NGOẠI TRUYỆN

8.7K 359 4
                                    



  - Lily mau trả bánh lại cho anh.

  - Hổng trả, hổng trả đâu.

Tiếng con nít phát ra từ trong nhà cô. Sau đó là tiếng thở dốc rồi đến tiếng cười. Cũng đã 3 năm rồi kể từ ngày nàng mang thai đứa con thứ 4 của mình, và cũng may mắn là con gái. Một tiểu công chúa Lily tinh nghịch lúc nào cũng chọc phá các anh.

Hôm nay được hàng xóm cho bánh, Lily đã nhanh chân chạy lại lấy hết số bánh của Luca chọc cho thằng bé rượt đuổi nãy giờ.

  - Anh...anh mệt quá...Lily...

  - Lêu lêu, anh hổng bắt được em đâu.

Con bé nói rồi chạy vòng quanh tiếp, Luca mệt mỏi ngồi xuống đất thơr hổn hển.

- Anh Louis, mau lấy lại bánh giúp em đi.

Luca đành nhờ vả anh hai của mình, Louis đang đọc sách trên sô pha cũng phải dời mắt đến hai đứa em.

- Dù có chết anh cũng không dám lấy lại đâu. Em tự đi mà lấy.

Trong nhà này ai cũng cưng chiều Lily cả vì con bé là con út lại là con gái. Thường xuyên nhõng nhẽo với cô và nàng khi các anh không cho thứ gì đó.

- Papa về rồi đây.

Cô từ bên ngoài cổng đã nghe thấy tiếng bọn trẻ chơi đùa với nhau. Lily nghe thấy tiếng Lisa liền chạy lại câu cổ cô. Cô bế con bé lên hôn vào má mấy cái.

- Con gái của Papa hôm nay vui quá ta?

- Con mới lấy của anh Luca cái bánh nè. Papa thấy con có giỏi hông?

- Tại sao con lại lấy bánh của anh?

- Anh Luca hổng cho Lily ăn chung nên con mới lấy của anh. Chứ Lily hổng có ý đó đâu.

Con bé xụ mặt xuống đáng thương, lập tức cái má bánh bao hiện rõ lên. Luca và Louis lấy tay ôm trán, tại sao nó lại có thể nguỵ miệng đến như vậy được chứ, rõ ràng là nó lấy bánh của thằng bé mà.

- Được rồi, Lily mau trả bánh lại cho anh đi. Một chút Papa mua cho Lily cả bịch luôn chịu không?

- Yeah, Papa là tuyệt nhất, Lily yêu Papa.

Con bé hôn vào má cô không rõ số lần, Lily liền trả lại cho Luca còn le lưỡi với thằng bé nữa chứ.

- Papa ơi, Papa lại đây ngồi đi, Lily đấm lưng cho Papa đỡ mệt nha.

Cô gật đầu đồng ý, bàn tay nhỏ nhắn nắm lấy tay cô kéo về phía sô pha. Louis nhìn Luca, Luca lại nhìn Louis cả hai nhìn Lily bó tay.

*****

- Lily ăn nhanh lên không thôi anh sẽ lấy hết bánh của em.

- Hông chịu, bánh của Papa mua cho Lily, anh Luca hổng được lấy.

Con bé được nàng đút ăn, miệng cả đống cơm trong đó, khi Luca trêu chọc liền tức giận hai cái má bánh bao xụ xuống trông rất đáng yêu.

- Đừng chọc em nữa Luca, Lily ăn nhanh lên rồi ăn bánh, không thôi Mami sẽ không cho ăn đó.

- Lily sẽ ăn nhanh để Mami cho Lily ăn bánh.

[LICHAENG] [FUTA] TRUNG UÝ LA! EM YÊU CHỊ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ