....
Lệ Ý: Chết rồi! Sao hắn lại vào được đây?!
Hữu Điền: Tôi đã bảo đổi nick đi mà không nghe!
Mỹ Liên: Làm gì giờ? Nếu hắn biết thì e rằng hội kia cũng sẽ sớm biết thôi!
William: Giờ ẩn hết các tin nhắn còn kịp không?
Tử Long: Kịp bằng mắt!
Lệ Ý: Không phải em mở đường cho hắn vào đâu chị Hoài!
Mỹ Liên: Cũng không phải em!
Tử Long: Hiện tại là lúc đi lo mấy chuyện này sao?!
Tử Long: Làm gì đi chị Thu Hoài!
Hữu Điền: Mau nói gì đi chị! Bọn em chỉ biết trông cậy vào chị nữa thôi!
William: Nhanh lên!
Trịnh Thu Hoài: Còn có thể làm gì? Hắn đã biết rồi thì đành chịu thôi
Bảo Bình: Wow, chất thế!
Bảo Bình: Ai mà không biết có khi còn tưởng cô là gián điệp cho Việt Nam Cộng Hòa ấy chứ!
Trịnh Thu Hoài: Quả nhiên, mày vẫn không lớn lên chút nào.
Trịnh Thu Hoài: Biết cũng biết rồi, mày định làm gì đây?
Bảo Bình: Trước tiên thì > Black River việc của mày xong rồi, mang đàn em về đi.
Black River: Ok đại ca, em đi đây.
Tử Long: Tao biết ngay mà! Thằng khốn lật lọng!
Black River: Hơ, tao vốn vậy mà! Phe ai mạnh hơn thì theo thôi.
Black River: Có điên mới đối đầu với Những đứa trẻ hư
Black River, Quang, Nam đã rời khỏi nhóm.
Lệ Ý: Tao sẽ tống lũ chúng mày vào tù!
Bảo Bình: Sợ quá nhỉ?
Bảo Bình: Đừng nói thế khi cô mới là người thuê họ làm vụ này chứ
Lệ Ý: Ông đang đe dọa tôi?!
Bảo Bình: Vậy cô có sợ không?
Lệ Ý:....
Trịnh Thu Hoài: Đừng lo lắng Lệ Ý, hắn chỉ được cái mồm thôi.
Trịnh Thu Hoài: Tuy vụ này thất bại, và bọn tao vẫn chưa thể dần mày ra bã, nhưng nhờ có nó tao mới biết mày hèn nhát như thế nào đấy.
Lệ Ý: Phải rồi, rõ ràng anh đâu thể chỉ trích bọn tôi khi anh cũng chẳng hơn gì?
Hữu Điền: Làm gì có giáo viên nào sẽ bỏ mặc học sinh của mình mà trốn ở một xó chứ?
Tử Long: Thế mà hôm trước còn to mồm đừng động vào học sinh của bố.
Mỹ Liên: Suy cho cùng mày cũng chỉ là một thằng nhát cáy, chỉ biết núp sau lưng người khác thôi.
Bảo Bình:....
William: Sao không thấy nói nữa?
Mỹ Liên: Nhục quá chứ còn gì.
Bảo Bình: Xin lỗi đã bắt mọi người phải đợi, tôi cười dữ quá nên không rep được.
Bảo Bình: Đúng là tiếng kêu cuối cùng của con thú hoang khi bị dồn vào chân tường luôn đáng sợ nhất.
Bảo Bình: Bất quá, bố mày miễn nhiễm rồi con ạ!
Bảo Bình: Chính xác thì lý do các người thuê xã hội đen đến "dần tôi ra bã" là vì sao? Vì tôi thích núp sau lưng người khác, hay vì tôi thích được bảo vệ?
Bảo Bình: Các người có dám chắc mình không có tâm tưởng đó hay không? Chẳng qua là không có ai tự nguyện cho các người núp sau lưng mà thôi.
Trịnh Thu Hoài: Mày...có biết xấu hổ không vậy? Đến cả chuyện dựa dẫm vào người khác cũng lôi ra khoe?
Bảo Bình: Biết xấu hổ thì làm sao dựa dẫm được?
Tử Long: Mẹ, mày làm tao sợ đấy!
Hữu Điền: Có nói gì thì cũng không thể thay đổi được việc mày là một đứa hèn nhát!
Bảo Bình: Thế nào là hèn nhát?
Bảo Bình: Nếu chỉ vì tôi không ở đó ngày hôm ấy mà mấy người kêu tôi hèn nhát thì thật sự ấu trĩ
Bảo Bình: Nên nhớ ai là người đã đẩy học sinh của tôi vào nguy hiểm, một khi các người đã làm vậy thì không có quyền nói đạo lý đâu
Bảo Bình: Còn nữa, tôi không ra mặt đương nhiên là vì bọn trẻ quá yêu chiều tôi rồi, chúng không muốn tôi phải bẩn tay với đám xã hội đen tép riu kia.
Bảo Bình: Học sinh của tôi mà không xử lý được một đám đầu trâu mặt ngựa hỉ mũi còn chưa sạch sao?
Trịnh Thu Hoài: Hừ, tự cao tự đại.
Tử Long: Xem mày còn vênh váo được đến khi nào! Nếu không phải vì hội kia thì tao đã sớm chôn sống mày rồi!
William: Gà cậy gần chuồng mà làm như hay lắm.
Mỹ Liên: Có ngon thì đến đây đánh tay đôi xem ai hơn ai!
Bảo Bình: 😊
Bảo Bình: Các người cho rằng như thế là cậy á?
Bảo Bình: Không phải đâu
Bảo Bình: Đây mới là cậy này
Bảo Bình đã thêm Bà cô già 40 tuổi vẫn ế, Thằng lồn dạy Tiếng Anh và Tôi yêu loli vào nhóm.
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Cuối cùng, tao cuối cùng cũng được móc mắt cái đám động đến em trai tao rồi!!
Tôi yêu loli: Thứ nhất, đừng móc mắt họ, rất khó dọn dẹp. Thứ hai, Bảo Bình không phải em trai bà!
Thằng lồn dạy Tiếng Anh: Xuất hiện với cái tên này, ôi tôn nghiêm của tôi
Trịnh Thu Hoài: Không ngờ mày lại trơ trẽn như thế!
Bảo Bình: 😘
Bảo Bình: Tôi còn trơ trẽn hơn được cơ, hay để tôi gọi cả học sinh của tôi vào góp vui nhé!
Bảo Bình: Mà nói trước là chúng nó không thích nói lý đâu.
Tử Long: Thằng khốn này!
Thằng lồn dạy Tiếng Anh: Cậu vui tính nhỉ? Cậu cho người đến đánh anh ấy rồi lại nói anh ấy khốn nạn sao?
Thằng lồn dạy Tiếng Anh: Biết bên Anh Quốc chúng tôi gọi đấy là gì không?
Thằng lồn dạy Tiếng Anh: Scoundrel
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Úi giời, bao gắt!
Bà cô dạy Tiếng Anh: Lúc nãy đứa nào đòi tay đôi với thằng Bình? Sức tao cũng ngang nó thôi, chiến chứ?
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Thua thì cho tao xin con mắt!
Tôi yêu loli: Thôi được rồi, chuyện cá nhân để sau tính
Tôi yêu loli: Tôi phải hoàn thành nghĩa vụ của mình đã.
Tôi yêu loli: Thu Hoài, tôi trao cho cô chức vụ hiệu phó, không phải để cô mang nó đi làm loạn.
Trịnh Thu Hoài: Sao anh không hỏi tên Bảo Bình kia xem hắn đã làm gì...
Tôi yêu loli: Cô là trẻ con 3 tuổi à?
Trịnh Thu Hoài: Cái gì?
Tôi yêu loli: Nếu cô có tư thù cá nhân với Bảo Bình thì hãy mang ra ngoài mà giải quyết.
Tôi yêu loli: Gọi xã hội đen vào trường là đang chơi đùa với an nguy của các em học sinh rồi.
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Xem nó nói kìa, cứ như kiểu đứa gọi hai gói bỏng ngô caramel size L đến vừa ăn vừa xem đánh nhau không phải là nó ấy *đã xóa*
Bảo Bình: Ra vẻ đạo mạo 😒 *đã xóa*
Tôi yêu loli: Với vị trí là một nhà giáo, tôi không thể chấp nhận được cách hành xử của các người.
Tôi yêu loli: Hèn hạ và đê tiện
Tôi yêu loli: Chưa kể như vậy là đã sai phạm nghiêm trọng kỉ cương nhà trường, đồng nghĩa với việc không coi tôi ra gì.
Tôi yêu loli: Mai đến văn phòng của tôi nhận nốt tiền lương tháng này rồi nghỉ việc đi.
Tử Long: Ông không thể làm thế được!!
Mỹ Liên: Gia đình tôi đã đóng góp rất nhiều cho trường!
William: Tôi cũng thế!
Hữu Điền: Tôi không muốn phải làm đến nước này đâu, nhưng hiệu trưởng ạ, anh đi quá giới hạn rồi. Tôi sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của cha!
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Vcl 🤣🤣🤣
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Cha cơ ạ.
Thằng lồn dạy Tiếng Anh: Mang cha ra dọa ai chứ lại dọa hiệu trưởng ಠ_ಠ
Trịnh Thu Hoài: Mấy đứa dừng lại được rồi đấy
Trịnh Thu Hoài: Không làm chỗ này thì chỗ khác, bỏ đi.
Mỹ Liên: Tại sao?! Em có thể...
Trịnh Thu Hoài: Không thể đâu! Cô nói vậy là vì chưa biết gia thế của hiệu trưởng thôi.
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Lũ cừu non tội nghiệp, để bà đây nói cho mà nghe này.
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Bố mẹ các người không đóng góp cho trường, mà đó là số tiền họ bắt buộc phải nộp.
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Biết tại sao không? Là vì họ nợ hiệu trưởng, nhiều gấp cả trăm lần cơ nghiệp của họ hiện tại.
Hữu Điền: Nói dối!!
Hữu Điền: Cha mẹ tôi thì làm sao nợ ai được?
Tử Long: Đúng!
Mỹ Liên: Chị Thu Hoài nói gì đi chứ!
Trịnh Thu Hoài:.....
Thằng lồn dạy Tiếng Anh: Không tin chứ gì? Về hỏi họ xem, có biết con trai cả nhà họ Đàm không?
Bảo Bình: Lại chẳng són mẹ ra quần.
Tử Long: Mày dám?!
Tử Long: Tao sẽ...
Trịnh Thu Hoài đã xóa Tử Long, Mỹ Liên, Lệ Ý và 2 người khác khỏi nhóm
Trịnh Thu Hoài: Tôi sẽ nhớ ngày hôm nay.
Trịnh Thu Hoài đã rời khỏi nhóm
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Ớ! Sao đã chạy là thế nào?! Còn chưa làm ra môn ra khoai nữa mà!!
Tôi yêu loli: Cứ để họ đi.
Thằng lồn dạy Tiếng Anh: Sao em có cảm giác anh ôn hòa hơn hẳn mọi khi nhở?
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Chuẩn! Chị nhớ chú có bao giờ tha thứ cho đứa nào động đến học sinh của mình dễ dàng thế đâu?
Bà cô già 40 tuổi vẫn ế: Chưa kể chúng còn nhắm vào Bảo Bình
Bảo Bình: Cá chín phần mười là vụ này vẫn chưa xong đâu
Bảo Bình: Ông vẫn còn đang tính toán gì phải không?
Bảo Bình: Hiệu trưởng?
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 cs) Tổ ấm
RastgeleTrong suy nghĩ của bạn, nhà là nơi như thế nào? Với tôi và có lẽ cả họ nữa, nhà chỉ đơn giản là nơi gia đình tồn tại.