Chap 14: Ông Bạn Già.

193 17 0
                                    

Chuyến đi kết thúc, tụi nó trở về trường và bắt đầu cho một cơn ác mộng mang tên là thi học kỳ. Tại ký túc xá, nơi mà sắp xảy ra một hỗn chiến giữa bọn đệ tử với đại ca.

eland'orr: tụi bây muốn chết hết phải không?

wiro: tất nhiên là không đại ca à.

mu: đại ca chọn đi, cứu đại tỷ hay giúp chúng em phao bài?

nak: ủa mu, rõ ràng mình bắt đại tỷ để mua chuột đại ca chỉ bài mình mà?

mu: lộn, đại ca chọn giúp chúng em phao bài để cứu đại tỷ hay để chúng em sẽ độc chiếm đại tỷ của huynh luôn?

eland: chọn cứu tỷ nhưng không giúp tụi bây phao bài.

errol: không có điều kiện đó, 1 trong 2 điều kiện kia thôi!

đây hiện là hình ảnh hai phe đứng đối diện với nhau, một phe chỉ có mỗi eland'orr một phe thì là tất cả bọn đàn em của anh và có cả krixi nữa. tụi nó đang nhốt keera vào phòng tắm và đứng chắn cửa nhà tắm lại.

eland: thôi vậy đi, tao sẽ không giúp cho bây phao bài mà tao sẽ giúp chúng bây thi tốt đc chứ?

krixi: cũng được, nhưng mà vẫn khong trả đại tỷ cho đại ca đâu.

eland nghe thế, thả nhiên đi tới tán đầu con nhỏ một cái: " tao hiền quá mày làm tới đúng không?"

- đau, đại ca đánh con gái kìaaaaaaaaaa

- trật tự!

keera từ bên trong la vọng ra:

" Chời ơi!!! ai nhốt chị mày vào đây vậy!?"

lavi: chetme, tỷ tỉnh rồi tụi bây.

thay gì đối đầu với eland thì hiện giờ chúng nó đang xoa dịu cơn giận của anh và bịch miệng anh lại. krixi khẽ cầu xin: " đại ca đừng giận mà, tỷ mà biết chúng em nhốt tỷ vào đó là chết chúng em thật đấy."

cánh cửa nhà tắm lại đột ngột văng tung ra ngoài, cả đám tụi nó đều tái xanh mặt.

keera: ...

keera trợn mắt nhìn bọn đàn em đang ôm cứng chặt eland rồi còn bịch miệng ổng nữa.

- Tụi bây là có đéo gì vậy?

eland chẳng biết đã thoát ra từ lúc nào mà hiện đã dịch chuyển ra đứng với keera. tụi nó hoảng loạn múa mấy tay chân mong rằng eland sẽ giữ bí mật, may là anh không nói gì cả mà thay vào đó lại nhận tội giúp tụi nó nữa cơ.

eland: tao không biết mày ở trổng nên tiện tay khóa cửa nhà tắm.

keera: mà tao nhớ tao đang ngủ trên phòng chứ có đi tắm đâu.

krixi: chắc tỷ bị mộng du ớ.

nakroth: đúng đó tỷ.

đang đánh trống lãng thì bỗng nhiên tiếng gõ cửa vang lên, wiro liền xung phong ra xem đó là ai:

" để em mở cửa cho ạ."

trong lúc keera đang cố nhớ lại chuyện gì đã xảy ra mới mình thì tụi đàn em lại cố đánh lãng nó qua một bên. wiro cũng đã trở lại với vẻ mặt chán đời mà nói: " vợ mày tìm mày nữa kìa thor."

[ELAND'ORR x KEERA] ĐẠI TỶ! ĐẠI CA ĐANG TÌM TỶ KÌA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ