Kabanata 8

685 38 0
                                    

———————–—
Go With You
——————––

This is the best feeling I've ever felt before. The feeling of contentment and happiness to a certain someone. Something to cherish every second of your life. It just feels so euphoric.

I kissed her hungrily and needly the second she stepped inside my room. Her back touching the door frame and my hands both snaked on her neck.

Wala pa syang naging tugon nung una marahil siguro sa gulat pero nang kalaunan ay naramdaman ko nalang ang banayad nyang paggalaw ng mga labi nya.

Banayad lang ito na nagbigay ng hinala sa'kin na wala pa syang karanasan sa mga ganito kaya napangiti ako sa gitna ng paghahalikan namin.

Kinuha ko ang mga kamay nya at nilagay ito sa bewang ko. Humiwalay ako ng halik pero hindi ko nilayo ang mukha at katawan ko sa kanya. Mas lalo ko pa ngang siniksik ang sarili ko palapit sa kanya na mukhang kinagulat nya.

Binalak nyang magsalita pero pinigilan ko ito ng isang halik. Ngumisi ako sa kanya ng makita ko ang pamumula ng mga pisnge nya dahil mukhang bago palang talaga sya sa mga ganito.

'Nakakatuwang babae parin pala talaga sya.'

Hinila ko sya galing sa pagkakasandig sa pintuan at tinulak pahiga sa kama. Kinagulat nya yun pero agad na'kong pumatong sa kanya at binigyan sya ng malalamyos na halik.

"T-Tash..."

"Art.... Mahal na mahal kita..." I looked into her eyes, our forehead's touching and kissed her again. This time, it's gentle. Letting her know what I feel and wanting her to feel it too.

Naramdaman ko ang pagbangon nya bahagya sa kinahihigaan nya habang hindi padin tinatanggal ang mga labi namin. Napa-upo ako sa kandungan nya at dinarama ang init ng pakiramdam na nararamdaman ko ngayon.

Sa pagkakataon din na ito ay gumanti na sya ng halik kaya bahagya kong binuka ang bibig ko para malaman nyang gusto ko ang mga nangyayari at mga mangyayari.

She changed our position until I laid down on the bed with her on top of me. This is where she finally decided to be dominant.

Napapikit nalang ako dahil sa kakaibang pakiramdam sa 'twing dumadampi ang mga kamay nya sa katawan ko at napapasabunot ng kanyang buhok sa 'twing nadadapuan ng masusuyo nyang halik ang balat ako.

Hinayaan ko syang tanggalin ang buong saplot ko sa katawan. Walang kahirap-hirap nyang nagawa yun at walang alinlangan ko yung pinahintulutan. Handa na'ko. Wala pa'kong pinagbigyan kahit sino ng pagkababae ko kundi sya lang. Sa kanya lang.

Kinapitan ko ang ulo nya ng maramdaman ang mga halik nya sa panga hanggang sa leeg ko. Hindi ko rin mapigilan ang bahagyang mapa-ungol at mapaliyad ng magpang-abot ang kanyang mainit na bibig sa hinaharap ko. Kakaiba sa pakiramdam.

Mas lalo akong napaliyad at nakagawa ng ingay ng hawakan nya ang mga ito. Alam ko din na medyo nasasaktan na sya sa pagsabunot ko sa buhok nya pero hindi ko lang talaga mapigilan. Masyadong malakas ang intensidad na pinaparamdam nya sa'kin.

Nararamdaman ko na ang pamumumo ng mainit at basang bagay sa gitna ng mga hita ko bunsod ng pangangailangan ko kaya kinuha ko ang isang kamay nya at tinapat ito sa pagkababae ko.

Alam kong ramdam din nya ang nararamdaman ko sa mga oras na ito kaya binigyan ko sya ng isang halik para malaman nyang pwede nyang gawin sa'kin lahat ng gusto nyang gawin. Binibigay ko na ang sarili ko sa kanya. Sa kanya lang at wala ng iba.

Di ko mapigilang makagawa ng isang malakas na ungol ng maramdaman ko ang isang daliri nya sa'kin. Masakit. Pero ayokong malaman nya yun dahil ayokong itigil nya ang ginagawa nya.

Reaching The Night Sky (Lopéz Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon