Sau một khoảng thời gian dài, cuối cùng veres và thorne cũng đã tìm được một người chuyên về máy móc đến giúp họ - ông Moren.
Moren: chà, ai lại chơi ác đâm thủng cả một lỗ thế kia. Này là phải thay luôn lốp xe rồi, hơi lâu đấy
Zep: Vâng phiền bác rồi, nếu cần giúp đỡ bác cứ nói cháu biết nha
Và cũng phải mất khá lâu để Moren thay hết cả 4 cái lốp xe. Cộng thêm thời gian họ trên đường đến Vực hỗ mang nữa thì tới đấy cũng gần chiều tối. Mina và Zep dẫn tụi nhỏ vào bên trong toàn lâu đài của Volkath và thẳng thừng mà đi đến trước cửa phòng của Manga luôn.
Zep gõ cửa: Ê thk hề kia. M có khôn hồn thì mở cửa ra t có chuyện cần giải quyết với m đây
Giọng nói của Manga vang ra từ bên trong: Muốn j thì ngon cứ xông vào đây? Thái độ gì v anh bn?
Vừa dứt câu thì cánh cửa lại bật tung lần thứ n ( phá banh cửa vốn là sở trường của tụi này mẹ rồi =)) )
Mu: Cx mạnh mồm lắm, giờ thì xem ông còn chạy được ko
Và khoảng một lúc sau ...
Tên manga thì bị trói chặt ngay trong căn phòng của mình mà ko tài nào thoát được
Mu: Mau đưa thuốc giải đây!
Manga: Còn khuya nhá
Trông khi Lavi và Mu đang mỗi người một bên hắn ta để đòi thuốc giải cho cô lili và paine thì thor với ver lại đang đi quay khám phá phòng thí nghiệm của tên này.
Thor: Ố quèo, nhìn thik ghê ta. Ta nghịch một chút chắc cx ko sao đâu nhỉ, ông manga?
Manga nghe nói đến đụng vào các chất thí nghiệm của mình thì gào lên lắc đầu lia lịa: " Ko ko đừng, đó là những thứ ta mấy nhiều công sức lắm ms làm đc thế đấy. Các ngươi đừng có mà phá!! Các người mún j cx đc chứ đừng phá đồ của ta"
Rou: Chúng tôi mún thuốc giải! Nhanh lên. Ko ta đem hết mấy lọ thuốc đấy trộn lẫn vào nhau đấy.
- Được được, là lọ nằm trong màu xanh lam nằm trong tủ trong cùng
Vậy là xem như nhiệm vụ của tụi này hoàn thành, Zep mới đưa tụi nó trở về. Trông khi đó manga nhanh chóng kiểm tra lại đồ thí nghiệm của mình thì thấy thiếu đi gì đó nhưng vì nó cx ko quan trọng nên hắn cx chả nhớ đó là thiếu thứ j.
Mina nhìn manga đang kiểm tra lại các lọ thuốc cx lên tiếng: Tụi nhỏ cx dễ thương nhỉ?
- Ừ, dễ thương đến nỗi mà đạp banh cửa của ng khác rồi xông vào bắt trói người khác ngay trong phòng của họ ~ hắn lèm bèm lại
- Ai bảo ngươi biến nhỏ gv của tụi nó lại làm chi? ~ Mina cx ko thua.
- Vâng cô đúng, cô là nhứt. Ông cố nội tui cx ko dám bảo cô sai - manga đáp
Về phía của Keera.
" Tụi m điều tra xem thk nào đã dám chặn đầu đánh đại ca tụi bây ra nông nỗi kia! " - Keera cho lệnh
Nak: Ở khu vực này là chỉ có nhóm của bọn Raz là có khả năng nhất thôi chị. Để em đi xem tụi nó
Kri: Để em đi với anh. Tụi nó nổi tiếp là dân yangho em cx ko yên tâm để anh đi một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ELAND'ORR x KEERA] ĐẠI TỶ! ĐẠI CA ĐANG TÌM TỶ KÌA!
عشوائيHọc đường quay quanh cặp đôi thanh mai này :3 Theo yêu cầu của một nàng cute nào đó. Một cô gái đanh đá và tốt bụng lại đi với một anh chàng trầm tính và dịu dàng ( đối với cô ) thì như nào? Cám ơn các bạn đã đọc ❤ Một thế giới hiện đại - Một thế...