Đêm hôm qua cô ngủ không được, sáng dậy lại mắt hình gấu trúc. Nàng cũng chẳng khá hơn đêm qua khóc suốt nên bây giờ mắt sưng lên hết rồi.Lisa đi làm với trạng thái mệt mỏi vừa đến phòng là nằm dài ra ngủ. Jisoo gõ cửa đi vào nhìn cô nằm ở đó mà ngán ngẩm lắc đầu.
- Dậy đi, bộ hôm qua ngủ chưa đã hả?
- Tối qua em ngủ không được, nay ngủ bù một chút.
- Chán em ghê, có chuyện gì mà ngủ không được chứ, kể chị mày nghe coi?
- Chaeyoung không nghe điện thoại của em, không biết em ấy có sao không nữa?
- Em thử gọi lại xem sao?
- Đã gọi rồi hình như em ấy không muốn nghe máy.
- Hai đứa cãi nhau gì à?
- Không có, em cũng không hiểu tại sao em ấy không trả lời tin nhắn của em.
- Chắc em ấy bận ấy mà, yên tâm đi. Một lát hãy điện thoại lại thử xem.
- Em biết rồi.
Khi Jisoo bước ra khỏi phòng, cô lập tức điện thoại lại cho nàng. Tiếng chuông khá lâu nhưng cuối cùng nàng cũng chịu bắt máy.
- Chaengie?
- Chị gọi em có gì sao?
- Hôm qua chị có gọi cho em nhưng không thấy em trả lời nên chị hơi lo lắng một chút. Em không sao chứ?
- Hôm qua em ngủ mê quá nên không nghe thấy chị gọi, xin lỗi chị.
- Một chút chị qua văn phòng của em nha. Em muốn ăn gì?
- Em ăn gì cũng được hết.
- Vậy chút nữa chị sẽ qua với em.
Cô cảm nhận được chất giọng nàng có chút buồn đi, không biết chuyện gì đây xảy ra nữa.
Đến trưa cô tức tốc chạy đến văn phòng nàng xem sao. Cả đêm qua nàng bận suy nghĩ nên bây giờ rất mệt mỏi.
- Chị thấy em không được khoẻ, có phải đêm qua em khóc không? Có chuyện gì em cứ kể cho chị nghe được không?
- Không có gì đâu, chị đừng lo lắng quá.
- Em đang giấu chị chuyện gì đúng không? Chị thấy cả tuần nay em cứ tránh né chị?
- Em đã nói không có gì rồi mà, đừng lo lắng cho em.
Cô nghĩ chắc vì công việc bận rộn nên nàng cảm thấy mệt mỏi thôi, liền mỉm cười cho qua. Đưa tay vuốt tóc nàng qua mang tai.
- Chị chỉ lo lắng cho em thôi, em làm việc gì cũng quan tâm đến sức khoẻ của mình biết chưa?
- Ừm, em biết rồi.
Cô hôn lên môi nàng một cách nhẹ nhàng, mút nhẹ vì sợ nàng đau. Chaeyoung cảm nhận được nụ hôn của cô nhưng nhớ đến chuyện hôm qua lại cảm thấy bối rối. Nàng lập tức tránh nụ hôn của cô khiến cô hơi bất ngờ.
- Em sao vậy Chaengie?
- Em thấy hơi mệt một chút.
- Chị thấy em rất kỳ lạ, có phải là giấu chị chuyện gì không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [FUTA] TRUNG UÝ LA! EM YÊU CHỊ!
RomanceLalisa Manoban - Một Trung uý ở quân khu Seoul, từ nhỏ đã thích bắn súng và ném bom, lớn lên đi theo con đường quân đội. Ngoài mặt nghiêm khắc nhưng trong lòng lại quan tâm, lo lắng cho đồng đội. Park Chaeyoung - Một luật sư tài ba, vẻ ngoài xinh đ...