Chap 18: Lễ Noel.

189 16 0
                                    

Krixi nghe keera nói cũng đỏ mặt: Thật... thật sao??

Slimz vẫn bất chấp hôn nhẹ lên bàn tay của Keera: " Vậy nếu không phiền tôi có thể đi cùng hai người luôn được không?"

Keera trừng mắt nhìn Slimz một cách ngạc nhiên, không ngờ hắn ta lại ngoan cố như vậy. Biết cô đã từ chối và có ngiu rồi mà mặt vẫn dày hết nói.

Errol: Đcm mày, mày biết tao ghét nhất cái thể loại Tuesday như mày không thằng chó!

Lavi: Đúng là mặt dày vãi loz.

Mu: Mày nghĩ chúng mày là học sinh mới tao không dám đánh 2 đứa bây à?

Fennik: Ây, Kri à. Tên này là ngiu bà à?

Fen vừa nói vừa chỉ tay vào Nak.

Krixi: Không, nhưng nếu bây giờ cậu ta tỏ tình là tôi đồng ý ngay.

Fen: Vậy tôi đâu phải Tuesday nhỉ?

Nak tức đến nổ não, ổng đứng phắt dậy: " Kri!! Tao thích mày!! Làm người yêu tao nha."

Rồi Nak vs Kri đồng thời đỏ mặt, kri gật đầu đồng ý:

" Như đã nói ... tao đồng ý ..."

Keera: Vậy là có thêm 1 cặp rồi, kkk.

Slimz liền quay sang nhìn keera, đúng lúc cô đang cười làm hắn ngày càng muốn có được keera.

Slimz: Này cô bạn, cô cho tôi câu trả lời được không?

Keera: Không!! Kri, Nak. Tối nay đi chơi Noel vs tao và Eland lun để có kỉ niệm đẹp nha.

Kri + Nak: Ok đại tỷ.

Bọn đệ: Chúng em đi nữa!

Eland: ai cấm tụi bây không được đi đâu, có điều đừng đi theo bọn tao.

Max: A đù.

Ata: Thôi, FA chịu hoy

Thorn: Tao có Veres đi chung nè.

Wiro + Alain: Gạch ống tao phang vỡ mồm nhà mày thằng chó.

Thôi tua, giờ ra chơi. Bọn đàn em FA thì đi xuống sân chơi hết rồi, còn 2 cặp của Kee và Kri trên lớp thôi.

Keera: Khát nước vl, để tao đi mua nước. Eland uống không tao mua luôn?

Eland: Vậy để tao đi với mày.

Nak: Mua cho chúng em nữa ạ.

Eland: Money??

Keera: Thôi tao bao.

Kri: Tự nhiên thấy yêu tỷ ghê ớ.

Vậy là cặp của keera xuống cantin mua nước, đang đi thì cô lại gặp Slimz và Fennik. Thấy keera thì slimz lại sáng mắt ngay: "Ah, cô bạn tôi chưa biết tên cô là gì nữa."

Keera: Tên tôi là Keera, nhưng học sinh ở đây thường gọi tôi là đại tỷ.

Slimz: Vậy chắc anh bạn này là đại ca rồi nhỉ? Anh tên gì?

Eland: ... Eland'orr

Slimz: Cho tôi ôm cô một cái làm quen được không? Tôi với Fennik vẫn thường làm vậy.

[ELAND'ORR x KEERA] ĐẠI TỶ! ĐẠI CA ĐANG TÌM TỶ KÌA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ