CHAP 25

7.5K 315 17
                                    



Jisoo và Lisa đã lén vào bên trong để phòng vệ cho cậu. Seo Eun từng bước đi về phía căn phòng của hắn và Emily đang bàn chuyện ở trong.

- Tao nói cho mày biết, liệu hồn thì thả em gái của tao ra. ( I tell you, if the soul will release my sister.)

- Mày nghĩ mày có thể nổ súng khi bọn đặc vụ đang ở đây à. ( You think you can open fire while the agents are here.)

- Cái gì? Đặc vụ sao? ( What? Agent?)

- Bọn chúng đang ở đây. ( Are they here.)

- Chết tiệt! ( Damn!)

Michael hắn buộc miệng chửi tục một tiếng. Đưa súng bắn vào Emily để thoát thân như lại bị cô ta nhanh hơn bắn vào chân một phát.

- Đứng yên, tất cả bỏ vũ khí  xuống và giơ tay lên. ( Standing still, everyone put down their weapons and raised their hands.)

Cậu bất ngờ xông vào Michael làm súng rơi xuống rồi từ từ giơ tay lên đỉnh đầu. Emily đã nhanh chóng thoát bằng lối thoát hiểm do cô ta đã chuẩn bị sẵn. Cứ tưởng là sẽ trốn thoát an toàn với số tiền nhưng không...cô ta đã gặp Jisoo và Lisa.

- Cô không thoát được đâu Emily. Mau đầu hàng đi. ( You can't get away with it, Emily. Give up quickly.)

- Với sức của hai cô thì có thể sao? ( With the strength of the two of you, is it possible?)

Cô ta dùng boom khói đánh lạc hướng cô và Jisoo, cả hai ho sặc khi trúng phải, khói dần dần tan biến và cô ta cũng biến mất.

- Cô ta đâu mất rồi?

- Chết tiệt, cô ta chạy rồi. Mau đuổi theo.

Cả hai đuổi theo, bên trong phòng chỉ còn cậu và Michael. Hắn ta từ từ móc trong tay áo khoác ra một con dao rồi ném thẳng vào cậu. Seo Eun đã nhanh trí né được, hắn liền vỗ tay cười như kẻ điên.

  - Không hổ danh là người mà em gái tao yêu. ( As expected of being the sister I love.)

  - Em ấy bất hạnh mới có một người anh trai như mày. ( She is unfortunate to have an older brother like you.)

  - Tao cũng không muốn nó dính líu gì đến mày nhưng mà...vì mày là đặc vụ nên tao mới làm như vậy, không ngờ nó lại ngây thơ yêu mày. ( I also don't want it to have anything to do with you but . . . since you are an agent, I did so, I did not expect it to love you innocently.)

  - Em ấy là em gái ruột của mày, sao mày lại làm vậy hả? ( She's your real sister, why are you doing that?)

  - Tất cả là tại mày. Cũng vì mày mà em ấy bỏ tao, cũng chính vì mày mà em ấy từ mặt tao. Tao nhất định phải giết chết mày để em ấy quay về bên tao. ( All because of you. Also because of you that she left me, also because of you that she from my face. I definitely have to kill you so she can get back to me.)

Bây giờ hắn như một kẻ điên vậy, vừa nói vừa cười một mình. Cậu bắn vào tay hắn một phát, khiến hắn ôm tay trong đau đớn.

  - Mày dám chơi xỏ tao. ( You dare to trick me.)

- Tao làm những gì nên làm thôi. Mày mau theo tao đi đầu thú đi. ( I do what I should do. You quickly follow me to go first.)

[LICHAENG] [FUTA] TRUNG UÝ LA! EM YÊU CHỊ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ