CHAP 24

7.3K 301 22
                                    



  - Theo lệnh Đại Tướng thì tội phạm quốc tế Michael Williams vẫn còn sống và đang ở Mỹ. Mọi người sẵn sàng chiến đấu để bắt hắn ta nhận tội.

  - RÕ!

Mọi người nhanh chóng lên trực thăng đã chuẩn bị sẵn. Nhiệm vụ này do cậu làm chỉ huy, vì cô và Jisoo còn bị thương nên cậu đã xung phong nhận nhiệm vụ. Cậu phải trả thù cho Sophia.

  - Thiếu tá Park, chờ đã.

- Jisoo? Lisa? Sao hai đứa ở đây?

  - Bọn em cũng muốn đi, chị cho tụi em đi với.

  - Không được, hai đứa mau trở về bệnh viện.

  - Bọn em đã khoẻ rồi, chị cho bọn em đi theo đi, bọn em không thể đứng nhìn chị chiến đấu một mình được.

  - Nhưng hai đứa đang bị thương có biết không? Chị không chấp nhận.

  - Em là người hiểu Michael nhất, hắn rất xảo nguyệt nên chị cho em đi theo đi.

  - Lisa nói đúng đó chị, mau cho tụi em đi theo.

  - Hai đứa có mệnh hệ gì thì chị biết ăn nói sao đây? Không được là không được.

  - Xin chị đó, cho bọn em đi theo đi. Nếu thấy nguy hiểm bọn em sẽ bắn tín hiệu mà.

Cô cố gắng năn nỉ cậu cho mình đi theo làm nhiệm vụ. Jennie và Chaeyoung vào phòng lại thấy hai chiếc gối ôm được cô và Jisoo đắp chăn lại nguỵ trang.

  - Hai tên đó dám lừa mình, chắc chắn là chốn đi nữa rồi.

Linh cảm nàng dự báo không lành nên đã chạy đi mất mà không báo trước với Jennie.

- Chaengie con bé chạy đi đâu dữ vậy?

Quay lại với Lisa và Jisoo, cô đã cố gắng cầu xin Seo Eun được đi làm nhiệm vụ.

  - Thôi được rồi, hai đứa hứa với chị không được làm nhiệm vụ trực tiếp biết chưa?

  - Cảm ơn chị.

Cả hai vui mừng, Chaeyoung chạy đến sân thượng nơi chiếc trực thăng đang chuẩn bị cất cánh và cô và Jisoo đang ở đó.

  - LISA??

  - Chaeyoung? Sao em ấy ở đây?

- Lisa, chị bị thương lại tính đi đâu?

- Chaengie, chị xin lỗi, nhưng tổ quốc đang gọi tên chị, chị phải đi Chaeyoung à.

  - Vết..vết thương của chị chưa lành hẳn chị còn muốn đi nữa sao?

- Em cứ tin ở chị, chị nhất định sẽ quay trở về. Sau khi chị trở về chúng ta liền kết hôn có được không?

  - Em không muốn chị đi, nguy hiểm lắm Lisa à.

  - Chaengie ngoan nghe chị, chị là đang cứu đất nước của chúng ta, đó là nhiệm vụ của chị nên chị không thể không đi được em à.

[LICHAENG] [FUTA] TRUNG UÝ LA! EM YÊU CHỊ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ