- Oa ... Oa ... Oa ... Oa ...
Tiếng khóc vang lên cả căn nhà nghỉ mà họ đang thuê, điều này khiến nhiều người phải phàn nàn lại với phòng của Keera.
- Bọn cháu xin lỗi ạ - Eland phải cúi đầu thành thật xin lỗi mọi người xung quanh. Thật sự cũng do anh mà ra.
- Hừ, kêu em của cháu giữ trật tự đi, cho mọi người nghỉ ngơi nữa chứ.
Là ông chú phòng bên qua căn nhắc eland, rồi ổng cũng rời đi.
Quay vào bên trong, anh lại thấy Pain đang ôm kee mà ngủ. Thk nhỏ ranh con phết, nó dúi mặt vào lòng ngực của kee nữa cơ mà. Cũng do thk quỷ này có tiếng khóc nó " nhỏ" quá nên eland phải đồng ý chăm sóc cho lili, còn pain là kee chăm sóc.
* Cốc Cốc Cốc*
Nak: Đại ca ơi, bọn em mua sữa về rồi đây ạ.
Nghe được giọng nói của nak, eland vội ra mở cửa. Đúng là anh và kee có nhờ nak vs kri mua vài món đồ giúp cho lili và pain á.
Kri: Dạ đại ca, còn đây là cuốn sách chỉ về cách chăm con nhỏ của đại tỷ nhờ em mua ạ.
Eland nhận lấy cuốn sách, anh mở thử vài trang đọc rồi nhẹ đóng lại: " Cám ơn, tụi bây đi được rồi."
Tụi nó nghe eland nói vậy cũng quay lưng rời đi. Về phía của bọn đệ.
Max: Vãi, thk nhỏ láo vl.
Alice: Tụi bây hiền quá, gặp tao là cho mấy vả rồi.
Butt: Ủa mà eland với kee là nhận trách nhiệm trông hai người họ thật à? Ổn không đấy?
Alan: Vậy cần ko? Tao bắt hai đứa nó qua cho mày chăm ha?
Butt: Thoiii, tao xin.
Vio: Tụi mik chả ai có kinh nghiệm nuôi con, dồn trách nhiệm hết cho họ có phải quá đáng lắm không?
Val: Yên tâm đi vio, vì vậy khi họ cần tụi mình phải ra sức hỗ trợ họ. Nó cũng khiến tụi mik cảm thấy bớt tội lỗi hơn phần nào.
Cap: Uk, mà nghe bảo đại ca vừa bị mọi người gần khu đó phản hồi thì phải.
Rol: Do tiếng khóc "êm tai" của ông pain chứ gì nữa, ổng đáo để vl.
Ishar: Mà cô lili lại lại cute qué đi ~
Ata: Ishar cũng cute mà!
Ishar đỏ mặt sau lời nói đó, bọn kia thì cừi gian.
Về bọn còn lại là: Thor - Ver - Wiro - Annette - Lavi - Rou - Mu - Yena thì đang trên đường tìm ông Manga.
Trở lại với 2 vị bảo mẫu kính yêu của chúng ta nào.
- Nhóc con! Nhóc nghĩ nhóc đang làm gì đấy hả?
Eland véo tai của pain trong khi ổng đang nằm đè lên người kee.
- Đauuuuuu!!!
- Đau thì leo xuống ngay!
Pain ngoan ngoãn leo ra khỏi người kee, từ khi kee xuất hiện thì ổng chỉ bt bám dính vào kee mà quên lun lili.
Keera: Haha, nó chỉ là con nít, anh cần phải mạnh tay vậy sao?
Eland bế lili lên đưa cho kee: " Em chăm lili đi, thk ranh này anh sẽ chăm nó. Dạy con từ thuở còn thơ, dạy vợ từ lúc bơ vơ mới về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ELAND'ORR x KEERA] ĐẠI TỶ! ĐẠI CA ĐANG TÌM TỶ KÌA!
RandomHọc đường quay quanh cặp đôi thanh mai này :3 Theo yêu cầu của một nàng cute nào đó. Một cô gái đanh đá và tốt bụng lại đi với một anh chàng trầm tính và dịu dàng ( đối với cô ) thì như nào? Cám ơn các bạn đã đọc ❤ Một thế giới hiện đại - Một thế...