Tâm tư cô bây giờ rối loạn lắm, không biết phải làm sao, lỡ hứa rồi.- Jisoo chị giúp em đi, không thể nào cho Chaeyoung biết được Trung uý như em hứa lèo đâu...
- Cái gì? Em hứa với Chaeyoung á? Bộ thích nhau rồi hả?
Ánh mắt của Jisoo bây giờ thay đổi 180 độ, lúc nãy còn lo lắng sau bây giờ lại nhìn cô tò mò như vậy?
- Đ...đâu, làm gì có, em chỉ...
- Đừng xạo với chị nha, mau nói, có phải thích Chaeyoung rồi đúng không?
- Chị nhìn làm em sợ đó...th..thì phải, nhưng cũng chưa chắc lắm...
- Mau nắm bắt cơ hội này đi Lalisa à, Chaeyoung em ấy dễ thương xinh đẹp như vậy phải nắm cơ hội trong tay kia chứ, bộ muốn ế suốt đời hả?
- Em không có ế à nha, chỉ là đang độc thân thôi...
- Không nói nhiều nữa, chuyện của BLACKPINK thì tự em giải quyết đi, chị không biết gì đâu nha.
- Chị định bỏ em một mình đó hả? Năm ngoái chị cũng lén mua album của BLACKPINK mà không nói cho...ưm...
Lisa chưa kịp nói hết câu đã bị Jisoo bịch miệng lại không cho nói, lỡ ai nghe thấy rồi nói với Jennie thì sao? Chắc ra đường ngủ luôn quá.
- Im lặng, có tin chị nói chuyện em nói dối gặp BLACKPINK cho Chaeyoung biết không hả?
Jisoo từ từ bỏ tay ra, cô ngộp thở muốn chết, cái tên này, nếu đem chuyện này mà nói ra thì cô còn mặt mũi nào nữa.
- Chuyện đến nước này thì chúng ta cố gắng nói với quản lý của họ thôi. Nhưng chị chưa chắc à nha.
- Mọi việc nhờ chị rồi.
*****
" Chị ấy ngầu lắm luôn, chị ấy còn nhảy giỏi và xinh đẹp nữa, em thích lắm, chị ấy còn hài hước nữa, em rất thích những người hài hước."
- A....mình phải làm sao đây, em ấy thích người đó như vậy lỡ không thích mình thì sao?
Lisa bây giờ đang lăn lộn trên chiếc giường yêu quý của mình. Cô đã lên mạng tìm kiếm về Lisa nhóm BLACKPINK không ngờ cô ấy lại xinh đẹp và nhảy giỏi đến như vậy, làm cho Chaeyoung yêu thích là đúng rồi, nghĩ lại càng thấy tức.
- Mình phải tập nhảy, phải, tập nhảy, nhưng mà...mình lại đốt về mảng đó...aaaaa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [FUTA] TRUNG UÝ LA! EM YÊU CHỊ!
RomanceLalisa Manoban - Một Trung uý ở quân khu Seoul, từ nhỏ đã thích bắn súng và ném bom, lớn lên đi theo con đường quân đội. Ngoài mặt nghiêm khắc nhưng trong lòng lại quan tâm, lo lắng cho đồng đội. Park Chaeyoung - Một luật sư tài ba, vẻ ngoài xinh đ...