Chap 8: Quá Khứ Của Đôi Ta. Em Còn Nhớ?

277 18 0
                                    

Sau 3 phút thì thằng tul đã ngã bịch xuống đất mệt mỏi, nó hoàn toàn không thể nào chạm được vào người của eland dù chỉ là một cọng lông.

eland: để tao xem, hình như là nó còn đập đầu đại tỷ của tụi bây xuống gạch nữa đúng không?

bọn đàn em liền đồng thanh: Đúng ạ!! có đấy đại ca!!

thế là hắn lại quay sang phía của tulen, nhanh tay bóp lấy cổ nó và vào thế đập mạnh đầu nó xuống nền gạch trường. hên rằng keera lên tiếng kịp, không thì toang nó mẹ rồi.

keera: Khoan!!

eland dần tay, quay sang nhìn keera với vẻ mặt kiểu: " sao?"

keera nhanh chóng tiếp: đúng là lúc nãy nó có đẩy tao nằm xuống đất, nhưng nó không đập đầu tao. tay nó có đỡ đầu tao tránh va chạm với mặt nền.

eland nghe thế, buông xuôi hành động của mình mà đi đến chỗ của keera. bỗng cả đám thuộc dạng mồm chữ A mắt chữ O á.

nak: đại...đại...

kri: awwww.....

kee: mày... mày đang làm gì vậy...?

hình ảnh khiến tụi nó đều sock lúc này là đại ca thân yêu của tụi nó đang ôm chặt lấy đại tỷ của chúng nó. eland im lặng một lúc sau mới mở miệng ra, thay vì đáp lại câu hỏi của keera thì anh ta lại đặt ra một câu hỏi khác:

- 3 năm trước, tên khốn nào đã nhốt em vào cái nơi quái dị đó...?

keera bỗng giật mình, cơ thể bắt đầu rung rung. eland cũng có thể cảm nhận được điều đó và cả bọn kia cũng thấy được điều đó. thor thì sáng suốt đưa ra một ý kiến: " hay là... về kí túc xá rồi nói tiếp nhé. ở đây em nghĩ không tiện."

eland và mấy đứa còn lại gật đầu đồng ý, kri từ từ dẫn dắt cô về lại kí túc xá vì lúc này cô không khác gì là cái xác không hồn cả. eland vẫn đứng ngây người ra đó mà quan sát từng bước đi nặng nhọc của cô. ánh mắt lại hiện lên hình ảnh của sự câm hận.

tại kí túc xá. keera hiện đã được kri đưa về phòng, eland cùng với bọn đệ ngồi dưới sảnh mà tâm sự cùng nhau.

errol: được rồi đại ca, tại sao lúc nãy đại ca hỏi đại tỷ như vậy là làm đại tỷ thay đổi ngay một sắc mặt kì lạ đó vậy ạ?

eland: đó không phải là sắc mặt kì lại, nó là sự sợ hãi.

lavi: sợ hãi?? đại tỷ thì sợ gì cơ ạ?

eland liền hít nhẹ một hơi và chậm rãi kể lại. hóa ra lúc xưa keera và eland'orr là đôi bạn thanh mai trúc mã với nhau. nhưng sau đó thì gia đình của keera bị tên Volkath sát hại, sau vụ đó thì keera trở thành trẻ mồ coi. keera từ một đứa trẻ vui tươi hoạt bát giờ lại trở thành một cô bé khép kính mình trong bóng tối do bị lũ bạn cũ khốn nạn đó trêu chọc. eland vẫn luôn bên cạnh và động viên cô, dù vẫn luôn mỉm cười trc mặt của anh nhưng sau chiếc mặt nạ giả trân đó là những nỗi buồn, những giọt nước mắt khi nhớ đến ba mẹ cô.

mu: xí xí đại ca, đợi em đi vệ sinh ra cái rồi kể tiếp đại ca. chuyện hay với hấp dẫn lắm, em ko mún bị bỏ lỡ đâu.

max:đi thì khỏi nghe mẹ đi. xí xí tốn thời gian, nhân tiện vào trong toilet á. thấy cái miếng duyên của mày thì lượm lên hộ tao một cái nhe.

rrol: một like cho max.

eland bỗng phì cười nhẹ: thôi, 3s. không xong tao kể tiếp.

mu: dạ!!?? 3s???

eland: 1....2....

thk mu ngay lập tức phóng đi ngay. đếm chơi thế thôi chứ eland vẫn dừng lại câu chuyện và ngồi tán gẫu với bọn còn lại đến khi nào thằng mu trở về. rồi cuối cùng cha nội đó cũng đã trở về, cả tổ quốc vui mừng gần chết. vâng, câu chuyện tiếp tục dưới đây.

đến một hôm, eland sang nhà keera để tìm cô thì hay tin cô đã mất tích 2 ngày trước rồi. theo những gì các đặt vệ điều tra được thì là do keera đã bị bắt cóc. lúc đó do anh còn nhỏ nên không được phép đi tìm cô, suốt năm anh 14 tuổi đó thì anh chỉ có thể ôm ấp và giữ gìn con gấu bông của cô để lại. đôi lúc anh còn nghe được vài tin đồn là keera đã chết rồi nhưng anh không tin, anh vẫn luôn phủ định thông tin đó là sai vì chả có căn cứ gì cả. đến bây giờ thì là do định mệnh hoặc duyên phận nào đó sắp đặt khiến anh gặp được cô ở đây. ban đầu thì anh chỉ nghĩ chắc là do người giống người, nhưng sau khi trò chuyện cùng với viện trưởng thì anh mới biết được đó đích thị là keera. là người bạn lúc nhỏ của anh đã mất tích 3 năm nay. anh biết được thông tin này sau khi cuộc thi lễ hội kết thúc, anh đã đến gặp viện trưởng một lần nữa và bà ấy đã kể lại toàn bộ khi biết rằng anh đang tìm một người bạn thất lạc.

eland: mà mấy đứa biết không, lúc đó thì anh mày nhát lắm. cả việc chửi vào mặt tụi bạn còn không dám mà bây giờ lại có thể trở đại ca của tụi bây rồi. còn cô ấy... vẫn không thay đổi.

ata liền đặt câu hỏi: vậy liệu đại tỷ có nhớ ra đại ca?

eland'orr nhẹ ngước mặt lên nhìn cánh cửa phòng của keera: không nhớ thì anh mày bắt cũng phải nhớ. từ nhỏ thì đã là trùm mẫu giáo, cái tính thì bướng bỉnh hung hăng nên không ai dám đụng đến. mà được cái thì luôn luôn bảo vệ anh mày lúc nhỏ đến giờ.... làm sao có thể để cô ta quên một cách dễ dàng như vậy được?

max: bọn em sẽ giúp đại ca!

nak: đúng đúng, vì nếu bây giờ đại tỷ không nhớ ra đại ca là hơi buồn đấy.

wiro: mà cái câu " ai đã nhốt em vào cái nơi quái dị đó?" là sao ạ?

eland bỗng chuyển sang sắc mặt đáng sợ ấy mà đáp: đúng là keera đã bị bắt suốt 1 năm trước khi viện trưởng tìm thấy keera. mà theo viện trưởng kể lại, lúc viện trưởng tìm thấy keera thì trên người cô ấy có rất nhìu vết thương. chắc chắn là do bị ai đó hành hung...!

ata: đù, má em mà biết thằng đó là ai đi!!

eland: tao cũng mong là mày sẽ biết nó là ai, tao nhất định sẽ mang sống nó về cúi đầu ngay dưới chân của keera!

bỗng kri từ trên phòng bước xuống: mọi người nói gì mà nghe căng thẳng vậy ạ?

eland đảo mắt nhìn kri, hỏi: keera sao rồi?

kri: đại ca yên tâm, tỷ ấy ngủ rồi ạ. ngủ rất ngon luôn!

eland: uk, vậy thì tốt.

rồi thk nak bỗng kéo tay con kri ngồi vào lòng nó.

nak: đây, tao sẽ kể cho mày nghe một câu chuyện ngôn tình buồn. thật ra là quá khứ của đại ca và đại tỷ á.

mu: á đù, biết tận dụng cơ hội mày?

kri: sao sao?? mị hơi bị mê ngôn tình đấy!

kri đưa tay bịch mỏ thk mu lại, mắt long lanh nhìn nak. có vẻ cô là dân ngôn chính hiệu rồi.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

cheesecat07 một câu chuyện buồn.... :'3

[ELAND'ORR x KEERA] ĐẠI TỶ! ĐẠI CA ĐANG TÌM TỶ KÌA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ