Chap 22: Cái Trò Chơi Quái Đảng.

182 12 0
                                    

Tối đến, tụi nó tụ hợp 1 vòng để cùng nhau bày một trò chơi trông khi đợi liliana và paine đi mua đồ ăn tối cho chúng nó.

keera: chơi ai là vua đi!

capheny: trò này hơi mất tình anh em bạn bè đấy.

val: ko chơi đâu.

nak: em cũng không chơi đâu.

cả đám tụi nó sợ nên không dám chơi, vài số còn lại thì mún chơi. cuối cùng đợi đến khi eland hâm dọa mới không dám lên ý kiến nữa:

" đứa nào không chơi thì biến, mà biến rồi thì tao xin truyền hồn thông báo cho tụi bây biết, tao sẽ cho chúng mày sống không yên mà chết cũng không xong nhé."

- dạ dạ thôi chúng em chơi. ~ khóc ko ra nước mắt luôn chứ đùa.

vẫn là cái kiểu bóc thăm định mệnh này, ai bóc trúng vương miệng sẽ là vua và vua sẽ ra lệnh cho những con số bất kì làm gì mà người làm vua mún nhưng chỉ đc 1 lần.

- AI LÀ VUA!

Tụi nó đồng thanh và rồi ...

vio: á mừng quá mị vua nè!!!

val: ok ra lệnh đi nữ hoàng của anh~

cả đám ( - vio vs val): Cơm tró đủ rồi!

vio cười cười rồi ra lệnh: ukm... có tất cả 23 con số. thế thì những con số chẳn tự bắt cho mình 1 người bên số lẻ mà hôn nha. hôn môi rõ ràng luôn, bất cứ ai bên số chẳn đều phải ép buộc chọn một người bên số lẻ để hôn nha.

và đây, những con số chẳn may mắn đây: eland'orr, krixi, nakroth, yena, ishar, errol, butt, lavi, thorn, veres, max, alice.

kri: ể, anh là số chẳn lun á anh nak?

nak: haizzz... bt ngay là ko nên chơi cái trò này mà.

kri: thế... tỷ coi như giúp em đi!!!

keera: gì?

bả chưa kịp loaing thì con mẹ kri đã lao vào bả rồi.

- ah! gãy cánh em! đại ca thật quá đáng ~ kri rưng rưng nước mắt sau khi bị eland nắm cái cánh ném qua một bên.

eland: xong!

vio: ara ~ vậy là eland đã chọn hôn keera rồi nha. còn mấy người kia?

keera thì ngơ người, mặt thì đỏ và nóng lên.

kri: tới em!

bả cũng chọn keera để hôn luôn, ui zời. vậy là xong hai người, đời gái của keera cũng coi như hết.

vio: ùi còn 10 người nữa nè.

nak: mu nè ... chúng ta là chí cốt đúng hok?

mu: hỏng có chí cố, chí con, chí ông nội gì hết ớ.

nak: chúng ta là anh em mà đúng ko mu?

mu: anh em cái quần đùi, hông quen biết gì hết á.

yena ko đợi chờ gì thêm, bả nhào vào hôn mu trước. cả đám tụi nó đều nhìn 2 đứa nó bằng ánh mắt ngạc nhiên. có mỗi bà keera thì mún hồn bay phiêu bạc rồi.

yena xong, nak cũng chơi liều một phen trc khi bị thằng mu cho ăn đập. kết quả là thằng mu giống bà keera luôn.

butt: đù, tụi bây bạo vãi loz.

cứ thế tụi nó sẽ kiếm một đối phương để hôn, có thể sẽ đồng giới hoặc khác giới nhưng điểm chung đơn giản là để hoàn thành cái thử thách này thôi.

vòng 2 bắt đầu.

- AI LÀ VUA?

keera: ai là vua ấy?

eland: anh.

ui má ơi, nghe như sét đánh ngang tai.

nak: tao thề xong trận này tao nghỉ, ác mộng! ÁC MỘNG!

max: tao cũng rút luôn. mới nụ hôn đầu mà đã trao nó cho thằng allain rồi.

alain: mày làm như tao mún?

eland: tất cả những con số sau đây điều phải đi ra nghĩa trang kế bên phòng trọ trong vòng 30 phút mới được trở về. tao sẽ đúng canh, số: 2 - 3 - 5 - 7 - 8 - 9 - 12 - 15 - 16 - 17 - 19 - 21.

kri: ahhhhhhhhhh! huhuhu!!!! em sợ ma lắm!

keera: có mày luôn à? đi với tao. xong cái đợi này tao xử thk chồng tao cho.

eland: em nghĩ dễ ăn vậy à. đi lẻ, ai là số 2 sẽ đi trước 10p rồi số 3 tiếp tục đi sau 10p đến số 5 và cứ như thế đến số 21 thì hết phần thử thách này, nếu ai cố tình đứng đợi bạn thì 12h đêm ra đứng một mình 1h nhé. đúng 30p mới được trở về. nak ghi chú cho tao.

nak: á đù, tỷ mà đại ca cũng không tha. chetme tụi bây rồi.

mu: mày ko có ở trong số đó à nak?

nak: ko, nên tao mới thấy yêu đời lại này.

errol: vậy những ai dính vào những con số đó đâu?

tụi nữ giơ tay lên, gần như là tất cả nữ điều có mặt.

wiro: vãi! đại ca bắt khôn vậy? toàn nữ ko luôn :v

ata: em chịu đại ca rồi đấy.

cái thử thách này kết thúc, xem kết quả của tụi nó nào.

team vẫn rất tĩnh và bình thường:

keera, veres, butt và yena.

team tái xanh mặt, mất hồn: số còn lại.

keera liền lại tát đầu eland một cái: " quá đáng! giận hết sức!" ~ còn anh chỉ ngoan ngoãn xoa xoa cái đầu tội nghiệp.

val: ơ, tao chưa là vua mà. tiếp vòng 3 đi.

tụi con trai đồng thanh: dẹp!!

cuối cùng thì lili vs pain cũng đã trở về cùng những túi thức ăn, tụi nó đều đói meo hết rồi.

val: ý mà nè!

nak: quần đùi gì?

val: có cô lili vs thầy pain nè, chơi tiếp với sự xuất hiện của họ không?

mu: duma im mẹ mồm!

tụi con trai nhào vào đánh hội đồng ông val, vio thì vang xin các mỹ nhân của chúng ta ra tay cứu giúp chồng bả nhưng chẳng ai đỗ lòng thương.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

cheesecat07 ta bắt đầu lười và cạn ý tưởng rồi ~~

[ELAND'ORR x KEERA] ĐẠI TỶ! ĐẠI CA ĐANG TÌM TỶ KÌA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ