Chap 20: Chào Đón Mùa Xuân.

212 14 0
                                    

Ngày hôm sau, tất cả hai thuộc về học viện Aov cũng phải trở về có điều là họ không học thôi. nhờ 5 thằng học sinh ưu tú kia hết đấy, làm nổ luôn cái trường. có khi phải mất hết 4 tháng để xây lại nữa cơ. may là chưa cháy kí túc xá.

eland: tụi bây ra đây tao hỏi tội!

ata: dạ đ ... đại... ca...?

eland: 5 thằng nữa đâu? ~ anh đảo mắt nhìn 3 thằng ko dính đến chuyện làm nổ trường ( Thorne, Ata, Wiro.)

wiro: dạ, hình như là ở trên phòng của tỷ á.

tại phòng của keera.

ra là chúng bây làm, kèo này tao không cứu được tụi bây đâu - keera vừa nói vừa nằm dài trên giường mệt mỏi.

mu: huhu, giờ sao đây tỷ?

kri: tụi bây cũng gan to vl

nak: tao ko ngờ tụi bây chơi ngu vậy đấy.

errol: theo gái bỏ bạn còn lắm lời à.

nak: tao theo gái là chúng mày đc quyền đốt trường a?

max: đốt hồi nào! làm nổ thôi.

nak: cũng chung nghĩa là phá banh trường chứ mẹ giừ nữa?

lavi: sao! đốt vs nổ khác mày.

nak: đuma nói chung cũng là làm nát cái trường chứ qq gì nữa!

mu: học lại lớp 2 đê nak!.

- thôi, đến nước này rồi còn cãi nhau được à? ~ keera uể oải ngồi dậy nhìn chúng nó.

5 thằng đó chạy đến ôm keera: " ahhhhhhhhh, cứu chúng em đi mà!!!!"

kri cười cười, nak nhìn mà chán. cánh cửa định mệnh bỗng mở ra, tụi nó hết hồn chạy ra phía sau keera mà trốn.

ata: đại ca kêu tụi bây xuống hết kìa. chỗ tỷ đang nghỉ ngơi lên đây làm gì, đại ca bảo thế á ~ hóa ra là ông nội này, làm tụi nó mém rớt tym. mà trước sau gì  cũng phải rớt à.

quay lại với eland nào.

veres: là vậy á, nên chúng tôi cũng qua rủ nhóm của cậu đi luôn.

dưới phòng khách hiện đang có sự mặt 8 cô nàng lớp 11A, tụi kia thì tái mặt đi xuống lại nhìn thấy họ, không lẽ họ đã nói cho đại ca?

 mu: ể? sao mấy cô lại ở đây?

yena: đang xua đuổi chúng tôi đấy à?

max: ko, nhưng ....

8 người họ chợt nhận ra ngay, họ chỉ cười gian tí rồi quay lại chủ đề mà họ đang nói với eland.

veres: là vầy, theo dự đoán thì trường phải mất từ 4 - 5 tháng để xây lại. mà dù gì cũng còn 2 tháng mấy nữa là đến Tết. 

alice: và chúng tôi có ý định tổ chức đi chơi khoảng 1 tuần. veres mún rủ thorn và nhóm mấy người đi luôn cho vui. mấy người thấy sao?

errol: ukm thì ok hết á, chỉ cần đc đi chơi là được.

capheny: thế cơ mà keera vs krixi đâu?

eland: nghỉ ngơi. tôi sẽ nói lại cho họ. nếu đồng ý 100% thì nhóm chúng tôi sẽ đi. khi nào mới khởi hành?

butt: cuối tuần này. à mà có thêm cặp của Violet vs Valhein luôn nha, không ai thấy phiền chứ?

[ELAND'ORR x KEERA] ĐẠI TỶ! ĐẠI CA ĐANG TÌM TỶ KÌA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ