Chap 5: Cô Gái Nhút Nhát - Krixi.

286 17 0
                                    

Tiếng chuông vang lên, lilana bước vào lớp mỉm cười: " chào lớp, hôm nay cô sẽ thông báo một sự kiện của trường, mừng cộng đồng AOV được 4 tuổi trường ta sẽ tổ chức các hoạt động vui chơi thỏa ra vào tuần sau."

mu: ố dè, được đó cô.

nak: có những hoạt động nào cô?

liliana tiếp: hội thi thể thao, trí tuệ, nấu ăn, ca hát văn nghệ và ..v..v.. các em muốn tham gia hoạt động nào cũng được nhưng bắt buộc tất cả đều phải tham gia, dù chỉ một hoạt động. rõ chưa?

keera: ể, em còn định ko tham gia lun cơ.

liliana: em là con của viện trưởng lại càng phải tham gia ít nhất là 3 hoạt động đấy.

keera: đùa nhau á cô, khổ TvT

eland: thời gian chi tiết đc ko cô?

lilian: thứ 6 tuần sau, 7h sáng nhé. thôi đc rồi, chúng ta bắt đầu học bài mới.

keera: ủa, ko kiểm tra à cô?

lilian: kiểm tra gì em, tuần 10 mới bắt đầu kiểm. em bị nhầm rồi.

lilian mỉm cười rồi bắt đầu quay lên viết bảng, có vẻ như cô là người duy nhất không cảm nhận đc ám khí của keera đang sôi lên nhưng núi lửa phun trào vậy.

ra chơi, tại trước hành lang lớp. cô nắm cổ áo của tên eland đập thẳng vào tường mà cố gắng nói ra từng chữ một.

keera: sao mày dám lừa bà mày!

eland: nếu ko lừa mày thì đến khi nào mới chịu học? giờ mày học xong hết rồi thì cứ đi chơi thoải mái đi. tao cũng ko bận tâm nữa.

thấy vẻ mặt tỉnh bơ của eland, cô lại càng mún đánh cho nó mấy phát nhưng do có đàn em nói hộ nên cô đành thôi. tụi nó lại ngồi tụ lại với nhau mà nói về cái sự kiện oái âm này của ông chủ tịch thế giới aov này.

mu: em quyết định đăng kí thi chạy vậy.

nak: em cũng vậy.

kee: đù, tao thi 3 môn lận ah! giờ thi môn nào đây?

errol: trí tuệ đi tỷ, trí tuệ môn Phép á. tỷ thắng nhất là cái chắc.

kee: ò ok! một môn, môn nào nữa.

max: chạy vs thk mu nak kìa tỷ!

kee: duyệt lun! tiếp, một môn nữa.

eland: nấu ăn.

kee: mày bt là tao đã làm cháy phòng nấu ăn mấy lần chưa thk tó!

eland: con gái mà ko biết nấu ăn, bắt đầu tập nấu ăn để còn thi nữa! không được hạng nhất biết tao. không nói nhìu.

wiro: ah đù, thôi đại ca tha đại tỷ đi. tỷ cũng tha cho huynh nhìu rồi mà.

eland: mày chuẩn bị đăng kí thi bơi đi, con trai mà không biết bơi thì làm thụ lun cho rồi!

thor: vãi, đại ca chạm đáy nỗi đau của mọi người không vậy?

eland từ từ quay sang nhìn thor, anh chưa kịp há mồm ra nói câu nào thì thor liền đáp:

" thôi em sẽ đăng kí vào thi trí tuệ vật lý, em biết em vẫn chưa rằng chính combo của em mà"

eland nhẹ gật đầu hài lòng, anh lại qua sang nhìn mấy đứa còn lại. tụi nó tự biết phận mà thú nhận:

[ELAND'ORR x KEERA] ĐẠI TỶ! ĐẠI CA ĐANG TÌM TỶ KÌA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ