.....
Xử Nữ: Say rượu không được lái xe.
Cự Giải: Tao có say đâu? Với lại con Sư Tử cũng phóng xe vèo vèo còn gì?
Sư Tử: Cái địt con mẹ, chỉ có mỗi vụ em Olivơ Nguyễn thôi mà cà khịa bố mày suốt ngày.
Cự Giải: Thử nhắc nữa xem, tao lại đạp cho phát bay vào bệnh viện bây giờ.
Xử Nữ: Từ khi chào đời đến nay tao chưa thấy Sư Tử say rượu bao giờ.
Xử Nữ: Và nó đi xe Dream còn mày thì đi BMW
Song Tử: Tao luôn thắc mắc tại sao cái xe Dream của Sư Tử lại có thể bền đến thế.
Nhân Mã: Chuẩn, sau bao nhiêu vụ, đâm vào cổng trường này, rồi bị quẳng xuống hồ, rồi chạy trốn bọn cướp ngân hàng. Đéo hỏng!
Song Ngư: Em đoán chiếc xe đó cùng một loại với xe không kính của Phạm Tiến Duật.
Sư Tử: Đúng đấy, nhưng nó không vận hành bằng lòng yêu nước mà bằng tình yêu chị dành cho em.
Song Ngư: 😍
Cự Giải: Lại bắt đầu rồi!
Ma Kết: Đù! Sư Tử mà cũng đọc thơ cơ á?
Xử Nữ: Nhắc đến thơ, thằng nào thách tao vừa đọc Sóng vừa nhảy hip hop?
Nhân Mã: Tao, ai bảo mày cứ bắt tao học văn?
Xử Nữ: Tốt cho mày thôi thằng đầu tôm!
Bạch Dương: Mày làm gì đã khổ bằng tao? Tao còn phải trêu Jonhny!
Song Ngư: Em chưa thấy con chó nào hung dữ như nó.
Kim Ngưu: Nhìn nó đuổi Bạch Dương chạy quanh trường 😂😂😂
Thiên Bình: Đùa ác vãi! Như tao đây này, tao chỉ bắt Nhân Mã lau chân cho thầy thể dục thôi. Đơn giản
Nhân Mã: Ổng bị hôi chân giai đoạn cuối! Tao suýt chút nữa thì thăng luôn!
Song Tử: Chúng mày chọn thử thách cho lắm vào rồi lại kêu ca.
Thiên Yết: Còn hơn cậu, chọn sự thật để rồi lộ chuyện chẳng ai nên biết.
Ma Kết: Yêu cái cc gì mà lắm thế? Ba bang nước Mĩ, ba miền đất nước, 12 cung hoàng đạo, 12 con giáp, 5 quốc gia. Ở mẹ nhà đi cho trai nó nuôi.
Song Tử: Sao được? Tao là người phụ nữ tự lực tự cường nhé!
Sư Tử: Làm sao yêu từng ấy người mà vẫn còn trinh?
Song Tử: Người ta yêu trong sáng! 😠
Thiên Bình: Tao thấy cái trò thách tán tỉnh mới thốn thực sự.
Kim Ngưu: Chứ còn gì nữa? Tao men lì thế này mà phải đi tán thằng Quang buê đuê à?
Bạch Dương: Nó đổ mày luôn mới chết chứ!
Kim Ngưu: Chắc mai tao chuyển trường mất.
Xử Nữ: Sủa cái đéo gì? Mày có phải tán Huệ les không?
Xử Nữ: Tán nó một hồi xong nó kêu thích Thiên Yết, bạn ấy thật đáng yêu.
Xử Nữ: Còn nhờ tao gửi thư tình nữa cơ, đm
Ma Kết: Vậy là chỉ có mình Thiên Yết được lợi từ trò chơi này thôi à?
Song Tử: Chớp mắt một cái là Tùng soái ca đổ luôn, mày còn kinh hơn cả tao rồi.
Thiên Yết: Lợi lộc gì chứ, anh ta cứ suốt ngày rủ tớ đi ăn ở nhà hàng Pháp kiểu Ý. Nhưng tớ chỉ thích ăn bánh ngọt thôi.
Bạch Dương: Thế́ mà còn chê, trong khi bạn mày thì đang đóng mạng nhện ra đây này
Kim Ngưu: Cái loại con gái vừa bạo lực vừa thô lỗ như mày có chó nó yêu.
Bạch Dương: Ấy chết, sao mày lại yêu tao?
Kim Ngưu: 🙃🙃🙃
Bảo Bình: Mai anh nghỉ làm nhé, mấy đứa tự dọn dẹp đi.
Thiên Bình: Ơ kìa, bẩn vậy rồi ai chơi?
Cự Giải: Thầy giáo như cc
Bảo Bình: Anh không tới trường đâu! Ông hiệu trưởng cứ gọi anh là Bảo Bảo ấy! Còn nhắn tin đề nghị chở anh đi làm!
Bảo Bình: Thấy trò đùa của chúng mày có hậu quả gì chưa?
Song Tử: Thầy hiệu trưởng cũng được mà, vừa đẹp trai nhá, lại còn nhà giàu nữa. Yêu luôn đi anh ạ.
Bảo Bình: Anh chỉ yêu con gái thôi! Chỉ con gái thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 cs) Tổ ấm
RandomTrong suy nghĩ của bạn, nhà là nơi như thế nào? Với tôi và có lẽ cả họ nữa, nhà chỉ đơn giản là nơi gia đình tồn tại.