Hạ Đông Xuân: Đương nhiên rồi!
Hạ Đông Xuân: Ôi tôi thề luôn, từ lúc thấy Kim Ngưu cao 1m80, lẽo đẽo theo sau Bảo Bình nhỏ bé như một chú cún bự, là tôi đã bấn vl rồi!
Người hầu ăn rau dưa: Hấp dẫn đấy(ʃƪ^3^)
Huy 69: Hint lần này có vẻ chất lượng
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Thật ra Bảo Bình cao 1m75, cũng không nhỏ bé lắm. Nhưng tôi thích cách nghĩ của em 👍
Long Xoăn: Chết thật, giờ đổi thuyền liệu có kịp không?
Hạ Đông Xuân: Rồi lúc Kim Ngưu đang chơi game, nghe thấy Bảo Bình gọi liền trực tiếp gạt điện thoại sang một bên, quay qua nhìn thầy mình, còn không quên nở nụ cười. Ôi, nó tình gì đâu áaaaaa!
Mỹ Nhân Ngư: Fuck! Tao cần một bộ fanfic ngay bây giờ!
Con sen tiêu chuẩn: Qua nhà tôi nhé!
Con sen tiêu chuẩn: Truyện đương nhiên không xuất sắc được như của hội trưởng, nhưng đọc để giải trí thì cũng ok lắm!
Mỹ Nhân Ngư: ❤
Hạ Đông Xuân: Chưa hết, Bảo Bình trong lúc ăn hai lần làm rơi đũa, Kim Ngưu đều rất kiên nhẫn đi kiếm đôi mới, còn ngọt ngào cười đùa: "anh nên buộc luôn đũa vào tay"
Tôn Ngộ Có: Lãng mạn quá! (◍•ᴗ•◍)❤
Cô em tóc nâu: Hự! Cần thuốc trợ tim gấp, nguyên nhân là sự đáng yêu này!
Long Xoăn: Tạm biệt thuyền Dương Bình, tôi tuyên bố từ nay sẽ theo Đảng Ngưu - Bình!
Bánh Bao Chay: Hội trưởng, sao chị có vẻ bình thản vậy?
Ta là ma trang thiếu nữ: À, thật ra với tư cách một thành viên lớp A, tôi đã thấy nhiều cảnh còn khủng bố hơn thế này.
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Thật đáng ngưỡng mộ 😞
Ta là ma trang thiếu nữ: Cô cũng thế mà, là người thuộc hội đồng tối cao, đâu thiếu cơ hội soi hint? 😁
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Nhưng cô quanh đi quẩn lại cũng chỉ có Hiệu trưởng trung khuyển công và Hậu bối ôn nhu công
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Chẳng bù cho em, nào là Bạch Dương cục xúc công, rồi Kim Ngưu thông minh công, Song Tử hồ ly công, Cự Giải băng sơn công, Sư Tử phúc hắc công, Xử Nữ bá đạo công,...
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Phong phú đến như vậy!
Phanh: Nghe cô Huyền nói xong em mới để ý
Phanh: Hội trưởng tốt số quá mờ!
Quanh: Chuẩn! Chia cho em một chút may mắn với con đường đam mẽo đi!
Ta là ma trang thiếu nữ: Hờ hờ
(〃'∀`)
Hạ Đông Xuân: Nhưng mọi người biết gì không?
Hủ Everywhere: Hả? Vẫn còn sao?
Hạ Đông Xuân: Đúng vậy!
Hạ Đông Xuân: Tất cả những điều tôi vừa kể trên, không là gì so với đoạn clip tôi sắp phát!
Huy 69: Có cả clip?! Đầu tư dữ vậy?!
Hạ Đông Xuân: Chứ sao! Có phải lúc nào cũng được thấy cảnh này đâu!
Mỹ Nhân Ngư: Mau bắt đầu đi, hồi hộp quá!
Lạch cạch *tiếng chỉnh máy quay*
Hạ Đông Xuân: Vid này tôi quay lén nên chất lượng hơi thấp, xin lỗi mọi người.
Bảo Bình:
Kim Ngưu: Không Bảo Bình, hôm nay anh ăn đủ đồ chiên rán rồi
Bảo Bình: Thế còn...
Kim Ngưu: Uống bia cũng không được luôn
Bảo Bình:...
Bảo Bình: Tại sao anh không được tự quyết định cái gì vậy?!
Kim Ngưu: Em sẽ để anh làm điều đó khi nào anh biết chăm sóc bản thân
Kim Ngưu: Nên ngừng than vãn và ăn hết rau trong bát đi
Bảo Bình: ☹️
Huy 69: Đm! Vừa mới vào đã bị hint vả sấp mặt!
Manila: 👍
Minh Tuấn: Thầy Bảo cũng thật là may mắn!
Minh Tuấn: Còn chưa già đã có người phụng dưỡng rồi!
Minh Tuấn: Hahaha!
Cô em tóc nâu: Cmn! Đây không phải đang ám chỉ Bảo Bình của tao vô dụng sao?!
Hạ Đông Xuân: Tôi biết. Lúc ngồi ở đó tôi cũng rất bức xúc.
Ta là ma trang thiếu nữ: Người đàn ông này là ai vậy? Còn đá xoáy anh Bảo
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Giáo viên mới thay thế vị trí Hữu Điền đấy.
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Không biết thế nào, nhưng với những gì vừa làm, cậu ta đã có một chân trong danh sách đen của cô rồi.
Kim Ngưu: *cười giễu cợt*
Kim Ngưu: Tội nghiệp
Minh Tuấn: Em nói cái gì?
Kim Ngưu: Đây không phải "phụng dưỡng" mà là quan tâm, chăm sóc. *bình thản gắp thức ăn vào bát Bảo Bình*
Kim Ngưu: Em yêu thương anh ấy, nên mới tự nguyện làm những việc này. Hoàn toàn không liên quan đến trách nhiệm.
Kim Ngưu: Thầy có thể nói ra những lời vừa rồi, nghĩa là chưa từng được yêu thương thật lòng đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 cs) Tổ ấm
De TodoTrong suy nghĩ của bạn, nhà là nơi như thế nào? Với tôi và có lẽ cả họ nữa, nhà chỉ đơn giản là nơi gia đình tồn tại.