- Nè Lalisa, hai đứa làm gì chưa?- Làm gì là làm gì?
- Thì chuyện đó đó.
Lisa đang ăn cũng phải phun ra vì câu nói của Đại uý Kim Jisoo.
- Chị là đang xúi giục em đó hả?
- Em không biết gì hết trơn, một người chồng như chị đã trãi qua rất nhiều rồi nên chị hiểu rõ lắm.
- Vậy chị nói xem em bây giờ phải làm sao?
Jisoo quan sát coi có ai không sau đó bảo cô kề sát tai rồi thì thầm nói nhỏ.
- Như vậy có được không?
- Được mà, tin chị đi.
- Vậy em sẽ làm theo một lần.
Cô gật đầu đồng ý, dù sao cả hai đều là người song tính nên rất dễ trò chuyện với nhau.
*****
- Chaengie chị thèm bánh gạo cay, chút nữa em mua cho chị đi.
- Vậy một chút em sẽ ghé, bye.
- Bye, tình yêu của chị.
Cô bắt đầu sến súa hồi nào vậy, những người xung quanh nhìn cô bằng cặp mắt kỳ lạ, đó có phải là Trung uý của họ không vậy? Không, Lalisa bây giờ chỉ là Lalisa mà thôi, Trung uý trước kia đã bay mất rồi.
- Tất cả tập trung.
- DẠ RÕ!
- Lát nữa sẽ có buổi tập đánh giá năng lực, sẽ đấu tay đôi với tôi, mọi người nên chuẩn bị tinh thần.
- DẠ RÕ!
Cô không nói gì nữa liền bỏ đi, mọi người bắt đầu lo lắng, nếu không bị gãy chân thì cũng bị gãy tay, nếu không bị gãy tay thì cũng bị u đầu, quá nhiều hình ảnh hiện lên trong đầu họ.
Chaeyoung tan làm thì ghé tiệm bánh mua cho cô một chút bánh ngọt rồi mới đến bánh gạo cay sau đó mới chạy đến quân khu.
- Bây giờ tôi sẽ chỉ định một người lên đấu với tôi. Cậu! Lên đây.
Được chỉ định nên người kia có chút giật mình nhưng vẫn bình tĩnh bước lên đứng đối diện trước cô.
Lisa nhìn đồng hồ cũng gần 12 giờ rồi sao chưa thấy nàng đến vậy ta?
- Trung uý La chúng ta đấu chưa ạ?
- Một chút nữa cậu cứ đánh hết sức của mình là được.
- Dạ, tôi hiểu rồi.
Chaeyoung đến phòng tìm cô thì mọi người nói cô đang ở doanh trại huấn luyện nàng đành đến đó.
- Chị Lisa!
Nàng thấy cô thì vui mừng vẫy vẫy tay, cô cười tươi với nàng.
- Bắt đầu đi, cứ dùng hết sức của cậu.
- Dạ, tôi xin lỗi Trung uý La trước.
Người kia bắt đầu vung tay tung một cú đấm, nếu trước kia thì Lisa sẽ né được dễ dàng nhưng không...Lisa đang đứng yên cho cậu ta đánh và rồi...đã trúng vào mặt cô và làm cô té trán đập xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [FUTA] TRUNG UÝ LA! EM YÊU CHỊ!
Lãng mạnLalisa Manoban - Một Trung uý ở quân khu Seoul, từ nhỏ đã thích bắn súng và ném bom, lớn lên đi theo con đường quân đội. Ngoài mặt nghiêm khắc nhưng trong lòng lại quan tâm, lo lắng cho đồng đội. Park Chaeyoung - Một luật sư tài ba, vẻ ngoài xinh đ...