Chap 23: Bé Liliana Và Bé Paine.

225 14 2
                                    

Mọi chuyện đều rất là bình thường cho đến khi tụi nó nhận ra mỗi căn phòng đều là giường đôi chứ không phải là giường tầng.

lili: ay da, cô tin tưởng các em đấy. sẽ không có chuyện xảy ra hết đúng hông nè? ^^

pain: nói nhìu làm gì? tôi mà biết học sinh nào của tôi mang thai của các cậu thì đừng hỏi đây là thiên đường sao.

bọn nam ớn người mà đồng thanh: Rõ!

Đến tối khoảng 24h đêm - Tại phòng của Cà Phê và Ẻ Rol

- Á!!! Cái tên biến thái này!

- Nhỏ cái mồm lại coi! mày bảo ai biến thái hả??? Tự lăn xuống chỗ tao nằm mà còn nói à!.

thằng rol có chút bực bội, đã bị con cap tống cổ xuống nằm đất rồi mà tự nhiên nhỏ còn lăn xuống đè trúng nó nữa. đã không xin lỗi mà còn bảo nó là tên biến thái nữa chứ.

- Đừng có xạo!! Tao bít là mày khoái tao nhưng đừng làm cái trò đồ bại vậy chứ!

- Ảo tưởng ít thoi con hãm!! bố mày nhịn hơi lâu rồi đấy!

- Sao? Mày mún đánh lộn chứ giề!! Nhào vô!

- Quần đùi! con gái con đứa mà như con hổ đực!

- Duma, nhìu lời làm quần gì! nhào zô!

* Rầm* âm thanh xuất phát từ cái cửa phòng họ, đây là do có người dùng lực đập mạnh vào cái cửa chắc lun, sau đó là một giọng nói:

" Một lần nữa là tụi bây ra bãi đậu xe ngủ nhá."

rol đã nhận ra được giọng nói đó là của ai: " Đại ca có thể nói mà, sao lại đạp cửa như thế?"

eland: ừ, tao nói 50 lần trước khi cho mày một đấm đấy. tao còn tưởng mày điếc với lì đòn.

rol: dạ? đại ca nói gì em nghe không rõ.

* Bùm* banh mẹ cái cửa :v

eland hiện đang nhìn thằng rol với một ánh mắt sắt bén như mún bầm nó ra thành từng mảnh một. hôm nay thằng này ăn gan trời chắc luôn.

rol: em giỡn em giỡn, bình tĩnh tự tin và đừng cay cú chứ đại ca hở ...

thôi thôi tua :v

eland bước ra khỏi phòng của rol và cap, thứ anh để lại là cái u trên đầu thk rol, ta nói cũng DZỪA lắm. cửa cũng banh mợ rồi, thôi thì xin cô lili và ông paine đổi phòng thôi.

vậy là con cap với thk rol phải dẫn nhau qua phòng của lili và pain, chưa gì hết thì họ đã nghe thấy tiếng khóc in ỏi của một đứa trẻ vang ra từ phòng của hai người họ.

cap: ủa? tiếng khóc của con nít?

rol: á đù, làm tại chỗ có con liền luôn à? ông pain gắt đấy.

cap: bớt xàm hộ chị mày cái, cửa đéo khóa, mở vào xem thử coi!

rol: mắc mẹ gì đến tao?

nội các việc đợi tụi nó cãi lộn thì tiếng khóc đã vang ngày càng ầm ĩ rồi, thk rol chịu thua, nó đành mở cửa vào trước xem có gì hot.

- Cap!

- Gì mạy? giật mình.

- cô lili với ông thầy pain ...

[ELAND'ORR x KEERA] ĐẠI TỶ! ĐẠI CA ĐANG TÌM TỶ KÌA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ